Thứ đầu tiên tôi nhìn thấy khi mở mắt ra là ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua cửa sổ lớn.
"Aizz... nhức đầu quá."
Vừa tỉnh lại, tôi liền cảm thấy đầu đau như muốn nổ tung. Seo Gyu Ha, người đang nhíu mày ấn ấn thái dương, nhận thấy trên người mình nặng nặng mới nhìn xuống.
"Cái mẹ gì thế này?"
Cánh tay dài đầy cơ bắp quấn quanh eo như muốn trói tôi lại. Dù còn chưa tỉnh lắm nhưng rõ ràng đây không phải là tay của tôi. Quay đầu lại, tôi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc, người mang khuôn mặt đó đang thở đều và ngủ rất ngon.
Tóc rũ xuống một cách tự nhiên, đôi mắt to lạnh lùng và sống mũi cao thẳng ngay cả khi nhìn trực diện. Thậm chí khi ngủ, cậu chàng đẹp trai này cũng đẹp như trong ảnh. Nhìn thôi đã thấy lòng nôn nao.
Seo Gyu Ha đẩy cánh tay nặng nề ra rồi đứng dậy. Nhưng ngay sau đó cả người tôi khựng lại kèm theo một tiếng rên rỉ. Vừa cử động tôi đã cảm thấy phần dưới cơ thể nhức nhối.
"Mình say rượu rồi đâm vào cái gì đó..."
Tôi lẳng lặng tìm kiếm trong ký ức của mình. Hôm qua là thứ sáu, tôi có đặt chỗ ở club* yêu thích, lúc tôi đang nốc một đống rượu thì Lee Cha Young xuất hiện. Sau cuộc trò chuyện vui vẻ, ba người chúng tôi vai kề vai rời khỏi phòng, một trong ba là một bé bot được nhân viên giới thiệu. Tôi nhớ mình đã lên lầu, nhưng chuyện sau đó thì chả nhớ gì nữa hết.
(*Club: còn gọi là hộp đêm ở Hàn)
"Aizz, chết tiệt..."
Seo Gyu Ha nhìn xung quanh, miệng lẩm nhẩm chửi rủa cơn đau đầu mãi không hết. Nếu nói quen thuộc thì là do cảnh tượng trước mắt tôi. Mỗi khi tình một đêm với mấy cậu trai gọi ở club, tôi thường chọn phòng ở tầng cao nhất. Khi chơi ba với Lee Cha Young cũng không ngoại lệ. Hôm qua, cả ba người chúng tôi cùng vào thang máy, nhưng khi tỉnh dậy, trên giường lại chỉ có tôi và Lee Cha Young.
Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Hẳn là việc đối phó với hai người đàn ông cao lớn cùng lúc khá là khó khăn, xong rồi còn bỏ đi thì có vẻ bé bot đó khá siêng năng trong công việc. Hoặc có thể do cậu ta khỏe hơn so với bề ngoài.
'Đêm hôm qua cũng khá sướng...'
Dù đầu óc còn rối rắm nhưng tôi mơ hồ cảm thấy bản thân đã có một cuộc làm tình khá thỏa mãn. Lúc đang xoa bóp cái cổ đau nhức của mình, tôi đột nhiên nghe thấy một giọng nói trầm thấp.
"Dậy rồi à?"
Nhìn sang, tôi thấy Lee Cha Young đang nhìn về phía này, có vẻ như mới tỉnh dậy. Cậu ta cười rạng rỡ, tay thì gối dưới đầu, trông hết sức thoải mái chào đón buổi sáng.
Sau đó Lee Cha Young ngồi dậy, cái chăn trượt xuống lộ ra thân hình trần trụi. Seo Gyu Ha không nhận ra là bản thân đã bất giác nhíu mày. Mặc dù thằng con thứ hai trong gia đình là tôi rất lười nhưng bình thường cũng rất chăm tập thể dục, thế mà tôi thậm chí còn không đủ trình để so vóc dáng với cậu ta.
Sự khó chịu đó thể hiện qua cái cau mày. Có thể mọi người cho rằng cậu ta có thân hình đẹp bẩm sinh, nhưng câu hỏi ở đây là làm sao cậu ta có thể duy trì được dáng người như vậy trong khi cả ngày chỉ ngồi xem tài liệu ở bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chó và chim [Dog and bird]
DragosteTác giả: Kẹo Bạc Hà (Tiếng Hàn) Một thế giới nơi Alpha nam và Omega nữ được sinh ra với xác suất 99,9%. Seo Gyu Ha đã vượt qua xác suất đó và sinh ra là một Omega nam, nhưng vì được nuôi lớn như một Beta nên cậu gần như không nhận thức được mình là...