Đệ 251 chương
Thư phòng lý, Vân Tiêu tự cấp nhân ngư tộc đích mấy đứa nhỏ học bù. Tân bên trong thành ngoại đích ấu tể đều phải đi học, vừa tới đích cách liệt tư chờ mấy tuổi hơi đại đích đứa nhỏ đi mẫu giáo bé đi theo hai ba tuổi đích ấu tể học tập không thích hợp, nhưng bọn hắn lại cùng không hơn người có tuổi cấp đích chương trình học, bị Vân Hỏa tạm dừng trường học dạy học công tác đích Vân Tiêu coi như nổi lên gia đình giáo sư, làm cho người ta ngư bọn nhỏ đi học, làm cho bọn họ có thể mau chóng trở lại chính mình thích hợp đích lớp học đi lên. Cách liệt tư đích học tập tối dụng công. Lần đầu tiên tiếp xúc đến văn tự đích hắn đã bị loại này thần bí đích văn tự cấp hấp dẫn ở. Trong khoảng thời gian này đích ở chung, hắn cũng thực hiểu biết kì la, bác sâm, thư ngói cùng y tác ngươi đích học thức là cỡ nào đích"Uyên bác" , giống đực trời sinh hiếu chiến, cách liệt tư làm sao có thể cho phép chính mình lạc hậu nhiều như vậy.
Vân Tiêu đích bụng có bảy tháng lớn, tiếp qua một tháng, bạch nguyệt sẽ tới rồi. Vân Tiêu đích này một thai cũng không ở Vân Hỏa đích kế hoạch nội, bằng không Vân Hỏa sẽ không làm cho Vân Tiêu ở bạch nguyệt sinh tể. Tuy nói bộ lạc hiện tại không thiếu thực vật, nhưng bạch nguyệt dài lâu, thằng nhãi con bảy tám nguyệt không thể ra môn cũng không là chuyện tốt. Chẳng qua hoài đều hoài , cũng không có thể tùy tiện sửa đổi thời gian. Đi vào nơi này còn không đến hai tháng, chính là cách liệt tư ở bên trong đích nhân ngư bọn nhỏ tất cả đều cùng ăn kích thích giống nhau, cái đầu cọ cọ thượng dài. Không có sinh tồn đích nguy cơ, bọn nhỏ mỗi ngày sành ăn ngủ ngon, không lâu cái liền kỳ quái .
Hiện tại đã muốn là tan học thời gian , Vân Tiêu bố trí bài tập tuyên bố tan học. Bất quá không có một cái đứa nhỏ đứng dậy đi, đều tính toán tiếp tục lưu lại sáng tác nghiệp. Vân Tiêu thủ trong chốc lát, mượn giáo án đi ra ngoài. Bối tháp nhân chiều nào ngọ tan học sau sẽ đi tìm ngải văn, ngải vũ bọn họ ngoạn. Sáu thằng nhãi con tuy rằng không cần đến trường, nhưng hội đi theo bạch vũ thú nhân đi săn bắn. Hoàng nguyệt , bọn nhỏ đều thực để bụng, chính là Cách A Tư cùng á lập thụy tan học sau cũng không hội lập tức về nhà ôm thụy cách nhân, mà là đi giúp đỡ sưu tập thực vật .
Trong nhà không có gì nhân, thụy cách nhân ở bồn tắm lý chơi đùa, Vân Tiêu nhìn hắn ngoạn đắc vui vẻ, cũng sẽ không ôm hắn đi ra . Tuy rằng đi học là ngồi, nhưng thắt lưng vẫn là có chút cố hết sức. Vuốt bụng, Vân Tiêu nhắm mắt dưỡng thần. Hắn có loại dự cảm, này một thai lý có thể còn có một cái tiểu giống cái. Hai cái thằng nhãi con, có một đặc biệt đích hoạt bát hiếu động, có một liền phi thường im lặng. Bất quá Vân Tiêu không dám cùng Vân Hỏa nói, sợ người lạ đi ra không phải, Vân Hỏa thất vọng. Đối tiểu giống cái, làm a cha đích kia phương luôn không có lý trí đáng nói.
"Bính!"
"Ba ba ba ba ~"
Vân Tiêu mở to mắt: "Ba ở phòng khách."
"Ba ba ~"
Chỉ thấy hồng tể huy động bẩn hề hề đích hai đôi cánh bàng thực"Kích động" địa bay tiến vào. Còn không có bay đến ba trước mặt, hồng tể liền vươn tả cánh tay, kêu: "Ba ba, ta bị thương lạp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Vân Ca - Neleta
RomanceThư danh: Hỏa Vân Ca Tác giả: Neleta Đương kia một mảnh lửa đỏ từ trên trời giáng xuống khi, Triệu Vân Tiêu như nước lặng đích tâm hồ nổi lên từng trận gợn sóng. Hắn đích nguyện vọng rất nhỏ rất nhỏ, Có một người thương hắn, đau hắn; Này con Đồ L...