[Rhianna Salazar]
NAGLALAKAD KAMI ni wes, lungkot na lungkot pa rin talaga s'ya sa nangyare kay nikki.
despite my jealousy.
I like wes but since he joined our team.
it's hard to like him because he wants someone else and that's nikki.
but nikki is gone, maybe it's my chance too?
naglalakad kami at nagulat kami nang may natanaw kaming mga barricades sa hindi kalayuan, napaka raming ambulansya at sundalo.
puta, rescuer.
tumakbo kami ni wes at pagkalapit namin ay tinutukan nila kami ng baril, tinaas namin ang dalawang kamay namin, tanda ng pagsuko.
"body search" sambit ng sundalo.
agad nila kaming nilapitan at tinignan ang bawa't parte ng katawan namin kung may kagat na kami o wala.
"negative general" sambit ng nagbody search sa amin ni wes.
tumango ang tinatawag n'yang general.
once we stepped on the barricades I remembered everything, hyung, iya. I remembered all those who met and joined our team, especially those who sacrificed and died.
if only I had been able to save them then we would have been able to get out of las brisas together.
pero hindi ko nagawa.
napaluha nalang ako' sa lahat ng naalala ko, dahil hindi ko din naman aakalaing makakalabas kami ng buhay dito.
everything is finally over.
napunta ang atensyon ko kay wes na nakatulala lang, still thinking nikki for sure.
I tapped her back as a comfort.
"It's okay, wes" sambit ko.
"iligtas n'yo po ang mga kasama ko" sambit ko.
"kasama mo ba ang babaeng nagngangalang reígan zechie carson?" Tanong ng sundalo, lumaki naman ang mata ko.
"o-opo, kasama ko po sila" tugon ko naman, tumango lang ang sundalo.
"narescue na sila, inaantay na kayo sa ospital" aniya. putangina sa wakas!
sumakay na kami ng ambulansya ay at nagsimula ng magmaneho.
[Mashiro Samson]
ALDRED AND the three martinez sisters, and ismael are with me right now, sila ang nakasama ko ng mapahiwalay kami kina hideo.
naglalakad kami ng may makasalubong kaming batalyong zombie.
agad naman namin hinanda ang mga armas namin.
"fire!" Sigaw ni ismael kaya naman nagpasabog na kami.
nagulat nalang ako' ng nasa sahig na si cleo at sofia, nag-aagaw buhay na.
BINABASA MO ANG
sapantaha book # 1
Fanfiction"tumakbo na kayo!" sigaw ni reí habang hinaharangan ang gate so that zombies can't completely enter our fortress. "tanga kaba reí? hindi ka namin pwedeng iwan dito!" sigaw naman pabalik ni chiara kay reí. we don't want another of our colleagues to f...