17:cậu
Cry :anh
"Duyy~ Tao đóiiii~"
"Mày đói thì bạn tự đi kiếm ăn đi than vs t lm đ j?"
"Nhưng mà tao đóiiiiii~"
"Mày than nhiều vcl ra í, cs giỏi thì ăn bố mày đi này?"
Cậu cứ thản nhiên nói mà ko để í rằng người ngồi bên cạnh cậu đang từ thay đổi sắc mặt(chú ý:lúc này 17 chỉ mặc mỗi chiếc áo rộng mà ko mặc quần).
"Juẩn ko? T ăn tht nhé?"
"Ừ, giỏi thì ăn bố mày đi?"
Vừa dứt lời thì cs 1 sức mạnh ép hai tay đang bấm đth của cậu xuống xuống.
"WT.F! Mày làm cái loz j vậy?!" Cậu giật mình mà hét lên
"Như mày nói, ăn mày"
Anh vô tư ns rồi nhẹ nhàng kéo áo cậu lên
"Đủ r, bố đ đùa nx đâu!"Cậu giữ tay anh lại, chửi <cọc vl:)>
"Ai nói tao đùa?"
Anh hôn thoáng qua môi cậu làm gò má cậu ửng đỏ. Sau đó anh lại tiếp tục kéo áo cậu lên. Cậu thì lại hoảng loạn che đi đôi mắt đang nhìn ngắm thân thể cậu của anh.
"Nào buông ra"
"M-mày dừng lại dc r đấy Cry."
"Ko thì sao? Ai lại đi đánh mất con mồi ngon của mk thế này?"
"Mày-ưmm~"
Chưa kịp nói xong thì bỗng môi cậu bj khóa lại bằng một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi của anh cứ thế đảo qua đảo lại chơi đùa với chiếc lưỡi mềm mại của cậu.
"Ưmm~"
Dù biết là cậu sắp hết hơi nhưng mà lòng tham nổi lên khiến anh cứ thế mà mút mát hút hết vị ngọt trong khoan miệng cậu. Chiếc tay còn lại thì lần mò xuống phía dưới miết theo đường cong cơ thể cậu.
"PHẬP"
"Này...mày cắn lưỡi tao đấy à?"
"Mẹ-mẹ mày! Còn màymuốn giết chết tao đấy à?! Haa...ha..."
Bỗng tay anh mò xuống phía dưới mà tuốt nhanh khiến cậu giật thót.
"Ah-đau!"
Sau 1 hồi lên xuống thì cậu cũng phóng thích ra đầy tay anh, cậu mệt lả người mà anh nào có tha:))
"Mới cs tí mà đã mệt r à? Mày bth khỏe lắm cơ mà?"
Cậu giờ chẳng làm dc j ngoài vc nằm thở dốc. Anh cũng cởi đồ mk ra, nhờ vào đống chất nhầy kia mà đâm thẳng vào bên trg cậu.
"Này ko dc đâu...đau lắm:<<"
"Đợi một chút r sẽ hết đau thôi."
Miệng anh thì cứ an ủi cậu trg khi bên dưới đang ra vào liên tục bên trg cậu. Cậu thì chỉ biết bấu chặt ga giường mà rên rỉ. Âm thanh ái muội đầy mùi tình dục vang khắp căn phòng.
"Cốc cốc"Bỗng nhiên tiếng đập cửa vang lên.
"Này này, cs chuyện j v?"Thì ra đó là giọng Kong, cậu ta định đến rủ ae đi chs. Như thấy dc 1 tia hi vọng nhỏ, cậu liền kêu lên:
"K-Kong à? Giúp tôi với..."
"Này, bộ mày muốn nó thấy chúng ta trong bộ dạng này à?" Anh liền bịt miệng cậu nói nhỏ.
Ừ nhỉ, nếu Kong mà thấy 2 ng trg bộ dạng này thì xẩu hổ chết mất!
"Này! Nhất Duy đấy à?" Kong nghe thấy giọng cậu liền nói.
"Tch-đợi tao tí!" Anh tặc lưỡi nói vọng ra ngoài ra hiệu cho ng bên ngoài ngồi đợi anh "dọn dẹp" chút. Ng kia thì cx ko bt j mà kiếm chỗ ngồi đợi:^
Anh nhanh nhẹn dọn cái đống chất nhầy đi r mặc lại áo cho anh và ebe của anh ấy.Rồi 2 ng đi ra ngoài ngồi trc mặt Kong.
"Tìm tao làm j?" Cry thấy Kong bất chợt đến nên anh thắc mắc hỏi chút.
"Tao gọi định rủ mày chơi game mà ko thấy mày bắt máy."Hóa ra là anh đã tắt chuông nên ko nhận dc thông báo cuộc gọi từ Kong.
"À ừ thì bọn tôi cs bận 1 tí "công vc" nên ko để ý... xl."
"Ồh...mà có vết j trên cổ bn Nhất Duy thế?" Kong tò mò hỏi mà ko bt lí do trên cổ cậu xuất hiện vết đấy.
"À...ờ, b-bạn đừng để ý lm j..."Cậu giật mình mà nói lắp.
"Òhh...v thôi." Kong thấy 17 ns v nên cx ngừng hỏi.
Cry chắc đg hơi cay vc bj phá đám giữa chừng nhưng chắc là ko sao đâu...ha ha(*^▽^*)
==END==
Xl vì hơi ngắn<397 từ>
Chuyện đầu tay vs do lần đầu viết H nên còn hơi bỡ ngỡ, mong mn thông cảm và góp ý:'))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu và dục vọng...? ||Cry17||Hypersquad||
FanfictionCơ bản là viết vì vã otp vs ko thấy ai vt nên tự đẻ tự hít Warning!! rất ooc=)) / nào cs tg ms ra chuyện nên cs thể đợi chap khá lâu / oneshort nên nó đ liên quan j vs nhau hết=)) Làm ơn đừng gửi cho những trang mạng mà HPS truy cập dc=))