Phần 1: Chuyến Du Xuân Cùng Bạn Thân Khác Giới

2.7K 16 0
                                    

Kỳ nghỉ xuân luôn được coi là khoảng thời gian cực kỳ hoang dã, nhưng đối với tôi thì không. Kỳ nghỉ xuân hàng năm chỉ là một tuần được nghỉ học không hơn không kém.  Chẳng có gì đặc sắc cả. Tất cả những gì tôi làm là ở nhà hoặc đi chơi cùng bạn bè. Dù vậy, tôi vẫn thấy hài lòng vì tôi không phải kiểu người mê tiệc tùng. Năm nay thì có khác một chút. Lần đầu tiên trong đời, tôi có một chuyến đi chơi ngắn ngày trong kỳ nghỉ xuân.  Đó là năm cuối đại học của tôi và tôi muốn ăn mừng! Người bạn thân nhất của tôi, Ashley, đã nài nỉ tôi hãy làm một điều gì đó khác biệt và đi du lịch cùng nàng. Lúc đầu tôi khá phân vân, vì nếu đi cùng nhau, chuyện này sẽ trở thành một câu chuyện không hồi kết của mẹ tôi mất. Bà ấy là một trong những bà mẹ sẽ nói không ngừng nếu biết con mình kết bạn với một cô gái. Mặc dù Ashley và tôi chỉ là bạn nhưng điều đó cũng không ngăn được mẹ tôi hành động như thể chúng tôi là một cặp đôi. Vậy nên tôi đã quyết định nói dối rằng mình sẽ đi du lịch cùng vài người bạn.

Tôi và Ashley quyết định đi Mexico, nhưng không phải là tới bất kỳ bãi biển tuyệt đẹp nào như hầu hết mọi người khi đi nghỉ xuân.  Hai kẻ mọt sách chúng tôi đã chọn một địa điểm nghỉ mát mới xuất hiện gần đây. Chúng tôi đang hướng đến một ngôi đền mới được phát hiện.

Tôi gặp Ashley ở sân bay. Nàng là một cô gái thấp bé với thân hình nhỏ nhắn nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Trên thực tế, nàng thường bị chê vì vóc dáng nhỏ bé hoặc vì thân hình phẳng lì đến nhàm chán. Chủ yếu là vì bạn không thể chế giễu bất cứ điều gì khác về nàng. Ashley học chuyên ngành thời trang và nàng cũng trông rất sành điệu!  Mỗi bộ trang phục nàng mặc đều vô cùng đáng yêu hoặc đẹp đến nghẹt thở.  Trong một vài trường hợp hiếm hoi, nàng thậm chí còn trông gợi cảm không thể cưỡng lại được. Đó là một lời khen lớn từ tôi đấy, vì tôi vẫn luôn thích những cô gái dày dặn với bộ ngực và đường cong gợi cảm, hoàn toàn ngược lại với Ashley. Nàng cũng là một chuyên gia trang điểm. Đôi khi nàng hay chơi cosplay vì khả năng thời trang và trang điểm của nàng có thể biến nàng thành bất kỳ ai nàng muốn.  Tôi thật may mắn khi được làm bạn của nàng. 

"Chính là chỗ này!" Ashley kêu lên khi chúng tôi đến nơi tham quan. Nàng gạt một lọn tóc ra khỏi mặt. Mặc dù mái tóc đen ngắn của nàng chỉ vừa chạm đến vai nhưng nó vẫn gây cản trở. Luôn có một lọn tóc dường như nằm ngay trước mắt trái của nàng, trông cực kỳ dễ thương nhưng lại khiến nàng khó chịu.

Những ngôi đền lớn bao quanh chúng tôi ở mỗi bên. Chúng trông rất cổ xưa, đổ nát và có thảm thực vật mọc um tùm. Thật tiếc là chúng không được phát hiện sớm hơn để có thể được bảo quản tốt hơn.  Cây cối và dây leo đã chia cắt các công trình bằng đá sau nhiều năm bị bỏ quên để thiên nhiên tiếp quản.  Chúng nhỏ hơn tưởng tượng của chúng tôi khi nhìn trong ảnh. Tôi tự hỏi chúng đang che giấu những bí mật gì. Ashley chọc vào sườn tôi. Hướng dẫn viên du lịch đã đưa chúng tôi đi cùng. Chúng tôi đã gần kết thúc chuyến tham quan trong ngày đầu tiên. Mỗi ngày chuyến tham quan lại tiếp tục khi chúng tôi khám phá những địa điểm mới và tìm hiểu thêm về lịch sử của khu vực cũng như văn hóa cổ xưa. Phần cuối cùng của chuyến tham quan là một bữa buffet thịnh soạn.

[Hoàn - H văn] Sau Khi Ăn Nhầm Trái Cấm, Bạn Thân Mang Thai Con Của Tôi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ