----------------
Kana: -Vậy bây giờ em tính như thế nào Naruto?
Naruto: -Em ấy ạ?!. Em cũng không biết phải đưa ra quyết định như thế nào nữa, em không muốn mọi người trong Konoha( làng lá) biết chuyện em mang thai còn mang trong mình đứa con của tộc nhân Uchiha nữa...!
Kana: - Ừm...... Vậy em có muốn ở cùng với bọn chị không, tuy nơi này không bằng Konoha của em nhưng cũng cho em một cuộc sống đầy đủ. Em có chịu không?
Naruto: -Ơ..... thôi chị ơi, làm vậy thì phiền cho chị lắm. Không phải chị còn ở cùng với một người bà nữa sao? Em ở cùng sợ sẽ làm phiền chị và bà....!
Kana: -Không sao đâu em, mẹ chị không phiền đâu. Chị sẽ nói với mẹ cho, vậy nên em có muốn ở đây không?
Naruto: -Được sao chị?
Kana: -Được chứ!
Sau khi nghe Kana ngỏ lời muốn giúp đỡ, Naruto rất vui và trả lời:
Naruto: - Cảm ơn chị, em không biết phải làm thế nào để trả ơn cho chị nữa. Nếu có gì thì chị cứ kêu em! Nếu làm được nhất định em sẽ làm cho chị!.
Kana: - Haha. Không đến nỗi vậy đâu em
Kana sau khi kể lại mọi chuyện với mẹ của mình. Bà cũng đã thông cảm và rất vui vẻ cho cậu sống cùng, thậm chí bà còn tự tay dọn dẹp và sửa sang lại căn phòng để sao cho hợp với phong cách và thuận lợi cho việc đi lại sau này của Naruto.
Chứng kiến cảnh này, cậu cảm thấy rất áy náy, không biết làm gì để đền ơn. Tuy họ chỉ là người lạ lần đầu gặp nhưng những người này đã giúp đỡ cậu trị thương còn cho cậu một gia đình mới. Thật sự cậu rất hạnh phúc
-Cuối cùng cậu cũng đã có một gia đình mới-
-----------------
Bên phía Konoha lúc này, tất cả người dân đang xôn xao vì "người anh hùng của Konoha" đã biến mất không dấu vết. Tất cả những ninja ưu tú của Konoha đều được điều động đi tìm Naruto sau khi đại chiến ninja lần thứ 4 kết thúc nhưng vẫn không có thông tin gì về cậu.
Còn Sasuke cũng đã trở về Konoha, hiện đang bị tạm giam do hắn từng là phản nhẫn. Nhưng may mắn, bởi là người đóng góp không ít giúp đại chiến ninja kết thúc trong chiến thắng nên rất nhanh Sasuke cũng đã được thả ra.
Thời gian Naruto "mất tích" tính ra đã được 2 ngày. Konoha cùng với các làng khác khi biết tin cậu "mất tích" cũng đã truyền tai nhau để tìm cậu nhưng cũng vẫn không thấy. Cứ như Naruto chưa từng tồn tại trên thế giới này vậy, không để lại bất kì vết tích nào. Không những vậy, các làng còn bị tổn thất do đại chiến ninja lần thứ 4 gây ra. Đặc biệt là làng lá, do khá gần nơi tứ chiến nên bị chịu thiệt hại nặng nhất. Mặc dù không nặng như lần Pain đến để thu phục Cữu Vĩ, nhưng Konoha chính là nơi bị thiệt hại nhất so với các làng khác nên việc vừa tìm Naruto và tu sửa làng thật sự rất khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Tình yêu của tôi
FanfictionThể loại: ABO, ngọt, sủng Sau khi đại chiến lần thứ 4 kết thúc, Naruto có nói với Sakura, Sasuke rằng sẽ đi để giải quyết việc gì đấy nhưng đi mãi không về và rồi.... Nhân vật của tác giả Kishimoto nhưng cốt truyện sẽ là mình quyết định, kết HE nên...