3. Tiếng kêu

22 2 1
                                    

Fun fact: tôi vừa ngủ mơ về cốt truyện sau này và bất dậy viết truyện lúc 4h sáng.

------------------

" ừm, tôi nghĩ có tiếng gì đó ở dưới tầng hầm đấy Kimie "_tiếng gọi đang dần lớn hơn làm Kimie phải đi xuống kiểm tra.

___________

Vì mấy căn nhà ở thời của Black Jack đều có tầng hầm nên việc anh biết cũng dễ hiểu nhe độc giả thân yêuu.

Đừng bắt lỗi tôi nha

___________

.

.

" ư-ư ặc..đừng mà..tôi xin c-"_tiếng kêu dứt ngay lập tức, có vẻ cô vừa làm gì đó

" tch..tởm quá đấy. Đây là hậu quả của mấy người, tự mà chịu đi. Ta sẽ bắt các ngươi trả giá tất giá tất cả, tất cả những gì đã xảy ra!!! "_giọng của cô mang đầy vẻ tức giận và căm hận

.

.

.

" xin lỗi đã để anh đợi nữa rồi, mong anh thứ lỗi cho tôi "_dẹp lại ánh mắt đầy căm thù lúc nãy, Kimie lại nở nụ cười mê hoặc lòng người. Tuy trong đáy mắt vẫn hiện lên vẻ u sầu và phẫn uất.

" cô có sao không, nhìn cô có vẻ không ổn lắm "_Black Jack cười nhẹ đáp lại và không quên hỏi han quan tâm.

Kimie bất ngờ đến mắt cũng mở to. Lâu lắm rồi mới có người để ý đến cô và hỏi những câu hỏi đầy sự quan tâm như vậy, một cái gì đó ấm áp tỏa lan khắp cơ thể. Sự phẫn nộ trong đáy mắt như biến mất, nhường chỗ cho sự nhẹ nhàng và vui vẻ.

.

.

" có vấn đề gì sao, mặt tôi dính..cái gì à? "_bị nhìn chằm chằm có chút ngượng ngùng, cuối cùng anh cũng cất giọng phá tan bầu không khí có chút ngượng ngập này.

Giật mình thoát khỏi sự mê man, Kimie ngại ngùng xua tay liên tục, lỡ làm rớt cả tách trà trên tay.

Xoảng

Má cô bị một mảnh vỡ xoẹt ngang qua, bất ngờ thay, máu chảy ra từ má cô có màu cam pha vàng.

" máu của cô.. "_đến Black Jack cũng phải hoang mang trước những dòng chảy ấm nóng tuôn ra từ má phải của cô gái trước mặt.

" à-không không, đừng để ý đến nó, chỉ là một vết xước thôi, đừng quan tâm làm gì hết "_luống cuống lau vệt máu chảy ra từ một bên má, Kimie vẫn liên mồm giải thích.

Lúc này đến anh cũng không thể ngừng mở to mắt lên, hoang mang lẫn nghi ngờ trộn vào nhau trên gương mặt với hai gam màu.

" t-tôi xin lỗi, tôi sẽ dọn ngay, anh đừng cử động mạnh, máu sẽ chảy ra mất "_lắp ba lắp bắp, cô cúi xuống lượm lặt những mảnh vỡ của ly trà thủy tinh dưới đất, mồ hôi chảy đầy trên vai cô, ướt cả mảng áo.

.

.

" anh cứ nghỉ ngơi cho tốt, có gì thì cứ gọi tôi nhé "_nở nụ cười trừ trước khi rời đi.

Black Jack vẫn mãi suy nghĩ về cô gái này. Chẳng mấy chốc mà ngủ quên.

Còn tiếp

----------------

bất ngờ chưa mấy bà già

Bật mí là lúc bản thân Kimie đã kể câu chuyện về cuộc đời cô, cô đã không kể cho Black Jack nghe một chuyện

Còn chuyện gì thì tôi vẫn chưa nói cho đâuu

[ Black Jack x Kimie ] Y học và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ