SCP-004: Chìa Khóa Rỉ Sét

2 0 0
                                    

Hạng mục #: SCP-004

Phân loại: Euclid

Thủ tục lưu trữ đặc biệt: SKhi xử lý các vật phẩm từ SCP-004-2 tới SCP-004-13, việc thực hiện đúng quy trình là rất quan trọng. Các vật phẩm không được phép mang ra ngoài trừ khi được hộ tống bởi bởi hai nhân viên bảo vệ Cấp 4. Trong mọi trường hợp không được phép lấy bất kỳ bộ phận nào của SCP-004 qua SCP-004-1. Những tác động của việc làm đó chưa được xác định, vì chi phí thử nghiệm hiện tại đối với các nghiên cứu sâu hơn là bất khả thi. Nếu có bất kỳ đối tượng nào bị quản thúc trong SCP-004-1 vi phạm quản thúc, hoặc cơ sở bị xâm phạm, các chìa khoá phải được đưa vào bên trong và cửa phải được đóng để kích hoạt đầu đạn hạt nhân tại chỗ của Điểm 62. Việc di chuyển trái phép các chìa khoá từ khu vực thử nghiệm sẽ dẫn tới việc thủ tiêu lập tức.

Yêu cầu quyền hạn Cấp 1 để được tiếp cận cơ bản với SCP-004-1; Yêu cầu quyền hạn Cấp 4 để được sử dụng SCP-004-2 tới SCP-004-13.

Miêu tả: SCP-004 bao gồm một cửa nhà kho bằng gỗ cũ(SCP-004-1) và chùm mười hai chìa khóa thép đã gỉ sét (SCP-004-2 tới SCP-004-13). Cánh cửa chính là lối vào một nhà máy bỏ hoang ở [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Niên Đại Lịch Sử: 

02/07/1949: Một nhóm ba thanh niên xâm nhập trái phép vào tài sản của nhà nước gần ██████████ và tìm thấy cánh cửa. Theo lời khai của họ, họ đã tìm thấy chuỗi chìa khóa ấy ở bên trong một chiếc hộp bị khóa bằng sắt và muốn xem thử nó dùng để làm gì. Cả ba đều bị bắt giam sau khi nói chuyện với Cảnh sát trưởng ████████████████ khi một trong hững người bạn của họ (SCP-004-CAS01) bị mất tích. 

03/07/1949: Chính quyền địa phương đã tìm thấy bàn tay phải bị chặt đứt của SCP-004-CAS01 cách đó 8km từ SCP-004-01. Các bộ phận cơ thể khác của SCP-004-CAS01 cũng được tìm thấy rải rác cách đó 32km từ nhà máy. Trong cuộc điều tra, những thanh niên ấy nói rằng khi họ thử mở cánh cửa bằng một trong những chiếc chìa khóa thì SCP-004-CAS01 bị xé thành nhiều mảnh, một vài bộ phận trên cơ thể bị biến mất. Ngay lúc ấy, Tổ Chức SCP đã bắt đầu mở cuộc điều tra. 

04/07/1949: Đặc vụ SCP █████ đã thu hồi những chiếc chìa khóa từ các nhà chức trách địa phương để bắt đầu thử nghiệm. Xét nghiệm cho thấy rằng tất cả SCP-004-2 đến SCP-004-13 đều vừa với ổ khóa đơn trên cửa gỗ lớn có vạch kẻ dọc. 12 nhân viên Cấp D được chỉ định để kiểm tra cánh cửa này. 12 người đó, mỗi người thử một chiếc chìa khóa khác nhau để vào phòng, chỉ có 2 người sống sót. Việc mở cửa bằng bất kỳ chìa khóa nào ngoại trừ SCP-004-7 và SCP-004-12 sẽ khiến đối tượng thử nghiệm bị xé ra theo nhiều phương hướng khác nhau, tuy nhiên, không có các bộ phận bị chia cắt nào đã được tìm thấy cho tới sau này.

Trong hai đối tượng còn sống sót, chỉ có duy nhất một người (sử dụng SCP-004-7) trở về nguyên vẹn. Đối tượng còn lại trở về trong một trạng thái cận rối loạn thần kinh, chỉ có thể tự bước ra khỏi phòng rồi ngã quỵ xuống sàn, phải dùng mọi biện pháp để ngăn anh ta khỏi móc mắt mình (xem Phụ lục A: Ảnh hưởng Sức khỏe Tâm thần của SCP-004). Đối tượng sử dụng SCP-004-7 nói rằng anh ta đã bước vào một căn phòng lớn, lớn hơn nhiều kích thước của tòa nhà. Sau khi bước ra khỏi đó, SCP-004-1 đã được mở ra và một đội nhân sự vũ trang Cấp 3 tiến vào. Kích thước của căn phòng không thể đo được, khung cửa và các thực thể trong phòng là phần duy nhất của căn phòng có thể nhìn thấy. 

Tổ chức SCP [CREEPYPASTA]Where stories live. Discover now