Fotfot chơi ngu (2)

1.9K 100 11
                                    


Tắt điện thoại cậu sợ hãi vô cùng

' Hơi, anh ta ở cùng trường với mình sao? lỡ anh ta biết mình lừa anh ta thì sau? chết tiệt sao mày lại nói thế hả Fourth. Trời ơi Fourth ơi là Fourth'

Giờ cậu trách móc chính bản thân mình vì đã nói món đó cổng trường mình bán. Giờ cậu phải làm sao đây chứ.

'Cứ ngủ đã rồi mai tính'

---------------------------------

Sáng hôm sau, cậu dậy sớm đến lớp còn chép bài.

"Nè các cậu cho tôi mượn đi mà"

Fourth nàn nỉ mấy đứa bạn mình để có thể chép bài

"Mày năn nỉ bọn tao bằng giọng kia cơ"

Phuwin lại ghẹo cậu nữa rồi, nhưng biết sao giờ, cậu ngu hóa lên đành làm theo để có thể chép bài thôi

"Các anh cho em mượn bài tập được không ạ"

Một lần nữa giọng nói đó lại cất lên, giờ không chỉ mấy đứa chơi thân của cậu biết mà nguyên cái lớn biết cậu có thể nói được giọng con gái luôn rồi

"Haha, nè"

Phuwin trêu chọc cậu để trả thù cho vụ hôm qua, nhưng trêu xong thì vẫn giữ lời mà đưa cho cậu quyển vở Hóa

"Fourth Nattawat, em ra đây gặp tôi"

Cậu bị gọi tên thì ngoảnh lại, thì ra đó là Gemini Novawit ông thầy chủ nhiệm của cậu. 

Vài phút trước Gemini đang vui vì biết bé Chinzhilla của mình ở gần đây  đang hí hửng đến lớp để chuẩn bị dạy học thì nghe thấy chất giọng quen thuộc, anh không ngờ cô nàng đó là học sinh lớp mình chưa hết sốc thì biết giọng đó không phải của một bạn nữ mà là cái thằng quỷ dốt hóa lớp mình. Anh tức giận khi bị lừa lên đã gọi cậu ra. Cậu thì đơn giản chỉ nghĩ là mình lại bị mắng nữa vì điểm hóa bị liệt, nhưng cậu thất cái giọng này quen quen sao á.

"Em xin lỗi thầy, thầy đừng gọi cho ba mẹ em nha, em sẽ cố gắng để kì thi giữa kì này không liệt hóa nữa ạ"

Fourth chấp tay nói một tràng ra

"Tôi đã nói gì đâu"

"Thì không phải thầy định mắng em bài kiểm tra hóa 15 phút, em được 4 điểm hả"

Cậu ngơ ngơ hỏi, nhìn thế nào thì cũng thấy cậu dễ thương vãi

"Không, tôi muốn cho em nghe cái này"

Anh nói xong thì cho tay vào túi quần nôi điện thoại mở cho cậu nghe những đoạn ghi âm mà cậu giùm giọng nữ để gửi cho người có acc game là Lion. Giờ cậu như bị xịt keo tại chỗ, không ngờ tới Lion chính là ông thầy chủ nghiệm của mình. Sốc thấy mẹ =)). 

*Reng, reng*

Đang không biết làm gì với cái tình huống này thì may quá chuông báo hiệu vào lớp đã cứu cậu 1 mạng

"Giờ ra về xuống văn phòng của tôi"

Nói xong thì anh đút điện thoại vào túi và bước vào lớp như thường ngày để dạy học. Thầy giáo đẹp trai thì miệt mài giảng bài trên bảng còn cậu thì đang đau đầu nhức óc

"Thầy ấy gọi mình lên văn phòng làm gì ta? có khi nào lại gọi cho ba mẹ? hay kiện mình tội lừa đảo? hay thầy bắt mình quỳ xuống xin lỗi chăng? hey, có khi nào thầy ấy đánh mình không, eo nếu vậy cái mông mềm mình chảy máu mấy,.."

Cậu đang lầm bà lầm bẩm thì không biết anh đi xuống chỗ cậu từ khi nào

"Cậu nghĩ đúng rồi đó, mông mềm của cậu sắp bị đánh rồi đó"

Nói xong anh cười khẩy một cái rồi mặc kệ cậu đang ngơ ở đó mà bước thẳng lên mục giảng. Do cậu ngồi bàn cuối với lại do lớp cậu lẻ lên cậu ngồi 1 mình vì thế cậu nghĩ gì thì nói đấy, tại đâu ai có thể nghe thấy.

Cả ngày nay cậu cứ thấp thỏm lo âu mãi. Học xong 6 tiết thì cậu đã mệt lả người, lên cậu đã ăn rất nhiều, ăn lo thì sẽ học được và còn có sức để anh đánh nữa chứ, không thì 1 gậy của anh chắc cậu ngất ra đấy mất.

-----------------------------------

Sau tiết học buổi chiều thì cả trường đã về hết, lúc  đấy cậu mới rón rén bước vào văn phòng của anh. Anh đang ngồi soạn tài liệu, gương mặt đẹp trai đeo thêm cái kính nhìn tri thức thật sự. Đây là lần đầu tiên cậu ngắm nhìn kĩ cái con người này. Cậu rất không thích môn của anh nên cậu toàn ngủ, không ngủ thì nói chuyện chứ có học hành gì đâu, mà học thì cậu cũng đâu có hiểu gì đâu mà học. Nói chung ngồi học môn hóa của anh như không học. Ê mà quên mất, không giới thiệu về anh thầy đẹp trai này. Thầy ấy tên Gemini Novawit chắc cái này ai cũng biết rồi; dạy môn Hóa; tốt nghiệp đại học Chula; trước là học bá và cũng là nam thần khoa sư phạm Hóa Học; đẹp trai, học giỏi đặt biệt nhà giàu, lên anh có rất nhiều người theo đuổi, từ khi còn là học sinh cấp 2 đến bây giờ, số lượng người thích anh thì chỉ có tăng không có giảm; anh thì có rất nhiều tài năng: biết hát, biết vẽ tranh, biết đá bóng, biết đánh cầu lông, biết lướt sóng, biết trượt tuyết, biết chơi ghita, biết chơi piano,... nhiều lắm nhưng anh lại bị học sinh nó lừa cho =))

"Đến rồi thì vào đi đứng đó làm gì"

Anh không thèm nhìn cậu lấy 1 cái

"Thầy gọi em lên đây có gì không?" Fourth

"Không có gì thì tôi gọi cậu lên đây làm gì" Gemini

"Thầy ơi, nghe em giải thích" Fourth

--------------------------------------

Ê t có flex quá đà về Gemini khum vậy bây



𝕮𝖍𝖔̛𝖎 𝖓𝖌𝖚🔞 / GeminiFourthWhere stories live. Discover now