Cry17==3==

166 11 1
                                    

                 Aduma lặn mấy tuần mà t ko muốn ngoi, h đăng nốt chap r lặn tiếp✨




                Hôm nay hội MTH lại mở một buổi ăn nhậu mừng Camlỏd 100k sub. Ăn xong thì mọi người thằng nào cũng say mèm cả ra, chỉ riêng mình cậu-Entity17-, Mạnh Nghiện với lại anh Hoàng là uống ít nên cũng chả sao. Nhưng cái lạ nhất có lẽ là Cry uống rất nhiều còn đến mức say mèm nữa chứ!! Cry tiểu học bth đâu rồiiiii. 3 người còn lại còn tỉnh nên mỗi ng vác 1 người về, thế đ3'o nào mà như duyên trời định mà cậu lại phải vác anh về.

"Phù, cuối cùng cũng xong" Sau một lúc lâu thì cậu cũng thành công vác anh về nhà.

"Đ-đừng đi mà..." Cậu đang định đi thì bỗng anh kéo vạt áo cậu lại mà làm nũng.

"Tao không rảnh đâu, bố còn phải về edit video nữa"Cậu lạnh lùng đáp lại.

"Hay là để tao mua thuốc giải rượu cho mày nhé?"-Cậu nói.

Anh bỗng cười nhẹ mà nói:"Nhưng chẳng phải mày là liều thuốc giải sao?" 

"Hả, là sao?" Cậu ngây thơ hỏi, bước tới gần chỗ anh. Trông cậu chẳng khác gì một miếng mồi ngon tự dâng mình lên cho con sói ranh mãnh cả.

"Cúi xuống đây đi"Anh nở một nụ cười ranh mãnh dụ dỗ.

                   Cậu từ từ cúi xuống theo lời anh. Bỗng nhiên anh chồm dậy kéo cậu xuống, dùng đôi môi của mình mà khóa chặt lại môi cậu. Mùi rượu sộc thẳng vào khoan miệng cậu. Cậu ghét cái mùi kinh tởm ấy CỰC CỰC CỰC kì luôn ý. Chiếc lưỡi của anh luồn lách vào từng góc rồi hút hết sạch vị ngọt trong khoan miệng câu.

                                                        1p

                                                        2p

                                                        3p

                     Cậu sắp ngạt hơi rồi! Cậu đành lấy đôi tay của mình đập đập mạnh vào lòng ngực anh. Thấy cậu khó chịu vậy thì anh cũng đành luyến tiếc rời bỏ đôi môi ngọt ngào của cậu, kéo theo một sợi chỉ bạc dài lấp lánh . Mặt cậu giờ đã đỏ như quả cà chua rồi. Ánh mắt anh đảo qua nhìn ngắm người ngay trước mặt. Cậu cũng nhìn anh. 4 mắt chạm nhau. 

"Thôi đừng nhìn nữa... mày làm tao sợ đấy..."Cậu vội lấy tay che mắt, mặt thì quay sang 1 bên, cố lảng tránh ánh mắt của anh. 

"Thôi nào, tao có làm gì mày đâu? Xl vì làm mày sợ nhé."Anh mỉm cười nói. Cậu bây giờ trông đángiuu lắm luôn ý, còn pha chút ngốc ngốc kiểu gì ấy nữaaa. Sao mà anh nỡ đè cậu đây trờiiiiiiiiii.

                     Bỗng anh gục đầu vào lòng ngực cậu, hình như anh ngủ vì quá say. Cậu cố đẩy anh ra nhưng không được. Đành nằm im cho anh ôm cậu ngủ vậy.

'Dcm thằng này phiền vcl'Cậu thầm nghĩ 'Hôn hít dọa mình sợ rồi giờ lại nằm ngủ tỉnh bơ như chưa có gì xảy ra'




==END==

                       Lặn hơi lâu do bận ôn thi, mấy ní thông cảm nhaaa. Mà chap này nhẹ nhàng vậy thôi chứ cứ cho H nhiều nó kì lắmmmm(*^▽^*)

<515từ>

Tình yêu và dục vọng...? ||Cry17||Hypersquad||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ