Writing by: Jesse_Ingrid
Warning: OOC!
======
_Một chút ngọt ngào_
Itoshi Sae thở dài nườm nượp sau chuyến bay dài mấy tiếng đồng hồ, đôi mắt gã trai ngắm nhìn xung quanh rồi lại thở dài. Sao gã lại có thể nghĩ em lại đến đón gã được nhỉ? Dù sao em bé của Itoshi Sae này là một con sâu lười biếng ham ngủ, chắc chắn sẽ không ra đón gã vào cái đêm muộn đầy lạnh lẽo này đâu.
"Anh ơi"
Âm thanh trong trẻo quen thuộc vang lên, Itoshi Sae thề chắc chắn gã nghe nhầm rồi, không thể nào là bé cưng của gã được. Nhưng khi âm thanh ấy cất lên một lần nữa, gã trai mái tóc nâu đỏ gạch ngước lên nhìn người thiếu nữ trước mặt mình. Bao nhiêu nhớ nhung đất nước này đều đặt trọn lên cô công chúa nhỏ trước mặt gã. Vội chạy đến ôm chầm lấy em mặc cho quản lí đang hoang mang cầm hành lí, Itoshi Sae ôm chầm lấy thân hình bé nhỏ mà gã nhớ nhung, ôm em vào lòng xoa dịu nỗi cô đơn trong trái tim rạn nứt.
"Sao em lại đến?"
"Em không được đến hở?"
Cục bông nhỏ trong lòng của gã ngước lên nhìn, đôi mắt em to tròn trong veo giữa đêm đông lạnh lẽo. Hai má bánh bao ửng hồng vì trời lạnh, nụ cười xinh xinh lúc nào cũng trên gương mặt bé người yêu của gã. Itoshi Sae tự hỏi sao em bé lại đáng yêu như thế cơ chứ. Gã trai hôn như gà mổ thóc lên gương mặt đáng yêu ngây thơ ấy một chục cái, cho đến khi Y/n khó chịu véo má gã thì gã mới buông tha cho em.
"Anh sợ em lạnh"
"Em mặc vậy còn lạnh gì nữa..?"
Y/n ngơ ngác, hôm nay em mặc áo lông cừu dày màu nâu hơi đậm với khăn choàng cổ màu trắng, khoác thêm một cái áo khoác ngoài đủ giữ ấm cơ thể rồi. Em biết cơ thể của bản thân vốn yếu ớt nhưng đâu đến mức hở tí là đổ bệnh đâu.
Itoshi Sae cau mày nhìn em, gã lại cởi khăn choàng cổ của mình ra rồi quấn thêm cho em. Sau đó ôm chặt nàng nhỏ vào lòng đem áo khoác mà giấu em đi. Y/n nhỏ bé bị bao bọc bởi nam nhân trước mặt liền cho chút buồn cười, Sae nhà em nhìn lạnh nhạt hờ hững thế thôi chứ tâm lí lắm đó.
"Về. Em mà ốm là anh đánh vào mông em đấy"
"Ơ?"
.
.
.
Itoshi Sae về nước được hai ngày, cũng hai ngày này gã thấy được em người yêu lại có thêm những vệ tinh xung quanh rồi. Y/n không được đẹp như người mẫu hay diễn viên, ngày xưa lại không phải hoa khôi của trường. Nhưng Sae lại chú ý đến em, gã cứ chú ý mãi đến nụ cười đáng yêu đó. Càng nhìn lại càng mê, càng muốn hôn cho nát cái môi mềm ấy. Và dĩ nhiên Y/n nhà gã cũng có nhiều người thích lắm, nên Itoshi Sae này ghen rồi!
Hôm nay là ngày thứ ba gã về nước, hiện tại cũng đến giờ con bé nhà gã tan làm rồi. Sae ngồi nhâm nhi cà phê lẫn quan sát cổng công ty xem có thằng oắt con nào dám đụng chạm bé yêu của Sae này không. Ồ nhưng may quá, bé yêu của gã vừa ra tới cổng thấy xe của gã liền chạy lại leo lên xe ngay.
"Anhhhh"
"Ngoan, bé muốn ăn gì?"
"Em hong biết..."
"Vậy để anh quyết định"
Itoshi Sae hôn lên má cô người yêu một cái chóc rồi vòng người qua cài dây an toàn cho em, thấy cô nhỏ của gã đã thoải mái thì gã cũng bắt đầu lái xe đến nhà hàng mang phong cách cổ. Trên đường đi, Y/n thì mãi nói về chuyện của công ty, lúc thì vui lúc thì cáu gắt. Sae phì cười thi thoảng đáp lại em vài câu.
Chừng mười lăm phút sau, cả hai có mặt tại nhà hàng khá cổ điển. Ngâm nga đợi đồ ăn ra, nàng nhỏ tranh thủ lấy điện thoại ra chụp ảnh bạn trai của mình up lên story của Instagram. Ban đầu Itoshi Sae nghĩ em sẽ bị đả kích bởi mấy cô fangirl cuồng nhiệt ấy nhưng gã không ngờ được là em nhỏ của gã đanh đá đáp trả vô cùng gắt.
Cũng may là xã hội này cũng buông tha mà trả tự do cho em và gã.
"Bồ ai đẹp trai quá vậy?"
"Ở đây không có bồ. Ở đây có chồng em thôi"
"Chê"
Y/n bĩu môi trêu chọc khiến Sae hờn dỗi mà vươn tay véo hai bên má bánh bao ấy của nàng nhỏ. Con bé này một lúc một láo, hở tí là bật gã. Đúng là nóc nhà..Sae sao dám bật lại em.
Đồ ăn nóng hổi đem ra, Y/n tranh thủ chụp hình cho đã trước rồi bĩu môi gắp hành với giá ra. Itoshi Sae thở dài nhìn con nhóc nhà mình, lớn già đầu sắp kết hôn làm mẹ đến nơi rồi mà vẫn còn trẻ con thế đấy.
"Em không thích giá đỗ..cũng không thích hành lá"
"Anh biết. Ngoan để anh gắp ra cho em"
Âm thầm trách móc là thế nhưng Itoshi Sae vẫn cưng chiều gắp hết hành ra cho nàng nhỏ. Nhìn phần ăn không một cọng hành nào khiến Y/n vui vẻ ngoan ngoãn cho đồ ăn vào miệng. Gã trai cười bất lực yêu thương nhìn em bé nhỏ của mình, nàng thơ - chốn về của Itoshi Sae.
"Ăn xong anh dẫn em đi mua kẹo"
"Yeahh"
Cả hai cùng nhau ăn tối, sau đó lại đi dạo phố mua kẹo bông gòn, kem,... Itoshi Sae cứ nắm chặt lấy tay em không buông. Nhớ năm trước gã lỡ lạc Y/n một lần, kết quả là em bé khóc sưng cả mắt, quần áo có chút dính bụi vì bị người ta ức hiếp. Sau vụ đó là Sae sợ vô cùng, em nhỏ khóc làm gã đau lòng muốn chết.
Vui vẻ trôi qua một ngày, kết thúc cuộc dạo phố cũng là lúc về nhà nghỉ ngơi. Itoshi Sae nằm trên giường âu yếm bảo bối nhỏ của gã, dịu dàng vỗ về em vào giấc ngủ say.
"Ngủ ngon, anh yêu em"
_____________________
- Mai sinh nhật anh ta, nay bọn tôi up trước để chúc mừng sinh nhật anh ta. Hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝚕𝚞𝚎 𝙻𝚘𝚌𝚔 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛 ] _𝙽𝚐𝚘̣𝚝 𝚟𝚊̀ Đ𝚊̆́𝚗𝚐_
Fiksi Penggemar"Ở đây không bán kẹo ngọt, ở đây chỉ bán trà đắng. Tớ bán cho em một câu chuyện buồn, em đổi lại tớ một lít nước mắt" "Không phải cuộc tình nào cũng ngọt ngào là hạnh phúc viên mãn cả em à, người ta chỉ cho em một viên kẹo ngọt em lại quên mất rằng...