8

141 13 2
                                    

Seungmin thở dài bất lực với lời đề nghị của nó . Ôi phải làm sao đây , mới tối hôm qua Seungmin đã bị Minho moi móc hết cả bộn tiền cho buổi đi chơi , nay thì phải dắt nhóc con năm 2 ấy đi mua ly trà đào . Thiệt đúng là ông trời muốn cho cuộc sống năm cuối của cậu thêm nhiệm màu đây mà . Mà cũng chịu thôi số cậu sinh ra là phải chịu những thứ âm binh , bầy binh bố trận , lục địa như vậy rồi , cậu cũng đành hết cách để chống đối với số phận .


" Chừng nào đi học về tao dẫn mày đi mua , rồi giờ thả tao dô lớp đi thằng này , chuông nó reo nãy giờ rồi đó , nay tiết đầu là tiết Tự Nhiên , tao mà tới trễ cái là bị ông giảng viên lớp tao cho ăn roi dô đít đó , pờ li cho tao dooooo "


Cậu chắp tay ra hiệu cầu xin nó thảm thiết vô cùng , người ngoài mà nhìn vào thì lại tưởng Jeongin bắt nạt gì cậu , nhưng chắc cũng chỉ có người trong cuộc như Yongbok là biết , cái khứa mà đang quỳ lại van xin đau khổ , nước mắt dàn dụa như cậu , cũng chỉ vì sợ đít nở hoa mà chấp nhận hạ cái tôi mình xuống mà xin Jeongin thả cún tự do . Còn cái người mà trông như sắp vả cái bốp bốp dô mặt người khác như nó thì lại là kẻ vô tội , với ý muốn vạch trần sự thật đi trễ của đàn anh khối trên mà Jeongin tội nghiệp lại bị Seungmin vu oan một cách vô cớ , làm ảnh hưởng tới mặt mũi đẹp trai lai láng đi cua gái , trai khắp phố phường .


" Ồ nố , ohhh bây bi pls don't hurt me xin đừng quỳ lại nữa , anh mà làm dậy người ta quýnh giá em rồi sao , đứng lên đi chời , em trả tự do cho anh nè , hời ơi "


Nó xua tay kêu khứa anh lớp trên của mình mau chóng đứng lên mà vào lớp , chứ để anh mà ngồi khóc bù lu bù loa tí nữa thì coi như nó sẽ bị mấy cô trong trường la cho mà coi , lần này mà bị bắt lên phòng ngồi uống nước nữa chắc nó sẽ bị phạt dọn dẹp vệ sinh khắp trường mất . Đây đã là lần cuối nó được cho cơ hội thay đổi , làm lại cuộc đời tránh thị phi của mình rồi , nó mà còn không biết nắm bắt cơ hội là coi như mấy năm học để dô vào ngành yêu thích thành công cốc cả .


" Đứng dậy đi , sì ten đấp pls , dô trong lớp học đi anh ơi , anh ngồi bán cá ở đây nữa là em bị cô Minhae giáo huấn cho một trận đó , dô đi anh , em đốt phong long bây giờ . "


" Gì mà đuổi tao dữ vậy , từ từ rồi tao đi , để tao kéo cái quần tao lên cái , mới chộm được cái quần của thằng Soobin đẹp quá chời , mà ngặt cái nó cao như cây tre , ốm như cây tăm nên tao mặc hơi bị rộng "


Cậu từ từ mà đứng dậy theo lời cầu xin tha thiết của nó , tay thì lại không quên xách hai cái đai quần kéo lên , chứ để lỡ không may nó mà tuột xuống thì chắc sỉ diện cậu sẽ trôi về quê quá . Nếu mốt có đi trộm đồ của người khác thì cũng phải ướm thử trước rồi hẳn trộm , chứ trộm được cái quần về mặc rộng như cái bao tải thì khác gì tự chôn mình trong đống nhục nhã đâu . Mà lần này cậu còn trộm cái quần lửng của khứa Soobin nữa chứ , má ơi khứa đó nó cao như cây dừa và dĩ nhiên thì cái size quần nó cũng không phải dạng vừa gì , ấy vậy mà cậu cũng bỏ qua mà trèo hẳn sang cửa ban công phòng Soobin mà vớ đại của quần của người ta đang phơi trước đó mới hay  .


" Ayguu , quần gì mà như bao bố vậy chời , kéo muốn tới cái cổ rồi mà vẫn còn dài "


Cậu khó khăn mà lê từng bước chân đến cầu thang , giá mà bây giờ được Yongbok cõng tới lầu 4 thì hay biết mấy nhưng khổ nỗi là lúc nãy , ngay cái lúc mà cậu quỳ trước Jeongin , Yongbok đã ngay lập tức vội vàng chạy lên lớp trước để tránh quê rồi . Đồ cái thứ bạn bè tồi .





2Min Skz | 𝚈𝙾𝚄𝚁 𝙴𝚈𝙴𝚂~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ