----------------------
.
.
.
Khi thai kì bắt đầu chuyển sang tháng thứ 4, thứ5 thì thai kì không có biến động gì cả. Tất cả tĩnh lặng đến lạ thường, đến lúc Naruto còn phải tự hỏi rằng có lẽ thai kì khi chuyển dạ sang tháng thứ 5 thì đã hết rồi sao. Đang tự hào, đắc ý vì hóa ra mang thai cũng không có gì lạ ghê gớm thì bị Kana nghe được mà bật cười:Naruto: - Ủa? Ủa... Sang tháng thứ 5 là thai kì trở lại bình thường rồi sao? Hết nghịch hay đòi hỏi nữa rồi hả?
- ........ Ủa kì vậy......!?
- Hahaahaha .... Khụ khụ... tưởng gì, hóa ra mang thai cũng chỉ có thế thôi sao? Vậy thì quá đơn giản, tưởng gì* cộp.. cộp .. cộp.....*( Tiếng bước chân)
Kana: * cộp..........*( ..Dừng ...chân...): " Naruto nó đang cười cái gì vậy ta?" ( ngó đầu để nghe xem cậu nói gì)
* phụt* : - Haha ..Naruto à, em nghĩ mang thai chỉ có vậy thôi sao... Hahaha, em lầm rồi. Mấy người lần đầu làm mẹ cũng nói y như em đó, cuối cùng họ cũng nhận ra và phải rút lại lời nói hết rồi.
- Hahaha, bây giờ em nên rút lại những gì mình nói trước khi quá muộn thì hơn đó em haha, mang thai không đơn giản như vậy đâu em =))Naruto: - Không phải mang thai chỉ có vậy thôi sao? Sao em thấy ai mang thai cũng bảo thật kinh khủng, đau đớn,... Các kiểu vậy? Em thấy bình thường mà ta?!
Kana: - Hừm... Nói sao ta, em cứ cho đây là những giây phút hạnh phúc cuối cùng của em đi Naruto à, về sau em cũng sẽ phải suy nghĩ lại những lời chị nói với em thôi. Hahahaaa
Naruto: - Trời, tưởng gì. Em chưa bao giờ rút lại những gì mà bản thân đã nói đâu!! Đó là nhẫn đạo của em mà!!
Kana: - .... Rồi, để chị chống mắt lên rồi xem, lúc đấy em hối hận không kịp cho coi
.
.
.
.
Naruto cứ nghĩ mọi chuyện chỉ dừng lại như vậy thôi. Nhưng không, mình tính không bằng trời tính.Sau khi thai kì bắt đầu chuyển sang tháng thứ 6, thứ 7 cậu mới nhận ra những lời mình nói thật ngu ngốc đến nhường nào. Bởi trong tình trạng thai kì đã chuyển dần sang tháng thứ 7 thì việc alpha ở bên omega là điều rất quan trọng. Vì trong lúc này, omega sẽ hình thành tâm lý không ổn định, họ bắt đầu rơi vào lo lắng, sợ hãi và cần phải có alpha của mình ở bên cạnh để an ủi và xoa dịu đi nỗi sợ đó.
Nhưng còn Naruto, khi thai kì chuyển sang tháng thứ 7 nhưng do không có alpha của mình( Sasuke) ở bên cạnh an ủi, điều này làm cho tâm lý cậu bị ảnh hưởng rất nhiều. Không thể trách được vì chính Naruto là người đã quyết định rời Konoha, bây giờ cậu không thể kêu ca được gì cả!
Bà Rui và Kana khi thấy cậu như vậy họ đã rất lo lắng cho cậu vì do không có alpha ở bên cạnh để an ủi và động viên nên Naruto đã trở nên mềm yếu đi rất nhiều, cậu lúc nào cũng chỉ nằm co ro trong một góc phòng, pheromone cũng bị ảnh hưởng và mất kiểm soát. Nhưng do bà Rui và Kana không phải là alpha của cậu nên không thể giúp cậu được. Họ chỉ có thể động viên cậu cố gắng và bình tĩnh để pheromone của cậu ổn định hơn.
Naruto khi được 2 người động viên cậu cũng đã đỡ đi phần nào. Lúc này cậu mới suy nghĩ kĩ lại những lời mà bản thân đã tự tin nói với Kana, có lẽ cậu đã hối hận rồi. Nhưng rút lại những gì cậu đã nói ư!? Không, không thể nào có chuyện đó được! Vì
Không bao giờ rút lại những gì mà mình đã nói. ĐÓ CHÍNH LÀ NHẪN ĐẠO CỦA CẬU!!
Nói là như vậy thôi, nhưng từ giờ cậu tự nhủ với lòng mình rằng sẽ không hứa bừa nữa để không phải nhận cái kết đắng như bây giờ. ='<
.
.
.
.
.
Thai kì cũng đã bắt đầu chuyển dạ sang tháng thứ 8 rồi, lúc này khẩu vị của cậu bắt đầu trở nên kém đi rất nhiều. Mỗi lần bà Rui hay Kana mang đồ ăn đến cho Naruto, khi ăn được 1 đến 2 miếng cậu liền không chịu được mà chạy vào nhà vệ sinh để ói ra.Những món cậu rất thích ăn nhưng bây giờ khi ở ngay trước mặt thì cậu cũng không thể nuốt nổi. Cậu đã được Kana cho vào một bệnh viện nhỏ mà cô đang phụ trách để ở, làm vậy để tiện theo dõi cậu và theo dõi sự phát triển của đứa bé hơn. Đứa trẻ thật sự rất khỏe mạnh, khi tháng 5, tháng 6 đứa bé thỉnh thoảng sẽ " đạp" một cái như để cho Naruto và Kana biết hiện tại nó đang sống tốt và khỏe như thế nào.
Thấy vậy Kana mới bảo:
Kana: - Trước thì ngoan ngoãn , đáng yêu, thỉnh thoảng còn "đạp yêu" ba nhỏ của nó một cái. Vậy mà bây giờ, xem đi đứa nhóc này lại đang hành ba nhỏ của nó như vậy đây! Chiều quá giờ sinh hư rồi đây mà!!
Naruto: - Thôi mà chị, đứa trẻ này dù sao cũng chỉ muốn ra đời để ngắm nhìn thế giới xinh đẹp này thật nhanh thôi mà..!
Kana: - Haizz, Naruto à em đúng là chiều nó quá ha. Có ngày nó trèo lên đầu em ngồi bây giờ =))
Naruto: - Haha, chị đừng đùa nữa. Đứa trẻ sẽ không như vậy đâu, cho dù nếu nó mang tính cách nghịch ngợm, phá phách của em đi chăng nữa thì ít nhất nó cũng có biết thế nào là tính kỉ luật như ba lớn của nó mà...!
Kana: - Trồi ôi, ghê quá ha. Nghe cứ như em đang tâng bốc cho thằng ba lớn Sasuke của nó quá ha ┐( ̄ヘ ̄)┌
Nghe đến đây, Naruto mới đỏ mặt mà nói lớn:
Naruto: - CÁI GÌ VẬY TRỜI!! CHỊ ĐỪNG TRÊU EM NỮA MÀ! (。T//////^//////T。)
Kana: - Hihi, chị biết rồi
(* ghé vào chiếc bụng lúc này đã to của cậu mà nói nhỏ*)
- Nè Menma à, có nghe nãy giờ ba nhỏ và bác nói gì không? Nếu nghe rồi thì phải ngoan biết chưa hả? không được làm ba nhỏ khổ sở nữa biết chưa, không lúc nào chui ra khỏi bụng của ba nhỏ là mày biết tay bác nha mày =)).
.
.
.
----------------------
Yé tên con của Naruto và Sasuke là Menma( mọi người có thấy quen không?) nha mọi người, con ảnh thì giờ mình sẽ tiết lộ luôn, chap sau mình sẽ để ảnh nữa cho mọi người để đỡ bỡ ngỡ ha 🫣🫰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Tình yêu của tôi
FanfictionThể loại: ABO, ngọt, sủng Sau khi đại chiến lần thứ 4 kết thúc, Naruto có nói với Sakura, Sasuke rằng sẽ đi để giải quyết việc gì đấy nhưng đi mãi không về và rồi.... Nhân vật của tác giả Kishimoto nhưng cốt truyện sẽ là mình quyết định, kết HE nên...