Fun fact: Hãy nghe nhạc và thưởng thức
----------
.
.
.
" Anh gì ơi..? "_cô khẽ khều nhẹ người đàn ông nằm trước cửa nhà mình vào lúc 2h sáng.
" Ừm..thưa anh, anh có sao không ạ? "_cô vẫn đứng trước cửa với khuôn mặt ngái ngủ xen lẫn hoang mang mà hỏi.
/Thôi kệ đi, mang anh ta vào nhà trước đã/_nghĩ là làm, Kimie liền đỡ người đàn ông vào giường dành cho khách.
.
.
.
" Hóa ra là như vậy ư? Anh bị xe tông nên mới tìm đến nhà của tôi à..? "
Có chút bất ngờ, người đàn ông kia bèn xua tay nói
" ồ, không phải, lúc đó tôi đã cố gắng tìm người giúp đỡ nhưng lại chẳng thấy ai xung quanh, có thấy nhà cô nên tôi mới ráng đi đến, sau đó thì..ờm..tôi cũng không nhớ gì, chỉ biết là mình đã ngất đi mà thôi..xin lỗi cô nhiều nhé, vì đã làm phiền lúc nửa đêm"_người đàn ông cúi gằm mặt xuống.
" không sao đâu, anh cứ nghỉ ngơi cho khỏe, mà tên của anh là gì, tôi là Kimie, Minamoto Kimie "_cô vừa nói vừa rót trà.
Lúc bấy giờ Kimie mới để ý đến ngoại hình của người đàn ông này, trên mặt và người có nhiều sẹo, hai màu da và tóc cũng khác nhau. Nhưng diện mạo lại khá trẻ trung và điển trai. Khuôn mặt có vẻ khá trầm tính và khó đoán. Mái tóc hơi rối bù, tóc mai che gần hết nửa khuôn mặt. Đồng thời, bộ đồ của anh ta cũng có vẻ hơi kì lạ, một cái áo choàng đen dài và rộng._thầm nghĩ trong lòng, Kimie lại cúi xuống rót thêm cho anh ta thêm một cốc trà nữa.
" tên của tôi là Black Jack, tôi là bác sĩ "_anh uống hết cốc trà rồi trả lời.
" ừm..tôi đã đoán ra được anh là bác sĩ lúc tôi cởi đồ và băng bó cho anh, trong áo khoác của anh có rất nhiều dao, đồng thời anh cũng có mùi thuốc sát trùng, có thêm cả mùi máu hơi phảng phất trong không khí "
" cảm ơn rất nhiều, hình như cô cũng là bác sĩ đúng không, cô băng bó tôi khá tốt mà"
"đúng vậy, tôi cũng là bác sĩ ở một bệnh viện nhỏ gần đây"_cô bước vào bếp lấy bánh mì cho Black Jack.
.
.
.
Còn tiếp..
độc giả của tôi xứng đáng có 10 người iuu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Black Jack x Kimie ] Y học và tình yêu
Fanfiction" Tôi đã nói rồi, tôi chỉ yêu Kiriko, đừng vòng vo nữa " " Cảm ơn anh đã cho em câu trả lời, bây giờ thì tạm biệt " Cô chạy đi và tự mỉm cười trong nước mắt.. Hắn chỉ biết quay lại nhìn rồi thở dài.. Cuối cùng, đôi ta vẫn lạc mất nhau ư..? . . . War...