CHAP 6

460 44 6
                                    

Đang được Hồng Trí Tú chườm đá, má cô cũng đỡ xưng hơn phần nào, bỗng điện thoại reo lên, người gọi đến là bác sĩ chăm sóc bà ngoại cô. Nghe máy thì mặt cô liền biến sắc, hối hả mà rời đi trông khi Hồng Trí Tú có gọi cô khan cả họng.

Phòng điều dưỡng 217.

"Bác sĩ, bà của tôi sao thế?"

"Bệnh tình lại chuyển biến rồi"

Khi nghe xong một đợt chuẩn đoán về tình hình của bà hiện tại thì cô vô cùng lo lắng và bất an, bà ngày một suy yếu, có lẽ thời gian để bà bên cô là rất ngắn ngủi. Tống Giai Kỳ ủ rủ sải bước trên phố đông người, cũng dần mò về nhà. Cô mệt mỏi chỉ muốn ngã lưng xuống nệm êm mà nghỉ ngơi, nhưng hoàn cảnh không cho phép.

Lại là cảnh tượng ấy và không gian ấy.

Hai người họ lại tiếp tục làm chuyện đó trong căn phòng kia, âm thanh ái muội khiến người ta nghe cũng muốn kinh tởm. Cảm giác lúc này của cô chỉ muốn được người khác quan tâm, nhưng tại sao xung quanh lại lạnh lẽo đến vậy? Những giọt nước mắt không kiềm được mà rơi, chua chát làm sao.

"Mẹ à, Kỳ Kỳ mệt rồi, con không thể cố gắng được nữa, nhưng vì bà, con không thể bỏ cuộc như vậy được..."

Ngồi bó gối trên sofa, đầu óc rối bời lại còn nghe những âm thanh đó, phút chốc cô căm phẫn hắn làm sao.

"Hôm nay em đã đánh cô ấy sao?" Từ Minh Hạo vừa nói vừa thở dốc.

"Ưh... không phải đúng ý anh sao? Ah... tuyệt quá, Minh Hạo em yêu anh"

Hắn bỗng nhiên dừng lại tất cả và ghé xuống tai Thẩm Nguyệt nói "Tống Giai Kỳ là vợ của tôi, còn em chỉ là bạn tình của Từ Minh Hạo này, có biết địa vị ai hơn ai chưa? Lần sau còn để tôi biết em ức hiếp cô ấy, đừng trách sao Từ Minh Hạo này không nương tay"

Nghe những lời cảnh cáo từ hắn, Thẩm Nguyệt bất giác run sợ, hắn đang bảo vệ vợ hắn sao?

Không khí ngột ngạt này cũng chính là lời hắn bảo cô cút khỏi đây. Vừa nãy còn mặn nồng, bây giờ lại chán ghét ả ra mặt rồi.

Tống Giai Kỳ đang gục đầu khổ sở rơi từng giọt nước mắt thì một cảm giác có cánh tay luồn vào áo cô thì khiến cô giựt bắn mình. Ngẩng đầu lên thì lập tức bị Từ Minh Hạo khóa môi bằng môi của hắn. Từ Minh Hạo có sở thích khi quan hệ với người này xong liền đổi đối tượng à? Hai tay cô chóng ngực hắn, muốn đẩy hắn ra, nhưng hắn biến nụ hôn đó dần trở nên sâu hơn. Bất lực để hắn cứ thế mà dẫn dắt cô từ lần này đến lần khác. Nụ hôn kéo dài không biết bao, tách môi, kéo theo đó là một sợi chỉ bạc cũng luyến tiếc đứt đoạn.

"Tâm trạng không tốt nhỉ?"

"Mỗi lần nhìn thấy anh thì tâm trạng tôi đều tồi tệ, vì thế hãy xéo đi, đừng lảng vảng trước mặt tôi"

Đứng dậy định rời đi thì hắn nói câu khiến cô sững sờ.

"Tôi có thể giúp bà ngoại em tỉnh dậy và hồi phục sức khỏe"

Câu nói này nghe chắc nịch như vậy, bộ dạng hắn cũng không giống là đang đùa với cô, nhưng cô không muốn tin hắn, bước đi một bước thì câu nói tiếp theo phải làm cô suy nghĩ.

【THE8 × You】VÃN PHONG CÁO BẠCH_Lời Thú Tội Của Gió ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ