Chương 11 mèo con mà thôi, sợ cái gì?!
Nhan Trúc là ở lần thứ hai thanh tỉnh sau, mới ý thức được chính mình làm cái nhiều ngu xuẩn quyết định.
Phía trước nàng trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, một lòng chỉ nghĩ trở về cứu Tống Thanh, sớm đã quên nàng hiện tại là ở nhân gia trong mộng. Kỳ thật chỉ cần yêu cầu Đồng Mộc kết thúc, “Tiểu Tống Thanh” tự nhiên không có nguy hiểm…… Tội gì tới thay?
Hơn nữa, rõ ràng nàng lúc ấy đều nửa thật nửa giả đã lừa gạt thật thành Đồng Mộc……
Nhan Trúc nhịn không được đỡ trán thở dài —— bị chính mình xuẩn tới rồi.
Bất quá tới đâu hay tới đó, dù sao hiện trạng cũng không nhưng sửa đổi.
Liền ở Nhan Trúc nỗ lực điều tiết tâm thái thời điểm, đám kia người cũng chậm rãi đi tới linh điền biên.
“Nàng một cái sống trong nhung lụa thân truyền, như thế nào tới lãnh chúng ta tạp dịch đệ tử sống? Chẳng lẽ là muốn tôi luyện chính mình?”
Trong đó có một nữ tử nói, che miệng phát ra một chuỗi tiếng cười.
“Ngươi nhưng đừng cười, này linh điền hoa cỏ trân quý thật sự, vạn nhất nàng làm tạp, nói không chừng sẽ hỏi trách đến chúng ta trên người……” Nàng đồng bạn đảo cầm bất đồng cái nhìn, bày ra một trương sầu mặt.
“Đảo không đến mức đi? Chúng ta đại sư huynh tốt xấu là cái công chính người, không đạo lý lấy chúng ta đỉnh hắc oa……” Lại có những người khác đưa ra chính mình quan điểm.
Nghĩ đến lời này cực đại mà trấn an các nàng, mấy người trên mặt lo lắng thoáng chốc tiêu mất, sôi nổi lộ ra ý cười.
“Đúng rồi, chúng ta đại sư huynh chính là cái quân tử……”
“Đại sư huynh xử sự là cực công chính, làm người còn ôn nhu thật sự!”
“Nói đến này, lần trước ta còn gặp được đại sư huynh, hắn lúc ấy phụ trách tổ chức đệ tử xuống núi……”
Đoàn người một bên trò chuyện thiên, một bên phân tán khai chăm sóc điền trung hoa cỏ, trong quá trình hoan thanh tiếu ngữ không ngừng.
Nhan Trúc ở bên cạnh nghe, lớn nhất cảm xúc chính là các nàng trong miệng đại sư huynh cùng chính mình thư trung đắp nặn nam tam Mạc Nam Y rất giống.
Đồng dạng là ở tông môn thâm chịu đệ tử tán thành đại sư huynh, đồng dạng ôn nhuận quân tử, đồng dạng xử sự không nghiêng không lệch, thưởng phạt phân minh…… Không biết có phải hay không khắp thiên hạ đại sư huynh đều là loại người này.
Làm một cái cảm tình trải qua bằng không người, Nhan Trúc là cái cảm tình diễn miêu tả khổ tay.
Ở đắp nặn cùng nữ chủ có cảm tình tuyến quan trọng nam tính nhân vật khi, nàng lười biếng bộ cái thị trường nhất lưu hành khuôn mẫu —— nam một bá đạo cường đại, nam nhị tà khí phong lưu, nam tam ôn nhu chính nghĩa……
Tuy rằng người đọc thích nhất nam một cùng nữ chủ CP, nhưng là Nhan Trúc cái này viết thư thích nhất nam tam Mạc Nam Y. Bình phán tiêu chuẩn rất đơn giản, nhân vật của hắn logic chú định hắn sẽ là ba người trung vì nữ chủ phụng hiến nhiều nhất, đối nữ chủ tốt nhất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau, Ta Chọc Phải Cố Chấp Nữ Chủ - Văn Thủ Lý Vạn Cổ
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên thư sau, ta chọc phải cố chấp nữ chủ Tác giả: Văn Thủ Lý Vạn Cổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1108 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4542 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1909 Văn chương tích phân: 48,731,392 T...