Phần 2: Cảm Giác Kỳ Lạ

1.7K 13 0
                                    

Tôi tháo đồng hồ rồi đặt lên tủ đầu giường. Chiếc vali của tôi nhìn chằm chằm vào tôi từ bên kia căn phòng nhỏ. Tôi đang cân nhắc xem mình nên thay đồ khi Ashley đang tắm hay tắm sau nàng rồi thay đồ. Gần như vô thức, tôi đã bắt đầu thay đổi.  Có lẽ tôi nên đi tắm trước thì hơn.  Khi tôi cởi quần short ra, tôi ngạc nhiên khi thấy chỗ đó của mình cương cứng. Thật kỳ lạ. Nó đã như thế này bao lâu rồi? Đâu có điều gì kích thích tôi chứ? Đột nhiên một làn sóng hormone tràn qua tôi. Nơi cương cứng kia bắt đầu nhói lên vì đau. Cảm giác như tôi phải quan hệ tình dục ngay lập tức nếu không thì sẽ bùng nổ mất. Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như thế này, kể cả cá hồi tôi mười tám tuổi. Cảm giác tiêu hao này làm tôi choáng ngợp. Tôi phải giải quyết vấn đề này trước khi nó trở nên quá sức chịu đựng. Đặc biệt là với người bạn thân của tôi hiện đang tắm, tôi không muốn ở gần nàng khi tôi đang hưng phấn như thế này. Kỳ lạ thay, tôi bỗng nghe thấy những tiếng rên rỉ nhỏ và nghèn nghẹt phát ra từ phòng tắm. Tôi hạ quần lót xuống và cố gắng hết sức để giảm bớt cơn đau ở dương vật. Nhưng chẳng ích gì, thậm chí tình hình còn trở nên tệ hơn. Mạnh hơn, nhanh hơn, đều không thay đổi gì cả.  Đột nhiên, có cảm giác gì đó bùng lên mạnh mẽ. Tôi cảm thấy khó thở. Có gì đó không đúng ở đây. Cảm giác này cứ thế đột nhiên xuất hiện và không thể làm gì được.

Một tiếng hét chói tai phá vỡ trạng thái đờ đẫn của tôi. Ashley vừa tắm xong và đang nhìn chằm chằm vào cơ thể trần truồng của tôi. Nàng vẫn chưa mặc đồ ngủ. Thay vào đó, nàng quấn một chiếc khăn quanh cơ thể ướt át. Đôi mắt nàng dán chặt vào dương vật đang thẳng lên của tôi. Khi tôi cố dùng tay che mình lại, tôi nhận ra nơi đó của mình đã to hơn và cương cứng hơn bao giờ hết. Tôi còn chưa kịp xin lỗi thì chiếc khăn tắm của Ashley đã rơi xuống sàn. Nó vốn được quấn chặt quanh người nàng, chắc chắn là nàng cố ý làm vậy. Không ai nói gì. Tôi nhìn chằm chằm vào cơ thể trần trụi của nàng trong khi nàng nhìn chằm chằm vào cơ thể tôi.  Ngực nàng rất nhỏ nhưng núm vú lại nhô ra rất nhiều. Chúng có màu tối và cực kỳ cương cứng, khiến chúng trông giống như những nụ hôn của Hershey. Bụng của nàng rất mảnh mai. Dù gầy nhưng nhìn nàng không hề có cảm giác "trơ xương" chút nào. Vòng hông đầy đặn đã giúp cơ thể nàng có được những đường cong cần thiết, bên cạnh đó, mông, đùi và chân của nàng đều rất nhỏ, săn chắc và gầy. Thông thường, tôi sẽ không bị thu hút bởi một cô gái mảnh mai thế này, nhưng nàng không phải là một cô gái bình thường.  Nàng là bạn thân nhất của tôi, Ashley. Nàng có giọng hát tuyệt vời nhất, làn da rạng rỡ nhất, khuôn mặt thiên thần, nụ cười ngọt ngào nhất cùng tài năng vô hạn.

"C-cậu cố tình làm rơi nó phải không?"  Tôi nghẹn ngào. Tôi hầu như không thể nói được. Tôi phải vật lộn để duy trì giao tiếp bằng mắt. Chúng đang bị hấp dẫn bởi vẻ thanh lịch của thân hình trần trụi của Ashley.

"Tớ nghĩ điều đó sẽ giúp cậu bớt xấu hổ hơn. Bây giờ chúng ta hòa nhau nhé," Ashley đỏ mặt. Nàng vẫn không nhìn vào mắt tôi. Cả hai chúng tôi đều nhìn chăm chú vào ngực của nhau. Thật sự khó xử! Bỗng nhiên tôi không thể cưỡng lại được người bạn thân này. Tôi lo sợ rằng sự cuồng nhiệt tột độ này sẽ khiến tôi làm điều gì đó mà tôi phải hối hận.

May mắn thay, Ashley đã thực hiện bước đi tiếp theo. Nàng từ từ bước đến gần tôi cho đến khi cách cơ thể tôi chỉ vài inch. Đôi mắt nàng lấp lánh khi nhìn vào mắt tôi. Dương vật của tôi cọ vào cái bụng thon nhỏ của nàng khi nàng đến gần hơn. Cơ thể của Ashley giờ đây đã áp sát vào cơ thể tôi. Núm vú cương cứng của nàng chọc vào tôi. Chắc hẳn nàng cũng có những cảm giác thôi thúc không thể kiểm soát giống như tôi. Tôi nhượng bộ và cúi xuống hôn nàng. Nàng ngay lập tức vòng tay quanh người tôi và kéo tôi lại gần nàng. Nàng khác với bất kỳ cô gái nào khác mà tôi từng hẹn hò. Hai chúng tôi còn hoang dã hơn nhiều. Tay chúng tôi tìm kiếm cơ thể nhau trong khi lưỡi chúng tôi khám phá khuôn miệng của đối phương. Mọi việc chúng tôi làm đều có vẻ cấp bách và nguyên sơ. Cứ như thể chúng tôi đang chết đói và đây là điều chúng tôi phải làm để tồn tại. Tôi chưa bao giờ cảm thấy ham muốn tới như vậy trước đây.

[Hoàn - H văn] Sau Khi Ăn Nhầm Trái Cấm, Bạn Thân Mang Thai Con Của Tôi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ