Chap 4: Cuộc sống của Naruto (1)

314 23 0
                                    

❗LƯU Ý ❗ BẮT ĐẦU TỪ CHAP NÀY SẼ XUẤT HIỆN NHIỀU YẾU TỐ KÌ ẢO HƠN NỮA, NÊN MONG MỌI NGƯỜI CHÚ Ý KHI ĐỌC ‼️⁉️
.
.
.
.
.
--------------------------------------

Kể từ ngày Naruto ở cùng với Kana và bà Rui (mẹ của Kana), cậu đã được bà và cô chỉ dạy rất nhiều thứ. Từ việc người mang thai nên ăn gì và không nên ăn gì, giúp cậu chọn quần áo sau này khi bụng của cậu to lên, không những vậy cô còn giúp cậu chuẩn bị quần áo trước cho em bé trong bụng. Mặc dù đến giờ hai người vẫn chưa biết em bé là trai hay gái.

Ban đầu Naruto khi thấy cô chuẩn bị quần áo cho em bé sớm như vậy thì cậu cũng nói rằng chưa xác nhận được em bé là trai hay gái. Nhưng Kana lại nói rằng không sao bởi cô sẽ chọn đồ mà cả bé trai hoặc bé gái mặc đều hợp. Naruto nghe vậy thì thấy rất bất lực nhưng cậu cũng cảm thấy rất vui vì tuy bà Rui và Kana là hai người xa lạ, không quen biết gì đến cậu nhưng họ vẫn giúp đỡ, quan tâm cậu. Naruto thật sự cảm thấy rất cảm kích và hạnh phúc vì rốt cuộc cuối cùng cậu cũng có "1 gia đình khác" chấp nhận con người thật của cậu mà không 1 lời than phiền hay oán trách.

Khoảng mấy tuần đầu của thai kì, Naruto vẫn thường xuyên đi tập và luyện nhẫn thuật. Cậu luyện lại nhẫn thuật như: Rasengan, tiên nhân thuật và cảnh giới lục đạo. Ngày nào cậu cũng tập, Naruto luyện tập thường xuyên đến mức Kana cũng phải nhắc nhở cậu:

Kana: - Naruto à, chị biết em luyện tập để cân bằng cơ thể với tăng cường khả năng chịu đựng, nhưng em cũng phải nghĩ cho thằng bé trong bụng của em nữa chứ! Mặc dù chỉ vài tuần đầu nhưng em cũng phải để ý đến thằng bé nữa, cẩn thận ảnh hưởng đến thằng bé đó.
.
.
Đúng như những gì Kana dự đoán ban đầu, trước khi bắt đầu kiểm tra xem đứa bé trong bụng của Naruto là nam hay nữ. Cô luôn có cảm giác huyết mạch giữa Naruto và cậu thiếu gia nhà Uchiha( Sasuke) sẽ mang gen rất trội, đặc biệt là mang gen của bố lớn nên có khả năng huyết mạch giữa cậu và hắn sẽ là con trai. Nên khi Kana biết được danh tính của đứa bé, Kana cũng không còn gì ngạc nhiên nữa. Chỉ có mình Naruto là ngạc nhiên.

Sau hơn 1 tháng cơ thể của cậu bắt đầu thay đổi mặc dù bình thường các omega khác sang tuần thứ 6 đã bắt đầu xảy ra tình trạng này, Kana giải thích bởi cậu là omega lặn nên cậu sẽ chậm hơn rất nhiều so với bình thường, nên khi được Kana giải thích Naruto cũng đã bắt đầu thích nghi và cảm thấy bình thường. Nhưng người tính không thể bằng trời tính, cậu bắt đầu ốm nghén và mệt mỏi nhiều hơn. Ban đầu cậu chỉ nghĩ đây là dấu hiệu đơn giản chỉ xuất hiện trong 1-2 ngày rồi thôi. Nhưng cậu không ngờ triệu chứng này ngày càng nhiều hơn.

Naruto cũng bắt đầu chán ăn và hay ăn lung tung, ban ngày cậu không ăn uống được mà chỉ ngồi hoặc nằm để nghỉ ngơi nhưng đến tối cậu hay thèm ăn và muốn ăn những món cậu chưa ăn bao giờ như: đồ chua, đồ cay,.... Một người khá thích đồ ngọt như Naruto đây mà bây giờ chỉ nhìn hoặc ngửi thấy mùi bánh quy hay kẹo thôi là cậu cảm thấy dạ dày khó chịu, mặt mày tái nhợt, cảm giác buồn nôn, đau đầu kéo tới một cách bất chợt. Kana và bà Rui rất hiểu và thông cảm cho cậu nên mỗi lần Naruto muốn gì, hai người đều giúp hoặc giải quyết những việc mà cậu không thể làm được trong giai kì này.

Không những thế, khi thai kì bắt đầu chuyển sang tháng thứ 2, thứ 3 cơn ốm nghén đã qua, giờ mỗi khi ăn là cậu lại cảm thấy không đủ. Mặc dù đã ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể no, bà Rui khi thấy cậu ăn vội vã như thế nên nhắc nhở:

Rui: - Naruto à, cháu hãy ăn từ từ thôi, đồ ăn còn nhiều lắm. Cả đống này là của cháu đó nên ăn từ thôi kẻo nghẹn.

Naruto: - Cháu không hiểu tại sao đã ăn nhiều như thế rồi mà vẫn đói, ăn không cảm thấy no được!?

Kana: - Không sao đâu Naruto à, trong giai kì của omega ai cũng đều như vậy hết, sau này em còn phải trải qua nhiều điều khủng khiếp hơn cơ; nên hãy bình tĩnh thôi em

Naruto: - Vâng .... T^T

Trong khoảng thời gian này Naruto được bà Rui và Kana chăm sóc rất kĩ càng, cậu muốn gì hay muốn đi đâu thì Kana sẽ dắt cậu đi. Điều này làm cậu rất vui vì không phải làm gì, nhưng cậu cũng không thích lắm vì cậu thấy mình như đang là kì đà cản mũi của họ vậy. Không những thế, việc luyện tập của cậu cũng bị gián đoạn từ ngày cậu bắt đầu chán ăn và mệt mỏi

Nhưng nghe Kana và bà Rui nhắc nhở trong giai kì này cậu không nên luyện tập và chạy nhảy, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe nên Naruto cũng chỉ có thể ở nhà ngồi và đi xung quanh cho đỡ chán.

Một người lúc nào cũng ồn ào, chạy nhảy như Naruto giờ chỉ có thể lầm lì và tịnh tâm ở nhà thật sự cậu có chút không quen, nhưng ai bảo cậu đang mang thai cơ chứ!? Đúng là không thể trách ai cả mà!?
.
.
.
------------------------
.
.
.
.
Cách kết của tập này thật sự không được hay cho lắm, nhưng đây cũng chỉ là kể về cuộc sống của Naruto thôi nên còn nhiều lắm. Mọi người yên tâm =)) 🫰

[Sasunaru] Tình yêu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ