Chương5: H cho mấy khứa có 1k con quỷ sau lưng cầm dao đòi dí tác giả :((

3.3K 168 16
                                    

tôi thề vs mấy bà luôn chưa bao h viết 1 bộ truyện nào mà bị dí viết H như điên thế này =))))

bình luận chưa hết còn dô inbox nữa má , dí qua làm liều thôi nha tui đã nói trước r khả năng viết H có hạn nên đọc xong cấm chê đấy

bình luận chưa hết còn dô inbox nữa má , dí qua làm liều thôi nha tui đã nói trước r khả năng viết H có hạn nên đọc xong cấm chê đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cung Viễn Chủy không nói lên lời nhìn y phục trên cơ thể chầm chậm bị cởi bỏ, lại bởi lần đầu đối mặt với tình huống hiện tại liền có chút xấu hổ cũng như e sợ.

" Ca , ta không có nóng... như này có chút lạnh...vẫn là nên mặc lại y phục thì hơn" nói đoạn liền muốn đem y phục của mình kéo lên thế nhưng liền nhanh chóng bị Cung Thượng Giác chặn lại .

" Sao đệ lại đổ mồ hôi?" Hắn cười tà mị ghé sát tai Cung Viễn Chủy nói
Hơi thở nóng rực phả lên khiến vành tai cậu đỏ đến lợi hại.

" Vậy...để ta dùng cách khác giúp đệ sưởi ấm."

Cung Thượng Giác lần nữa đẩy Cung Viễn Chủy xuống giường, đem cơ thể mình áp lên cậu.

Mà lúc này hai người vốn đã sớm không còn y phục vướng víu, da thịt nóng hổi cận kề.

Hắn âu yếm hôn lên môi cậu,lại nghe tiếng tim đập loạn của người dưới thân.

"Đừng căng thẳng" Cung Thượng Giác khẽ nắm lấy tay Cung Viễn Chủy, đem cậu trấn an.

Mặc dù đã qua một hồi quấn quýt thế nhưng vẫn cảm thấy tiểu đệ của mình thập phần ngượng ngùng. Thật sự giống một thiếu nữ lần đầu được cùng người thương nắm tay.

(Cung nhị tiên sinh , cái này so với nắm tay thật sự không giống nhau a ~)

Hắn rời khỏi môi, hôn loạn lên cần cổ, lại di chuyện xuống phía dưới, thành thục ngậm lấy hai hạt đậu nhỏ trên ngực mà trêu đùa.

Cung Viễn chủy khẽ cong người, bởi vì khoái cảm lạ lẫm trước giờ chưa từng được nếm trải, cổ họng cũng trầm thấp phát ra một tiếng rên khe khẽ.

Mà thanh âm mị hoặc, nhu tình một hồi truyền đến tai người kia liền lập tức khiến hắn như bùng nổ, hạ thân căng trướng , ở giữa hai đùi Cung Viễn Chủy trực tiếp cọ xát.

Cung Viễn chủy nhất thời bị dọa đến ngây người,đối với thứ kia thật sự không dám nhìn đến.

Ca ca bình thường nghiêm khắc, đáng sợ thế nhưng không ngờ có bên trong còn có thể cất giữ thứ hung hãn hơn.

Cung Thượng Giác đem eo nhỏ ôm lấy, lại để tay cậu vòng lên cổ mình.

Hắn vùi đầu vào hõm vai cậu, cảm nhận hương thơm phảng phất từ cơ thể thiếu niên tỏa ra.

Giác Chủy - Ngủ ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ