Cry17==2==

228 12 1
                                    

Entity17:Cậu

Cry:Anh

Warning!!: chap này có yếu tố angst:((




"Này Cry, ra đây chơi vs t đi này!"Cậu rong ruổi chạy nhảy trên bãi đất trống rộng thênh thang.

"Dc r, đợi t tí"Anh nhẹ nhàng trả lời.

               Anh chạy về phía chỗ cậu. Cả hai cùng nắm tay nhau chạy trên bãi cỏ mênh mông trg tiết trời mùa thu mát mẻ. Ánh nắng mai vàng trải nhẹ trên mái tóc màu xanh rêu của cậu, len lỏi qua từng khẽ tóc <này là tôi vt theo nv trg avt của 17> Anh thích cậu từ lâu lắm rồi, từ khi cả hai còn ms gặp nhau cơ. Nhưng cậu lại ko nhận ra điều đấy, đó là vô tình hay cố ý?  

"Mày ngốc tht đấy, 17 ạ"

"T ko ngốc, mày ngốc í"

"Mày ko bt là mày ngốc ntn đâu"

"Ngốc là ngốc ntn?"

 "Mày thắc mắc lm j? Đi chơi tiếp thoii"Anh phẩy tay đánh trống lảng mà kéo cậu đi tiếp.

                     Cả hai vui đùa rất vui vẻ. Nhưng sau một lúc, cả 2 cx thấm mệt, đành ngồi xuống gốc  cây mà nghỉ mệt. 

"Này, mày làm cái j vậy, Cry?"

"T dg nghịch tóc mày<3" Anh nói rồi đưa tay lên vuốt ve từng lọn tóc mềm mượt của cậu.

"Tóc mày cx dài mượt mà, sao ko sờ tóc mày í?"Cậu ngây ngô hỏi anh.

"Tóc t rối lắm"Anh phủi tay trả lời. Cậu đúng là đại ngốc mà! Nhưng chắc chỉ có anh nghĩ cậu ngốc như v thôi.  

                    Cậu nghiêng đầu nhìn anh, anh cũng quay sang nhìn lại cậu. Hai ng cứ thế nhìn nhau trg yên bình. Ánh mặt cậu lúc này lại trông tht lạ lùng, ko phải vô tư, vô lo như mọi ngày mà lại ánh lên một vẻ dịu dàng kì lạ. Giờ chỉ còn tiếng gió thổi rì rào. Không gian yên bình đến xao xuyến, anh có thể nhìn thấy mình trg ánh nhìn của em. Nó chỉ khiến cậu đẹp hơn và anh yêu cậu nhiều hơn thôi.

"Này, t cảm giác kì lạ lắm"Cậu nhìn anh và nói, chất giọng của cậu lúc này lại nhẹ nhàng, bí ẩn lạ kì.

"Lạ là lạ thế nào?" Anh trả lời.

"Lạ vì t ko thể thấy t trg mắt mày..."

                    Vì rằng cậu bây giờ không thuộc về chốn trần gian này, ng mà cùng anh nói chuyện, vui chơi nãy giờ chỉ là linh hồn cậu do anh tưởng tượng ra thôi. Chính sự thiếu vắng do vụ tai nạn hồi tháng trước mà anh giờ lại sống trg mộng tưởng có em bên cạnh, cứ xoay thành một vòng lặp lạc lối và vô định của ''nhật kí ngày thiếu em''.




==END==

                  Này là tôi viết lúc 11h45 nên có vẻ hơi kì lạ? Nhưng vt cx mất 1tiếng lâu phết mà fic lại ngắn vcl:'))

<<185từ>>

Tình yêu và dục vọng...? ||Cry17||Hypersquad||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ