Hạng mục #: SCP-001
Phân loại: Euclid
Thủ tục lưu trữ đặc biệt: Mỗi bộ phận của SCP-001 phải được lưu trữ trong các tủ khóa tự điều chỉnh riêng biệt ở Khu 0. Vị trí của khu 0 được bảo mật cấp 5, và chỉ những thành viên của Hội đồng O5 mới có thể biết chính xác.
Tiếp cận SCP-001, những bản sao và tài liệu của nó bị giới hạn đối với nhân viên O5 trừ trường hợp có Nghị định thư số 0. Nghị định thư số 0 chỉ có thể được ban hành một cách trực tiếp, thống nhất bởi toàn bộ Bộ tư lệnh O5, và các thủ tục trong Nghị định thư số 0 chỉ được phép phổ biến cho những cá nhân được chỉ định đặc biệt từ Bộ tư lệnh O5
Miêu tả: SCP-001 là một bộ gồm hai (2) vật thể và ba mươi ba (33) hồ sơ của[DỮ LIỆU BỊ XÓA], bí danh "Quản trị viên".
SCP-001-01 và SCP-001-02 theo thứ tự là [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Từ SCP-001-03 đến SCP-001-35 là tổ hợp lẫn lộn những hồ sơ viết tay và in. Chúng rất bình thường về mọi mặt ngoại trừ việc chúng không có dấu hiệu cũ đi hoặc phai màu dù bất cứ giá nào, và niên kỷ của giấy cùng với ngày ghi trên đó không tương đồng với nhau. Tiêu đề của những hồ sơ này và nội dung của chúng bao gồm [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
[DỮ LIỆU BỊ XÓA]
[DỮ LIỆU BỊ XÓA]
[DỮ LIỆU BỊ XÓA] khi những vật thể này đã thúc đẩy việc sáng lập nên Tổ chức SCP và tất cả hoạt động, cách thức của nơi đây. Vì vậy, tài liệu này chỉ có thể được phổ biến bởiBộ tư lệnh O5 thông quaNghị định thư số 0.
___________________________________________
BẢO MẬT CẤP ĐỘ 5 DƯỚI SỰ CHỈ ĐẠO CỦA BỘ TƯ LỆNH O5 - CHỈ ĐƯỢC XEM
Truy cập trái phép vào những tài liệu này có thể bị xử lý ngay lập tức.
Phụ lục 001-01: Phân tích SCP-001-01 và SCP-001-02
SCP-001-01 là một thiết bị mềm làm từ một loại kim loại màu xám không xác định được, chiều rộng gần 22cm, dài 30cm và dày 1,5cm. Nó nặng một cách bất thường, khoảng 8,2kg. Trang bị của nó bao gồm màn hình số có một khe hở trông như là một công tắc đóng mở. Cho tới giờ, tất cả cố gắng để tháo rời hoặc phân tích công nghệ đều thất bại bởi vì không hề có chỗ nối hoặc điểm liên kết trên bề mặt của đối tượng. Mọi cố gắng phác họa bên trong của SCP-001-01 thông qua tia X hoặc cộng hưởng từ đã đưa ra những kết quả tương phản, phỏng đoán nguyên nhân là do đối tượng quá dày nên không thể phác họa một cách chính xác được hoặc cấu trúc bên trong không thống nhất.
Bên ngoài SCP-001-01 chỉ bày ra hai kim chỉ. Cái đầu tiên có vẻ như là thanh trạng thái hoặc tiến độ, đi kèm với một con số, hiện tại là 23%. Cái kim còn lại là máy tính điện tử thể hiện con số██,███.
SCP-001-02 là một chìa khóa nhỏ gồm một chất kim loại không xác định được dùng như lớp vỏ bọc bên ngoài của SCP-001-01. Hiện tại nó được cho là chìa khóa khởi động SCP-001-01.
YOU ARE READING
Tổ chức SCP [CREEPYPASTA]
TerrorNguồn: http://www.scp-wiki.net SCP là viết tắt của Special Containment Procedures (các thủ tục lưu giữ đặc biệt) và cũng là chữ viết tắt 3 tiêu chí hàng đầu của tổ chức: Secure, Contain và Protect (tuyệt mật, lưu giữ và bảo vệ). Tổ chức SCP là...