Tác giả: fairydove (ao3)
Series truyện gốc: Sweet (https://archiveofourown.org/works/48696931?view_adult=true)
Warning: Omega có ngực và có bộ phận sinh dục nữ, nhưng vẫn là nam nhé. Không thấy tác giả có ghi rõ là song tính, nhưng Suguru vẫn là nam.
*clementine nghĩa là quả quýt, mình search qua qua thì không thấy có ý nghĩa ẩn dụ gì nên mình chưa rõ tác giả có ám chỉ điều gì không, nhưng đọc qua truyện thì mùi pheromone của suguru là mùi quả quýt này ó.
-vào truyện hoi--
Suguru bắt đầu cảm nhận được cơn nóng trên mắt mình. Cậu chạy vội vào nhà vệ sinh của quán và khóa cửa. Sau khi chắc rằng trong này không còn ai khác, cậu mới cởi bỏ chiếc áo phông đang mặc. Suguru nghiêng đầu để kiểm tra một lần nữa rằng thuốc bôi trên tuyến hương vẫn còn. Thứ thuốc đó hãy còn đủ để che dấu mùi hương của một omega sắp đến kỳ phát tình, chỉ có ngực cậu là đang vô cùng khó chịu và nhớp nháp.
Cậu nắm lấy phần đầu của tấm vải quấn ngực, từ từ tháo nó ra. Không khí lành lạnh chạm tới đầu ngực nhạy cảm khiến chúng cứng đờ, và Suguru cũng run lên vì lạnh. Tệ thật đấy. Núm vú đang rỉ sữa ngay cả khi kỳ phát tình của cậu chưa thật sự bắt đầu. Chuẩn bị kết thúc ca làm rồi, nhưng Suguru biết hôm nay Satoru sẽ về muộn. Mới nghĩ vậy thôi đã khiến tim cậu nhói lên.
Ngực cậu căng trướng và trở nên nặng nề, báo hiệu cho một kỳ phát tình sắp tới. Suguru hiểu rằng, một khi kỳ phát tình thực sự đến, cậu có thể lên đỉnh ngay lập tức chỉ với hai đầu vú bị người ta chơi đùa. Sữa sẽ chảy ra, và dính dấp lên khắp mọi nơi.
Có lần, Suguru đã xấu hổ cùng cực bởi lượng sữa mà cơ thể cậu tiết ra trong những lúc cậu dễ thụ thai nhất. Nhưng Satoru thì thích điều đó lắm. Anh lúc nào cũng dồn hết sức tập trung của mình vào ngực Suguru, chăm sóc chúng cho đến khi cậu phải rên rỉ và khóc lóc mới thôi.
Suguru thở dài và quấn tấm vải lại. Chắc chúng sẽ ổn cho đến khi cậu về đến nhà và làm tổ của mình. Dù hơi nhớp nháp và khó chịu, nhưng như thế còn hơn là để áo thun bị bẩn.
Vừa khi tan ca, Suguru còn chẳng kịp vẫy chào tạm biệt Shoko mà đã chạy như bay ra khỏi cửa. Cậu lên tàu và tìm một chỗ ngồi sâu tận bên trong. Mặc dù thuốc ngăn mùi pheromone đến giờ mới bắt đầu tan đi nhưng cậu thà ngồi gập cả người lại còn hơn là bị mấy kẻ không tên hít ngửi mình.
Suguru nhanh chóng tiến vào căn hộ mà cậu và Satoru ở chung. Sau khi đóng và khóa cửa cẩn thận, cậu đi liền một mạch về phòng ngủ. Chiếc tổ nhỏ của cậu đã phần nào thành hình rồi, nhưng Suguru biết mình phải hoàn thiện nó nhanh nhất có thể. Khi thấy chiếc tổ đã đủ thoải mái, Suguru cởi bỏ quần áo trên người, tháo tấm vải quấn ngực rồi cuộn mình nằm vào chính giữa.
Ngực cậu vẫn còn nhạy cảm lắm và phần đùi trong đã ướt hết cả, nhưng cậu chọn nhắm mắt và để bản thân trôi vào giấc ngủ.
Về phần Satoru, thực ra anh đã ngờ ngợ mấy ngày nay rồi. Dù Suguru không nói gì đi chăng nữa thì cơ thể cậu lại thành thật hơn rất nhiều. Suguru dạo gần đây trông biếng nhác và bám người hơn, dĩ nhiên Satoru chẳng phàn nàn gì về chuyện đó cả. Nhưng anh biết, ngoại trừ việc kỳ phát tình sắp đến thì Suguru không có lý do gì để cư xử như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] [Omegaverse-GoGe] Sweet by fairydove
FanfictionTags: Alpha/Beta/Omega Dynamics, Fluff and Smut, Soft Gojo Satoru, Soft Getou Suguru, Omega Getou Suguru, Alpha Gojo Satoru Warning: Omega có ngực và có bộ phận sinh dục nữ. Đã có permission của tác giả nhé. Tác giả: fairydove (ao3) Series truyện: S...