151 một trăm năm mươi mốt chương
Vân Hỏa trở về đích thời điểm trời đã tối rồi. Hắn một hồi đến liền đã bị Hồng Tể, Đại Tể cùng Hắc Tể đích nhiệt liệt hoan nghênh. Hắc Tể cùng Hồng Tể bay đến hắn đích trên người lại là ôm lại là liếm đích, giống như rất muốn a cha giống nhau. Bất quá Vân Hỏa cũng sẽ không dễ dàng đã bị ngọt thật, trảo hạ ở trên mặt hắn để lại thiệt nhiều nước miếng đích Hắc Tể, Vân Hỏa hỏi bầu bạn: "Bọn họ làm sao vậy?"
Vân Tiêu cười giải thích nói: "Kì la theo chân bọn họ nói con cua cùng tôm ăn ngon. Ta nói đắc tìm a cha."
Khó trách! Vân Hỏa vỗ vỗ Hồng Tể cùng Hắc Tể đích tiểu mông, đem hai cái đại thằng nhãi con phóng tới trên mặt đất, lại sờ sờ ôm hắn đích đùi đích Đại Tể, nói: "Chờ chúng ta bàn đến tùng sơn bình nguyên sau, a cha đi tìm."
"Yêu yêu yêu yêu ~" Hồng Tể bay lên đến càng làm nước miếng lưu tại a cha đích trên mặt.
Có người không cam lòng bị vắng vẻ.
"Cô." Hắn cũng muốn ăn!
"Ngươi cho ta một bên đứng đi!"
Vân Hỏa đối giống đực cùng đối thằng nhãi con đích thái độ đích khác biệt, vừa xem hiểu ngay.
Vân Tiêu đem sự tình hôm nay đều nói cho Vân Hỏa, chính yếu đích tự nhiên là tảng đá chuyện tình. Vân Hỏa nói: "Vãn một chút ta cùng ba Hull bọn họ nói chuyện này." Tiếp theo, Vân Hỏa nói: "Vân Tiêu, ta đem laser lớn. . . . . ."
Vân Tiêu 摀 ở Vân Hỏa đích miệng: "Ta biết, hồng xích nói cho ta biết . Việc này ngươi quyết định là tốt rồi. Hồng xích là của chúng ta người nhà, cũng có thể cho hắn."
Vân Hỏa đích ánh mắt ôn nhu, không đề cập tới chuyện này , tiếp theo nói: "Chờ bàn sau khi đi qua, ta tính toán ở tử vong rừng rậm lý cấp bạch vũ các thú nhân cái một ít đầu gỗ phòng ở, tái đốt một ít hồng nê phòng ở. Bọn họ ở tử vong rừng rậm lý đích trụ đích phi thường đơn sơ. Tùng sơn bình nguyên bên kia có khang đinh cùng ngói kéo bọn hắn ở, ta không nên mỗi ngày đều ở bên kia. Đầu gỗ phòng ở cùng hồng nê phòng ở liền làm bạch vũ thú nhân ở tử vong rừng rậm đích chỗ ở, tùng sơn bình nguyên cùng tử vong rừng rậm cùng tiếp đích địa phương chúng ta cũng giúp bọn hắn làm thành định cư địa. Về sau giống cái cùng ấu tể là có thể ở tại bên kia, tử vong rừng rậm cũng không thích hợp bọn họ thời gian dài ở lại."
"Hảo. Chính là ngươi hội thực vất vả."
Cho nên nói, Vân Hỏa so với hồng xích càng giống bạch vũ thú nhân đích thủ lĩnh. Đương nhiên, Vân Hỏa cũng có kế hoạch của hắn như thế nào làm cho hồng xích"Chăm chỉ" một chút.
Vân Hỏa xoay người, ở Vân Tiêu bên tai nói: "Huyền tinh thạch đối ta thật sự hữu dụng."
"A!" Vân Tiêu ôm lấy Vân Hỏa, "Ngươi biến lợi hại sao không?"
Vân Hỏa gật gật đầu: "Buổi tối ta với ngươi nói."
"Ân."
Vân Tiêu buông ra Vân Hỏa, tim đậpc thật sự mau. Hắn ( giống cái ) có thể nhận có trị liệu năng lực đích doanh tinh thạch cùng xích tinh thạch, Vân Hỏa ( giống đực ) có thể nhận có thể làm cho thú nhân biến lợi hại đích huyền tinh thạch. . . . . . Sự tình đích phát triển tựa hồ hướng về nào đó huyền diệu đích phương hướng tiến lên . . . . . . Chẳng lẽ nói, thế giới này kỳ thật tồn tại một loại khác lực lượng? Chính là vẫn không có bị người phát hiện. Không, vẫn là có phát hiện đích. . . . . . Vân Tiêu nhìn về phía hồng xích. Ân? Hồng xích đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Vân Ca - Neleta
RomanceThư danh: Hỏa Vân Ca Tác giả: Neleta Đương kia một mảnh lửa đỏ từ trên trời giáng xuống khi, Triệu Vân Tiêu như nước lặng đích tâm hồ nổi lên từng trận gợn sóng. Hắn đích nguyện vọng rất nhỏ rất nhỏ, Có một người thương hắn, đau hắn; Này con Đồ L...