bỏ lỡ

195 21 0
                                    


Sau khi Jaehyuk giải thích rằng mình không hề có người yêu nào ở đây ngoài Sahi cả, cậu chỉ tìm cớ để đồng nghiệp dừng tán tỉnh thôi. Jaehyuk đã giải thích rất nhiều lần Sahi mới chịu tin người yêu trong câu chuyện đó là mình, rằng cả 2 người họ chưa hề chia tay. Sahi cũng không trốn tránh Jaehyuk nữa nhưng mỗi khi Jaehyuk nhắc đến chuyện năm đó thì Sahi luôn tìm cách lờ đi.

Cuối cùng thì Jaehyuk vẫn phải tìm đi Jihoon. Jihoon cũng không hề ngạc nhiên khi Jaehyuk tìm đến. Dù sao năm đó Sahi cũng đã gián tiếp nối lại tình cảm giữa anh và Hyunsuk nên anh nghĩ rằng mình cũng nên giúp 2 con người ngốc nghếch này nhận ra vấn đề của mình.

"Hihi, lâu rồi không gặp lại anh sếp đẹp trai" - Jaehyuk cười nịnh Jihoon, trên tay còn mang theo cả quà gửi tặng sếp cũ.

"Tận bây giờ mới về đó hả?"

Jihoon bảo Jaehyuk ngồi xuống bàn rồi pha cho cả hai 2 ly latte.

"Tay nghề của anh vẫn xịn xò quá ha, hỏi sao Sahi khi trước ngày nào cũng phải uống cà phê của anh"

"Anh còn tưởng chú mày đi luôn không về rồi chứ, năm đó mày đúng báo anh luôn, báo gấp như vậy anh không tuyển được người, đành phải nhờ Sahi qua làm giúp một thời gian"

"Em xin lỗi mà, em cũng không muốn như vậy đâu, mà Sahi sang làm thế cho em thật hả anh"

"Ừ thật, nó tự nguyện đề xuất với anh vào làm thay cho mày đó"

Dù Jihoon đã được Sahi kể cho nhưng hôm nay Jihoon sẽ quyết định giả vờ rằng mình không biết gì cả.

"Vậy anh có biết năm đó cậu ấy quen Park Jeongwoo không?"

"Em nói gì vậy Jaehyuk, quen Park Jeongwoo là sao?" - Jihoon giả vờ ngây ngốc hỏi.

"Thì năm đó có chuyện đó mà anh, Sahi và Jeongwoo có quen nhau một thời gian đó anh. Anh không biết thật hả, lúc mà em đi á?"

"Park Jeongwoo? Quen Asahi? Làm gì có, từ ngày mày bỏ ra nước ngoài, Sahi nó vẫn cứ lủi thủi như vậy một mình mà, anh làm gì thấy nó qua lại với ai"

Jaehyuk như không tin vào tai mình.

"Anh nói thật hả?"

"Đùa với mày làm gì, mày đi xong nó còn ốm nặng cả tuần chả có ma nào chăm, anh mày gọi mãi không thấy nó trả lời, chạy qua nhà kiếm mới biết nó sốt liệt giường mới đưa nó đi bệnh viện vội đó, bác sĩ còn bảo là may đưa vào bệnh viện kịp thời, hù anh sợ gần chết"

Được đoạn Jihoon nói tiếp.

"Còn Park Jeongwoo gì đó thằng bé đó là bạn của Sahi thôi, anh có gặp nó mấy lần ở quán cafe. Bồ nó anh còn biết đó, sao mà quen Sahi được. Mà năm đó, mày đá Sahi ra nước ngoài hả, sao anh hỏi gì chuyện đó nó cũng không nói cho anh?"

"Nhưng em thấy 2 người họ nắm tay tình tứ ở trường, chính mắt em thấy nên không lẽ là em hiểu lầm gì ở đây sao?"

Tai Jaehyuk như ong ong lên. Cậu bóp chặt ly nước trước mặt, giọng run run.

"Cái đó thì em phải hỏi trực tiếp Sahi thôi, anh không biết" - Jihoon lắc đầu.

"Vậy sau khi em đi, Sahi vẫn ổn chứ ạ?" - Jaehyuk ngập ngừng hỏi.

bittersweet | jaesahiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ