end

870 5 2
                                    

Có người nói, thật sự là xem ở khang lão thái gia mặt mũi thượng, có cũng nói, là vì lần này tề vương sự kiện, tóm lại, mặc kệ nói như thế nào, khang gia là bị trọng dụng , điểm này rất trọng yếu.

Khang phủ bên kia, mỗi ngày đều có rất nhiều người đi bái phỏng, nhiệt táo ai không thích đi cọ nhất cọ?

Liền ngay cả Đỗ Du bên này, đến bái phỏng nhân cũng nhiều lên. Đại khái là nghe nói nàng cùng khang thái thái quan hệ hảo, tìm không thấy khác phương pháp tới cửa đi bái phỏng, liền uyển chuyển nhờ Đỗ Du đi nói nói.

Biến thành Đỗ Du dở khóc dở cười .

Mà Điền đại nhân còn lại là một mình tìm Hồ Hâm, cười đối Hồ Hâm nói:"Lần này, ngươi cái gì công lao cũng không có được đến, có thể hay không trong lòng bất bình hành?"

Hồ Hâm nói:"Đại nhân, này không có gì cân bằng bất bình hành , ta tại kia mặt trên ký tên, cũng là bởi vì đại nhân nhắc nhở, không phải vì muốn cái gì công đức . Hơn nữa cái kia thời điểm, ta nếu đoán được cái kia ý tứ, là tuyệt đối ký chính thức danh ."

Hoàng Thượng bản thân đều tưởng ban đổ tề vương, hắn bất quá là thuận thế làm, căn bản là không nghĩ thừa dịp cơ hội này, có thể được đến nhất quan bán chức .

"Ta thực thích hiện tại ở Hàn Lâm viện chuyện gì, ba năm thời gian rất nhanh liền đi qua, khi đó, nên cái dạng gì chính là cái dạng gì."

Này cũng là Hồ Hâm chân thật ý tưởng. Điền đại nhân cười nói:"Vậy là tốt rồi. Ta còn sợ ngươi chết sống không ký, lời nói thật với ngươi nói, lần này không có kí tên thứ cát sĩ, tán quán sau, chuyện gì cũng không hội rất hảo." Điền đại nhân nói ra này trong đó lớn nhất nguyên nhân, cũng là Điền đại nhân uyển chuyển nhắc nhở Hồ Hâm chân thật ý đồ.

"Thứ ta mạo muội, ta có thể hỏi một chút đại nhân sao? Vì cái gì phải nhắc nhở ta?" Hồ Hâm liền muốn làm không rõ , hắn bình thường cũng không có bị Điền đại nhân nhìn trúng quá a, lần này vì cái gì?

Điền đại nhân nở nụ cười, thản nhiên nói:"Bởi vì ngươi thái thái cùng ta thái thái có thể nói được đến cùng nơi đi a."

Hồ Hâm biết này lý do bất quá là cái chê cười, cho nên căn bản không tin, Điền đại nhân gặp Hồ Hâm không tin, đã nói nói:"Có đôi khi, nói thật ra , ngược lại nhân không tin, nếu không tin, ta đây cũng không có cái gì đâu có ." Điền đại nhân hai tay nhất quán.

Hồ Hâm cảm thấy chính mình thật sự là đủ ngốc , Điền đại nhân làm như thế nào, muốn như thế nào làm, này thực không phải chính mình hỏi đi ra , hắn nói là bởi vì hắn thái thái cùng biểu muội quan hệ, thì phải là vì vậy quan hệ đi.

Bào căn hỏi để, cũng không có cái gì ưu việt.

Hắn vẫn là thành thành thật thật ở Hàn Lâm viện làm việc nhi đi.

Điền đại nhân lắc đầu cười cười, muốn nói lý do, hắn thật đúng là nói không nên lời, có lẽ là xem này Hồ Hâm cảm thấy thuận mắt, có lẽ là hắn bình thường làm việc nhi cũng lưu loát, học này nọ cũng mau?

Người như vậy cũng không nhẫn tâm hắn vì vậy chuyện này liền tiền đồ dừng lại?

Thật sự là, này lý do hắn thật sự khó mà nói . Coi như là chính mình kết một phần thiện duyên đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hi vọng lại nhất thôn-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ