2. hand in hand

662 60 2
                                    

Tác giả: fairydove (ao3)

Link original: https://archiveofourown.org/works/48746869

warning: Suguru là omega trôn có lài

-----

Tóm tắt: Hậu quả của trận mây mưa khiến Suguru hoảng lắm, nhưng không sao, có Satoru ở đây rồi.

-vào văn nào-

Cả hai vẫn chưa nói gì về trận mây mưa không bao lần ấy. Mỗi khi Satoru định nhắc đến nó, Suguru đều gạt phăng câu chuyện qua một bên. Kỳ phát tình của cậu không ổn định, hiếm khi nào chúng kéo dài được một tuần mỗi tháng. Chúng cứ tùy hứng mà đến và đi. Suguru thì chẳng thể nào dễ dàng che giấu được tâm trạng mình. Cậu cứ ém câu chuyện xuống và vờ rằng như cậu đang rất bình thường chứ không phải càng ngày càng bồn chồn, nỗi lo lắng lấp đầy trí não cậu một cách khó chịu.

Cậu không cố ý ngắt lời Satoru nhiều đến thế. Nhưng cậu sợ. Bởi nếu điều cậu sợ trở thành sự thật, cậu thật sự không muốn nghĩ đến hậu quả mà nó gây ra cho mối quan hệ giữa hai người.

Khi ai đó ở quán, lần thứ hai trong tháng, vô thưởng vô phát nói rằng mùi hương của cậu hình như khác đi, Suguru phải nín nhịn cảm giác buồn nôn và sự căng thẳng xuống, sau đó tạt ngang một tiệm tạp hóa gần căn hộ. Cậu về nhà sớm hơn bình thường, bởi cậu thà chết còn hơn phải đối mặt với Satoru vào lúc này.

Cậu đi đến chỗ máy thu ngân tự động và nhét những cái hộp giấy nhỏ vào trong túi nhựa. Cậu mở cửa căn hộ, gấp gáp cởi giày và bật điện phòng tắm. Cậu nhìn hình phản chiếu của mình trong gương, rồi nhìn gần hơn vào dấu vết kết đôi của hai người. Chỉ cần nghĩ đến việc bạn đời của mình sẽ nói và không nói gì thôi, cậu đã thấy bụng dạ nhộn nhạo hết cả lên.

Suguru biết trước kết quả. Cậu thông minh và cậu hiểu cơ thể mình. Nhưng Suguru vẫn ngoan cố hy vọng rằng, nếu cậu tự nhủ với bản thân rằng điều đó là bất khả thi, thì nó thực sự sẽ không xảy ra. Cậu có thể quên đi trận mây mưa bất cẩn đêm đó và cứ thế sống tiếp.

Cậu nhìn vào que thử thứ ba trên kệ phòng tắm, lo lắng cắn đầu ngón tay cái đến khi nó đỏ ửng cả lên. Suguru mang thai rồi và cậu muốn khóc quá.

<・>

Satoru cau mày khi anh trông thấy Suguru lấy thêm một chiếc quần nữa từ những đụn quần áo mà anh vứt rải rác khắp nhà, một cái quần không đủ sạch để gấp lại và nhét vào tủ đồ, nhưng anh mới chỉ mặc chúng vài lần khi đi ngủ nên chúng cũng không quá bẩn.

Hành động đó rất bình thường khi omega làm tổ cho mình, có điều Suguru chỉ làm tổ khi kỳ phát tình đến mà thôi. Anh hít ngửi không khí. Quả thực có gì đó khang khác trong mùi hương của Suguru, nhưng không phải kỳ phát tình.

Satoru không thể nghĩ ra tại sao Suguru lại muốn làm một cái tổ to đến nỗi chiếm hết không gian giường ngủ khi mà cậu không đến kỳ phát tình. Anh quan sát Suguru xếp gối xung quanh và mặt mày nhăn lại khi vị trí mấy cái chăn cứ kỳ lạ làm sao, rồi anh nhận ra, mình quả thực là một tên ngốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic dịch] [Omegaverse-GoGe] Sweet by fairydoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ