nhìn cái ảnh này anh Lỗi không ghen sao được 🙉🙉
Hê hê vì cái sự lười up fic mới xong lại phải đi quảng cáo nên tui quyết định cho cái onshot này lên đây luôn😂😂😂
Fic này với fic Ngoảnh Lại đều là những ý tưởng tui đã có từ lâu rồi, cũng đã có lúc dự định viết cho couple khác nhưng cuối cùng đều chưa thể chấp bút.
Đến bây giờ đu hai ổng mới có thể lên truyện cũng gọi là một cái duyên nhỉ
Hy vọng mọi người sẽ thích
Nhớ like và comment ủng hộ tác giả 🙈
--------Khi Thừa Lỗi Ghen
Trong lúc nghỉ ngơi trước khi tiến hành cảnh quay kế tiếp, Điền Gia Thụy liền bị Thừa Lỗi nhân lúc không có ai để ý trực tiếp kéo vào một gian phòng. Sau đó chốt cửa lại, hung hăng dồn cậu lên vách tường.
Bản thân còn chưa kịp hiểu chuyện gì lại nhìn thấy bộ dáng giận dữ của đối phương khiến cậu có chút khó xử.
"Rút cuộc là chuyện gì , anh làm sao vậy ?"
"Em cùng nó mọi ngày đều dính lấy nhau như vậy sao ?"
"Nó ? ý anh là Tử Diệp hả
?""Còn ai khác nữa ?"
"Anh ghen đó hả? Nó chỉ là một đứa nhóc thôi."
Điền Gia Thụy lúc này nếu không bị người kia giữ chặt không thể cử động chắc chắn sẽ đưa tay lên đỡ lấy chán của mình.
Cái tên ngốc này ghen với ai không ghen, lại đi ghen với một đứa nhóc mới mười hai tuổi.
"Thừa Lỗi , em nói anh nghe, nếu anh sớm lấy vợ sinh còn giờ này có thể sinh ra một đứa nhóc bằng tuổi nó rồi đó "
Điền Gia Thụy căn bản cảm thấy chuyện này quá ấu trĩ, không muốn tiếp tục tranh luận.
Thế nhưng Thừa Lỗi bên này vẫn bày ra một bộ dáng ghen tuông ,còn có chút ấm ức . Cảm thấy không cùng một chỗ với cậu mới chỉ vài ngày , cậu liền thay lòng đổi dạ, quấn quýt bên người khác.
Hắn trong bộ phim này chỉ diễn vai khách mời, lại không thể mỗi ngày ở cùng cậu.tuy mới chỉ đến trường quay ngày thứ hai , lại bị ăn dấm chua đến xanh cả mặt.
Mà điền Gia Thụy này cũng không có chút kiêng nể trước mặt hắn vui đùa cùng người khác . Vậy những lúc không có hắn chẳng phải càng vui vẻ hay sao.
Càng nghĩ càng thấy giận, Thừa Lỗi đem cổ tay Điền Gia Thụy siết chặt , lại dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn cậu.
" Không cho phép em gần gũi Lâm Tử Diệp nữa. "
" Anh điên rồi, em nói lại một lần nữa, em với Tiểu Diệp chỉ là anh em thôi, sao em có thể có gì đó với nhóc con còn chưa đủ tuổi thành niên chứ ? Anh thật...ưmm...mm... "
Lời chưa nói hết liền bị người kia dùng môi trực tiếp chặn lại.
Thừa Lỗi hôn có chút thô bạo,bởi lẽ trong lòng khó chịu liền chỉ muốn đem đối phương trực tiếp đánh dấu chủ quyền.
Điền Gia Thụy cũng hiểu được tâm tư này của hắn liền không có phản kháng,lại nhẹ nhàng đáp trả, muốn xoa dịu bình dấm chua đang phun trào này .
Qua một hồi , có vẻ như Thừa Lỗi đã có chút bình tĩnh lại, cũng không còn thô bạo gặm lấy môi cậu như ban nãy.
Hắn đem cơ thể đang bị ấn trên vách tường thả ra, lại nhẹ nhàng ôm lấy eo Điền Gia Thụy.Cậu cũng như vậy vòng tay qua ôm lấy cổ hắn.
Một màn này ở trong không gian yên tĩnh còn có thể nghe rõ tiếng môi lưỡi dây dưa không ngừng.
Điền Gia Thụy sau đó liền đem gương mặt người kia ôm lấy, ép buộc hắn nhìn vào mắt mình
"Đừng ghen vô cớ nữa ,anh chẳng phải cũng vẫn luôn cùng Dục Hiểu kia thân thiết hay sao? Vậy anh cũng muốn em ghen đúng không hả?"
Thừa Lỗi bị câu nói kia làm cho xấu hổ nghĩ lại bản thân quả thực có hơi quá đáng , vốn dĩ không nghĩ tới bản thân mình cũng là một diễn viên, ở mỗi vai diễn khác nhau đều cần có tương tác ,tạo hiệu ứng thân mật cùng bạn diễn.
Những lúc như vậy , Tiểu Thụy cũng sẽ ở trong lòng có chút khó chịu , thế nhưng cậu trước giờ cũng chưa từng một lần đối với hắn trách cứ .
Vậy mà hắn...
Thừa Lỗi nhỏ giọng xin lỗi một câu, lại nhìn đến gương mặt gần trong gang tấc, vẫn là không nhịn được lần nữa hôn lên môi Điền Gia Thụy.
Bỗng từ bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, sau đó cánh cửa phòng liền bị ai đó cố gắng mở ra.
Dĩ nhiên cửa đã bị chốt từ bên trong, người kia cũng không cách nào mở ra được, sau một hồi liền rời đi.
Cả hai nín thở chờ đợi, cho đến khi tiếng người kia đi xa rồi mới dám thở ra một hơi.
Điền gia thụy, sốt sắng kéo thừa Lỗi ra phía cửa , sau khi kiểm tra cẩn thận mới dám bước ra ngoài, cũng không quay đầu nhìn lại, trực tiếp chạy chối chết.
Cuối cùng trực tiếp đâm sầm vào nhóc con Tử Diệp đang đi tới.
Điền Gia Thụy được cậu bé đỡ dậy lại bỗng thấy sau lưng mình có một cảm giác lành lạnh truyền tới.
Cậu có chút e ngại quay lại , quả nhiên nhìn thấy Thừa Lỗi đang dùng một ánh mắt "trìu mến" nhìn đến mình .
Tên đáng ghét này, đã nói sẽ không ghen vô cớ nữa mà, cậu thầm than trong lòng.
Cố nở một nụ cười sượng trân nhìn hắn đang xoay người bỏ đi.
" Thừa Lỗi, tối nay ngủ phòng khách đi !!!! "