Hồ Hâm cười nói:"Là ta biểu đệ, chim đỗ quyên huynh ngươi chuẩn bị như thế nào ?"
Viên chim đỗ quyên cười nói:"Còn không chính là như vậy, cũng không biết năm nay là muốn chúng ta tụng phong hiệp vẫn là cúc hoa? Này hai loại, này vài năm đều nhàm chán , không có cái tân đa dạng."
Nguyên lai bọn họ trận đấu đề mục là không thể trước tiên biết đến, đều là dạy bảo khuyên răn cùng viện trưởng còn có tiên sinh nhóm hiện trường ra đề mục . Trước kia đều là phong hiệp cùng cúc hoa, nhiều lắm là đến cái sắc thu, viên chim đỗ quyên tham gia quá vài thứ, cho nên cảm thấy đều nhàm chán .
Hồ Hâm là lần đầu tiên tham gia, không có này cảm giác, đến lúc đó chích làm hết sức.
Cũng may Đỗ Du trước kia cũng bang quá nhà mình cha ma mặc, trên tay không tính mới lạ, đối sắm vai thư đồng này nhân vật, vẫn là dễ như trở bàn tay .
Trong chốc lát, bên này nhân cũng nhiều lên, Đỗ Du nhìn đến còn có cái thư đồng đã muốn rớt hai khỏa răng cửa, thầm nghĩ, may mắn chính mình còn không có điệu nha, bằng không bị người chê cười vậy thảm .
Quả nhiên Đỗ Du cũng thấy được vài cái rõ ràng là tiểu cô nương nhân cho rằng thành thư đồng bộ dáng, tuổi đều nhanh mười đến tuổi , nghe những người này này huynh cái kia huynh kêu, nàng đều không nhớ được .
Đột nhiên, Đỗ Du khuôn mặt bị nhân nắm bắt túm một chút, Đỗ Du căm tức, ai vậy a, ta cũng không nhận thức ngươi.
"Tiểu thư đồng, ngươi là nhà ai thư đồng, nhìn thật đáng yêu, ta làm cho người ta đem ngươi mua xuống dưới như thế nào? Nếu không chúng ta đổi nhất đổi?" Nói chuyện thế nhưng cũng là cái thư đồng, bất quá là cái mười đến tuổi tiểu cô nương phẫn thành .
Đỗ Du còn không có nói chuyện, Hồ Hâm cứ tới đây , đối kia thư đồng nói:"Thật có lỗi, đây là nhà của ta đệ đệ, không phải người hầu, ngươi tìm lầm người."
Kia thư đồng gặp một thiếu niên lại đây nói chuyện, đột nhiên liền mặt đỏ , mang nói:"Nguyên lai là ngươi đệ đệ a, ngươi đệ đệ bộ dạng thật đáng yêu, hắn nhiều a, ngươi tại đây Cẩm Khê thư viện đọc sách? Ca ca ta đã ở Cẩm Khê thư viện đọc sách đâu, ta trước kia như thế nào vốn không có gặp được quá ngươi?"
Vấn đề nhất cái sọt, chính là Hồ Hâm nói:"Thi hội bắt đầu, chúng ta yếu chuẩn bị đi."
Đem Đỗ Du lôi kéo đi rồi, Đỗ Du nói:"Đại biểu ca, vừa rồi cái kia là cái cô nương, nàng là ai gia muội muội a." Sở dĩ nói là muội muội, cũng không nói gì là tỷ tỷ, bởi vì bình thường tỷ tỷ sẽ không theo đệ đệ làm như vậy chuyện nhi.
"Ta cũng không biết, đợi lát nữa nhi nếu ai còn cầm ngươi nói nói như vậy, ngươi liền trực tiếp lại đây tìm ta, còn có, đừng tìm ta cách quá xa , hôm nay nhiều người, đợi lát nữa nhi bắt đầu, ngươi ngay tại ta phía sau, trạm không được bao lâu."
Nguyên lai chờ dạy bảo khuyên răn bọn họ ra đề mục , này đó học sinh nhóm yếu có trong hồ sơ mấy thượng dùng một nén nhang công phu viết ra câu thơ đến, lúc này, thư đồng hội phụ trách cho bọn hắn ma mặc, ma hoàn sau liền đứng ở sau lưng làm bối cảnh, còn lại đều là này đó học sinh nhóm biểu hiện thời gian , thư đồng, bối cảnh bản bối cảnh bản, ai cũng sẽ không nhiều xem .
BẠN ĐANG ĐỌC
hi vọng lại nhất thôn-hoàn
RomanceSơn trọng thủy phục nghi không đường, hi vọng lại một thôn. Dương liễu thôn là một không lớn không nhỏ sơn thôn, lão Đỗ gia a, tựu sinh hoạt tại thôn này. Cực phẩm không cực phẩm, đoan khán đại gia hỏa nói như thế nào. Thả khán lão Đỗ gia (nữ chủ...