Chương X (End)

410 28 9
                                    

( cảnh báo kết SE)

Shanks đang thẫn thờ dạo bước một mình trên con phố quen thuộc... mùi hương ấy lại luồn vào tâm trí hắn.

" Mùi của em đây rồi... "

Hắn lại đi theo nó... Hắn đoán là cậu vẫn đang làm việc. Hắn biết dạo này cậu phải đi làm triền miên để lo tiền học, bởi thế mà cậu đã gầy đi nhiều. Hắn bất lực khi bản thân chẳng thể giúp được gì cho cậu...

Mùi hương ngày càng rõ ràng và rồi Shanks nhận ra mùi hương toả ra từ một chiếc xe hơi. Một chiếc xe hơi kiểu cổ. Buggy đang ở trong chiếc xe đó. Khi biết điều đó, Shanks vừa ngạc nhiên lại vừa lo lắng, lòng hắn bỗng trở nên bất an. Hắn cứ đứng từ xa mà nhìn chiếc xe ấy...

" Em đang làm gì vậy Buggy?"

Cửa trước của chiếc xe bỗng mở ra, một gã đàn ông cao lớn bước ra ngoài. Trên người gã khoác một bộ đồ tối màu thanh lịch và sang trọng. Gã lấy một điếu xì gà đưa lên môi định châm nó lên nhưng Buggy liền sấn tới dơ tay ra. Cậu mỉm cười với gã.

- Ngài có muốn em giúp không?

Gã đàn ông không nói gì, chỉ đưa cái bật lửa vào tay Buggy. Vì hắn rất cao nên hắn phải hơi cúi xuống để Buggy có thể châm điếu xì gà cho mình. Buggy vẫn ở bên trong xe nên Shanks không thể thấy mặt cậu. Hắn chỉ có thể nhìn thấy đôi bàn tay của cậu đang giúp gã đàn ông kia châm điếu xì gà. Shanks chỉ đứng đó và yên lặng.

" À... Vậy là em đã tìm được một thằng đàn ông rất giàu có giống như em mơ ước... Em quả là may mắn lắm... "

Sau khi gã đàn ông kia hút xong điếu xì gà thì gã liền vào trong xe và lái xe đi. Shanks vẫn còn đứng ở đó. Hắn cứ như một kẻ mất hồn với tâm trí trĩu nặng.

" Anh biết đấy... em chỉ yêu tiền của thằng đó... Anh biết đấy... Buggy, em chỉ yêu tiền của thằng đó thôi."

Rồi hắn tiếp tục bước đi cùng tâm trạng buồn bã và mỏi mệt.

" Em yêu tiền của gã, khi đào đủ tiền từ gã thì em sẽ bỏ gã ngay mà đúng chưa? Phải rồi..."

---

Thời gian sau đó Shanks nhận ra Buggy không còn làm việc ở những chỗ cũ nữa. Hắn đoán là cậu đã có được rất nhiều tiền từ gã nhân tình giàu có đó nên không cần phải làm việc vất vả để kiếm tiền cho việc học nữa.

"Em và thằng đó chắc phải làm tình cùng nhau mỗi ngày nhỉ? Hẳn là vậy rồi, vì em đẹp đến thế kia mà... Thằng đó có làm em sướng không Buggy? À,...Hẳn là chỉ cần thấy đống tiền của hắn cũng đủ khiến em sướng điên rồi."

" Gã tặng cho em những viên kim cương còn anh thì không thể kiếm ra dù chỉ là một viên kim cương nhỏ bé."
...
---

Một ngày nọ, Shanks đã theo mùi hương tìm thấy Buggy trên phố và cậu chỉ đang đi một mình. Nhân thế hắn liền tiến tới gặp cậu.

- Buggy, Buggy ơi.

Buggy quay ra phía tiếng gọi, cậu liền nhận ra Shanks. Thế nên cậu liền cười với hắn. Mái tóc xanh của cậu giờ đã rất dài và được cậu buộc gọn lên. Shanks giờ cũng đã cao hơn cậu rất nhiều.

[Fanfic Shanks x Buggy] [ABO] BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ