Hạng mục #: SCP-001
Phân loại: Euclid/Keter
Thủ tục lưu trữ đặc biệt: Bởi vì đặc tính của SCP-001, không cần áp dụng bất cứ quy trình chứa đựng nào. Việc giám sát 24/7 cần ở cự ly an toàn (10km+) tại một địa điểm được định trước (Khu vực 0). Chỉ có ban điều hành lâm thời và một số giám thị đặc vụ theo Đạo Mẫu (O5-14) được giao nhiệm vụ quan sát SCP-001 từ khu vực 0 mới biết vị trí khu vực này. Đặc vụ có quyền áp dụng bất kì hành động cần thiết nào nếu SCP-001 được kích hoạt và có nghĩa vụ ngay lập tức báo động ban điều hành và tất cả giám thị đặc vụ khác nếu SCP-001 có bất kì hành vi bất thường nào, bởi vì hậu quả của việc này có thể là sự bắt đầu của một kịch bản tận thế XK-PATMOS.
Nếu SCP-001 được kích hoạt với bất kì nguyên nhân nào, nhân viên phải lập tức lưu ý chuỗi Patmos trong Quy Định Khẩn Cấp. Việc giải các thuật toán dành cho Quy Định Khẩn Cấp Patmos cần được thực hiện tại chỗ ở Khu Vực 0 dưới sự giám sát của giám thị, và chỉ được chuyển tới văn phòng của Tổ Chức trong trường hợp SCP-001 bị kích hoạt. Các Nhân Viên quan trọng của Tổ Chức thuộc Quy Định Khẩn Cấp Patmos cần phải tiến hành các bước phòng ngừa sau:
-Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với một hay nhiều Giám Thị khác nhau.
-Duy trì, luôn giữ trong tay, nguồn cung cấp gồm những thứ sau: nước thánh, tràng hạt, thánh giá, thảm cầu nguyện hoặc các vật tượng trưng khác được chúc phúc bởi một mục sư đạo Abrahamic hoặc giám mục cấp cao, một bản sao tượng Đạo Abrahamic (Torah, Bible, Quran) và các trang thiết bị y tế di động (túi chuyên dùng).
-Trong trường hợp thuyết chúa Jêsu tái sinh trở thành hiện thực, tất cả các nhân viên chủ chốt sẽ được chỉ định một đặc vụ thứ hai đối với người ngoại đạo. Đặc vụ thứ hai sẽ được thông báo về vị trí bản sao chỉ định thứ nhất của Quy Định Khẩn Cấp Patmos và tác nhân lan truyền não bộ chết người, và luôn phải trong tư thế sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của thứ nhất khi cần thiết.
- Duy trì sự thông thạo với tất cả các SCP khác có liên quan đến kịch bản tận thế PATMOS XK.
Mô tả: SCP-001 là một thực thể hình người, cao khoảng bảy trăm (700) khối, tọa lạc trên một vị trí bí mật gần nơi giao nhau của sông Tigris và sông Euphrates. Những đặc điểm đã biết của thực thể:
- Một lượng lớn phần phụ giống cánh, rực rỡ nổi bật sau vai, lưng, thái dương, khuỷu tay và khuỷu chân. Mặc dù chưa từng xác định số lượng chính xác nhưng hầu hết người theo dõi đều ước lượng con số đó vào khoảng từ hai (2) cho đến một trăm lẻ tám (108), với số trung gian là bốn (4).- Một món vũ khí có thể là kiếm hoặc dao (SCP-001-2). Vũ khí này dường như phát ra ngọn lửa với nhiệt độ được có thể sánh với mặt trời, dựa trên các nghiên cứu quang phổ, mặc dù nó có vẻ như không mang tính phá hoại đối với khu vực xung quanh. Bất kì thực thể nào tiếp cận phạm vi 1km quanh SCP-001 sẽ lập tức bị đánh bằng vũ khí này và biến mất vào hư không. Bất cứ và tất cả các hành vi thù địch nhằm vào SCP-001 đều có kết quả là kẻ tấn công bị tiêu diệt, với bất kì khoảng cách nào (xem: báo cáo về sự kiện liên quan: Thí Nghiệm Thủy Lôi ở Ấn Độ Dương, ngày 26 tháng 12 năm 2004).
-SCP-001 được cho là đang đứng trong tư thế đầu hơi cúi một cách nghiêm trang với SCP-001-2 nắm bằng hai tay và chĩa xuống đất. Kể từ bản ghi chép đầu tiên của Nhà Sáng Lập [DỮ LIỆU BỊ HẠN CHẾ] từ nhiều năm trước, SCP-001 vẫn chưa thay đổi tư thế.
YOU ARE READING
Tổ chức SCP [CREEPYPASTA]
HorrorNguồn: http://www.scp-wiki.net SCP là viết tắt của Special Containment Procedures (các thủ tục lưu giữ đặc biệt) và cũng là chữ viết tắt 3 tiêu chí hàng đầu của tổ chức: Secure, Contain và Protect (tuyệt mật, lưu giữ và bảo vệ). Tổ chức SCP là...