3

1.4K 5 1
                                    

Không thể cấp em gái của chồng bọn họ nhạ phiền toái.

Mà quý thị đến sau, hồ thị còn một mình cùng quý thị nói một hồi lâu nhi vốn riêng nói, sau khi nói xong, hai người trong lòng đều là thực vừa lòng . Về phần nói gì đó nội dung, cũng không có nhân biết.

Hồ linh cùng hồ nhị đi rồi, liền còn lại lí Hoa nhi ở bên cạnh , nhưng là nhị cô bên kia như là đã quên có này nữ nhi bình thường, cho tới bây giờ chưa nói đến xem, cũng không có nói muốn đem nhân lĩnh trở về.

Đỗ Du bọn họ tự nhiên là một chút cũng không để ý , nhưng là lí Hoa nhi lại nhớ nhà lý người, nàng lại không dám nói phải về gia. Kỳ thật ở bên cạnh nàng quá so với ở nhà tốt hơn, ăn cũng tốt, nhưng là không phải có câu sao, tên là kim oa ngân oa không bằng chính mình ổ chó, lí Hoa nhi đều rời đi trong nhà hơn một tháng , vốn không có trong nhà người đến bất kể nàng.

Đang lúc lí Hoa nhi sau lưng mạt nước mắt thời điểm, lí thủy sinh lại đây , mang theo một ít trong nhà vườn rau tử dưa và trái cây lại đây , gần nhất vấn an đại cữu cùng đại cữu mẫu, thứ hai, liền thuận đường đem chính mình muội tử tiếp về nhà đi.

Đối lí thủy từ nhỏ nói, hắn hiện tại là thực không thể hiểu biết chính mình nương ý tứ , cùng xem không thể người khác chiếm tiện nghi giống nhau, rõ ràng người ta chiếm không phải chính mình gia tiện nghi, chính là cùng cậu gia có liên quan , nàng sẽ không buông tha, lần này cũng là, không nên làm cho bọn họ huynh muội hai cái đều đến thị trấn đại cữu cữu gia trụ.

Không phải là thấy được hồ gia đứa nhỏ đưa lại đây sao?

Nhưng là không thấy được dì cả gia đều không có một người đi qua? Người ta nhị vật tắc mạch cũng chưa từng có nói đi theo đi .

Bên này chính mình nương liền không nên tặng người đi qua, vẫn là thủy sinh chính mình không đi, nói phải giúp trong nhà bãi quán, đây mới là xong việc nhi.

Nhưng là đâu, này đều đi qua hơn một tháng, mau hai tháng , nương cũng không nói yếu tiếp muội muội về nhà, cùng không có muội muội này nhân giống nhau, lí thủy sinh ra được nhịn không được , hắn cũng không giống chính mình cha như vậy, là cái thành thật tính tình, này vài năm, mỗ nhà mẹ đẻ lý ngày quá hảo , bọn họ cũng dính không ít quang, không từ mà biệt, hàng năm niên kỉ hóa cũng không dùng bọn họ mua . Còn có quần áo có khiếu đằng đằng.

Chính là hắn nương còn chính là khắp nơi đều phải cùng nhân so với, này tình cảm tái thâm cũng sẽ bị ma không có .

Nhất là hắn nghe được nhà mình nương tư dưới nói, làm cho Hoa nhi ở bên cạnh ở, nhà bọn họ cũng có thể tỉnh một người đồ ăn, còn nói Hoa nhi ở bên kia, tuyệt đối so với ở nhà bọn họ quá hảo, lí thủy sinh nghe liền cảm thấy khó chịu, nhà bọn họ cũng không phải dưỡng không sống đứa nhỏ , làm gì phải làm như vậy chuyện nhi?

Chiếm nhân tiện nghi đều thành thói quen , chẳng lẽ cũng không suy nghĩ một chút, chính mình muội muội lâu như vậy không có về nhà, sẽ không tưởng niệm sao?

Hơn nữa cậu gia cũng không khiếm bọn họ , hắn cũng không tưởng này tình cảm đều bị chính mình nương cấp lộng đã không có, xem nương kia nói ý tứ, còn muốn cậu dưỡng Hoa nhi đâu, thật sự là rất khôi hài !

hi vọng lại nhất thôn-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ