[ hi vọng lại nhất thôn ]
Đệ 1 chương cưới vợ lạp
Trước mắt đã muốn là mang xong rồi thu hoạch vụ thu, vàng óng ánh lúa đã sớm bị bắt trở về kho lúa, năm nay lão thiên gia dài mắt, mưa thuận gió hoà , hơn nữa nạn sâu bệnh cũng không có, cho nên là cái mùa thu hoạch năm.
Tuy rằng hơn phân nửa cũng giao điền thuế, nhưng là cùng năm rồi so với, vẫn là có bao nhiêu . Này đối nông dân mà nói, liền đủ để vui sướng .
Dương liễu thôn bởi vì thôn khẩu có một gốc cây mấy trăm năm liễu thụ mà mệnh danh, này khỏa liễu thụ nay một cái đã lớn vây quanh đứng lên đều thực khó khăn .
Ở thôn khẩu đi tây đi cái năm trăm thước tả hữu, có nhất hộ nông gia, đẩy ra này hộ người ta mộc chế đại môn, là có thể nhìn đến là cái tứ hợp viện phòng ở, nhà giữa đối diện đại môn, có tứ gian.
Tả hữu là các nổi lên sương phòng, cũng là này nọ sương phòng các tứ gian.
Có khác phòng bếp, gia súc phòng, nhà xí chờ, lần lượt đại môn tả hữu.
Trong viện loại hai khỏa hòe thụ, thoạt nhìn cũng có một hai mười năm .
Nơi này là dương liễu thôn lão đỗ gia, nghiêm khắc mà nói hẳn là đỗ gia chi thứ hai, đỗ lão gia tử tổng cộng huynh đệ hai cái, sớm hai mươi năm trước đều đã muốn ở riêng, đỗ đại gia ở tại cách đỗ lão gia tử bên này không xa một chỗ trong viện.
Nay đỗ lão gia tử này trong viện, tiếng người ồn ào, đều là quê nhà hương thân .
Nguyên lai, thu hoạch vụ thu mang qua đi, là thành thân lập gia đình hảo thời điểm, phía sau a, trong tay đã không có việc nhà nông, đúng là nông nhàn thời điểm, không chậm trễ công phu. Hơn nữa phía sau, thời tiết ôn hoà , cũng thích hợp bạn hỉ sự này.
Còn có a, đem tức phụ thú vào cửa, này cũng là lễ mừng năm mới thời điểm, trong nhà có thể lắm lời nhân không phải?
Phía sau nhân kia, cũng không có cái gì kế hoạch hoá gia đình vừa nói, đó là chỉ cần ngươi có thể sinh, cũng chỉ quản sinh, mãi cho đến sinh không được mới thôi.
Cho nên đâu, đừng nhìn này đỗ lão gia tử sân cùng phòng ở cử đại , nhưng là người ta nhưng là có hai cái khuê nữ cùng năm con.
Cái này cũng chưa tính trung gian chết non không có lớn lên . Bằng không đó là càng nhiều.
Hai cái khuê nữ đều đã muốn gả đi ra ngoài, năm con trung lão đại Đỗ Hữu Trung cùng lão Nhị đỗ có lương cũng đều thành thân sinh con.
Nay này việc vui, đúng là lão Tam đỗ có hiền muốn kết hôn tức phụ .
Một cái trong thôn nhân, chỉ cần nhà ai có thai chuyện này, chỉ cần không phải cừu nhân, đều đã lại đây hỗ trợ, mượn băng ghế, cái bàn, bát khoái bàn tử, còn có nhóm lửa nấu cơm , tẩy đồ ăn , thiết thái , nhân là càng nhiều càng náo nhiệt.
Đỗ lão gia tử tuổi trẻ thời điểm đọc quá thư, đỗ lão gia tử cha mẹ lúc ấy cũng là hy vọng đỗ lão gia tử có thể vừa mới thành danh, làm cái quan lão gia , chính là đỗ lão gia tử thẳng đến hai mươi tuổi thời điểm, ngay cả cái học trò nhỏ đều không có khảo quá, hắn ca tẩu tự nhiên không muốn tái cung đỗ lão gia tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
hi vọng lại nhất thôn-hoàn
RomanceSơn trọng thủy phục nghi không đường, hi vọng lại một thôn. Dương liễu thôn là một không lớn không nhỏ sơn thôn, lão Đỗ gia a, tựu sinh hoạt tại thôn này. Cực phẩm không cực phẩm, đoan khán đại gia hỏa nói như thế nào. Thả khán lão Đỗ gia (nữ chủ...