201 đệ nhị trăm linh một chương
Vân Hỏa cùng Hồng Xích bình an mang về Vân Tiêu. Nhưng Về đến nhà đích Vân Tiêu căn bản không kịp cùng phụ thân, a cha còn có các tộc nhân thuyết minh tình huống. Dọa phá hư đích bọn nhỏ ôm ba ( thúc thúc ) vẫn khóc, Vân Tiêu đem bọn nhỏ đều mang cho lâu, từ Vân Hỏa giải thích. Phòng ngủ lý, Vân Tiêu dựa vào ngồi ở trên giường, ba đại thằng nhãi con ghé vào hắn trong lòng,ngực khóc, bốn biến thành tiểu dã thú đích đại đứa nhỏ ghé vào hắn trên đùi khóc, ba giờ thằng nhãi con khóc phải ba ôm, á lập thụy cùng cách Aziz một tả một hữu quải ở ba đích trên vai, ô ô kêu. Vân Tiêu căn bản không có thủ lại đi ôm bối tháp nhân . Cùng hắn cùng tiến lên tới cát tang trong lòng,ngực ôm bối tháp nhân, đôi mắt vẫn là hồng đích, hắn cũng bị hù chết . Ăn thanh quả giải độc đích người cao to ôm chủ nhân đích thủ, đã ở cầu an ủi.
"Đừng khóc đừng khóc, ba đã trở lại, ba không có việc gì, đừng khóc, bảo bối nhóm."
"Ba ba, ô ô. . . . . ." Ba đại thằng nhãi con còn tại phát run, bọn họ căn bản không thể không có ba.
Kì la biến thành người hình, khóc nói: "Ba, ta hù chết , ta hù chết . . . . . ."
Cát tang nghĩ mà sợ địa lại sát sát khóe mắt: "Nếu ngươi có cái cái gì ngoài ý muốn, chúng ta căn bản không biết nên như thế nào quá đi xuống. Về sau đồ tá cùng Hồng Xích bọn họ phải phải lưu một người ở nhà, tuyệt đối không thể cho ngươi một mình ở lại trong nhà."
"Ba, ta không bao giờ ... nữa rời đi ngươi , ta không bao giờ ... nữa đánh bắt cá ."
"Thúc thúc, ta không đi bắt cá , ta ở nhà cùng ngươi."
Bác sâm, thư ngói cùng y tác ngươi đều biến thành người hình, khóc nói. Cho tới bây giờ đều bình tĩnh địa có điểm quá phận đích bác sâm thế nhưng cũng khóc đắc dị thường thương tâm, Vân Tiêu đau lòng lại uất ức.
"Bảo bối nhóm, lại đây, làm cho ba hôn nhẹ."
"Ba ba ba ba. . . . . ."
"Ba ( thúc thúc ). . . . . ."
Bọn nhỏ đều đem chính mình đích đầu hướng ba trước mặt thấu. Vân Tiêu từng bước từng bước, ở bọn nhỏ đích cái trán cùng trên mặt lưu lại trấn an đích, thuộc loại ba đích ôn nhu hôn môi. Tái ôm một cái ba giờ thằng nhãi con, sờ sờ á lập thụy cùng cách Aziz, còn có người cao to.
"Ba, là ai buộc đi của ngươi?" Kì la sát nước mắt hỏi.
"Yêu yêu yêu yêu!" Ta muốn cắn tử hắn!
Ba đại thằng nhãi con nháy mắt tạc , tiếp theo lại ôm lấy ba khóc. Cát tang cũng hỏi: "Vân Tiêu, rốt cuộc là ai?"
Vân Tiêu đơn giản địa giải thích nói: "Là ở tại đầm lầy rừng rậm lý đích cánh du thú nhân. Bọn họ muốn gặp Vân Hỏa cùng Hồng Xích, nhưng lại sợ hãi Vân Hỏa cùng Hồng Xích không chịu thấy bọn họ, liền mang đi ta. Bọn họ không có thương tổn hại ta, chính là hy vọng có thể lấy này nhìn thấy Vân Hỏa cùng Hồng Xích."
"Yêu yêu yêu yêu!" Ta muốn cắn tử bọn họ!
Ba đại thằng nhãi con càng phẫn nộ rồi. Kì la bất mãn địa nói: "A cha cùng Hồng Xích thúc thúc cũng không phải không nói để ý đích nhân, cho dù Hồng Xích thúc thúc không nói để ý, a cha cũng sẽ giảng đạo lý đích, bọn họ trực tiếp tìm a cha không phải tốt lắm sao không? Hoặc là trực tiếp tìm a khăn cùng ngói lạp đại nhân, vì cái gì phải buộc đi ba, còn đối người cao to phun độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Vân Ca - Neleta
Storie d'amoreThư danh: Hỏa Vân Ca Tác giả: Neleta Đương kia một mảnh lửa đỏ từ trên trời giáng xuống khi, Triệu Vân Tiêu như nước lặng đích tâm hồ nổi lên từng trận gợn sóng. Hắn đích nguyện vọng rất nhỏ rất nhỏ, Có một người thương hắn, đau hắn; Này con Đồ L...