2. Kì lạ

38 1 9
                                    

Fun fact: Tôi đã vừa đọc truyện vừa viết chương truyện này

-----------

Trong lúc Kimie lấy bánh mì trong bếp, Black Jack cũng đã để ý đến ngôi nhà này..

Ngôi nhà có hai tầng, bao quanh là cây cối và một ngọn đồi xanh đầy hoa. Thiết kế trong căn nhà mang lại cảm giác khá ấm cúng nhưng lại hơi lạnh lẽo. Và..anh cảm thấy ngôi nhà này có chút gì đó hơi kì lạ, ngôi nhà bình yên đến mức hơi quỷ dị. Cả cô chủ cũng như vậy. Black Jack lấy lại bình tĩnh và chỉ chắc mẩm do mình nghĩ nhiều rồi.

//sao cô ấy lâu vậy nhỉ..//_chờ khá lâu mà Kimie vẫn chưa quay lại, anh đâm thắc mắc.

Vừa lúc đó, cô bưng một đĩa bánh mì thơm lừng bước ra ngoài

" xin lỗi vì đã để anh đợi, có mấy con gián trong bếp, tôi phải đập chúng "_vừa nói cô vừa nở nụ cười nhẹ

" không sao đâu, tôi không cảm thấy lâu lắm "_anh bỗng ngửi thấy mùi máu thoang thoảng qua mũi rồi biến mất. Có vẻ như là trong nhà của cô gái này có sự xuất hiện của một điều gì đó khả nghi.

" cô sống một mình ở đây ư? "_gạt suy nghĩ sang một bên, Black Jack bắt đầu thăm dò người con gái trước mặt.

" vâng, trước đây bố mẹ tôi từng sống ở đây cùng với tôi, nhưng vì một tai nạn mà họ qua đời, tôi cũng mang trên mình vết sẹo dài sau lưng không thể xóa bỏ, năm ấy nếu không có vị bác sĩ ân nhân kia chắc tôi cũng chẳng sống được đến tận bây giờ. Đây là ngôi nhà mà tôi rất quý trọng, có nhiều người muốn mua lại ngôi nhà, nhưng tôi đều từ chối, chẳng ai lại muốn bán ngôi nhà từng là nơi hạnh phúc nhất trong cuộc đời của họ cả.."_giọng hơi trầm xuống, cảm giác có gì nghẹn lại trong cổ họng của Kimie.

" vậy sao, tôi cũng từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng cũng vì một tai nạn mà mẹ tôi qua đời, bố thì bỏ theo người khác, chính bản thân tôi cũng được một vị bác sĩ tài ba không màng rủi ro mà cố gắng chữa trị cho tôi, giờ người ấy đang an nghỉ ở nơi rất xa rồi "_nhấp ngụm trà vừa ngọt lại hơi chút đắng trong cổ họng xuống, anh bắt đầu kể chuyện về cuộc đời mình.

Chỉ sau vài cuộc trò chuyện ngắn, giữa hai người lại có một sợi dây liên kết vô hình kết nối, mỗi lúc một thân thiết.

" à, để trả ơn, cô có muốn đến nhà tôi ăn tối không, coi như tôi cảm ơn cô vậy "_ngừng lại việc nhấm nháp bánh mì, anh ngước lên hỏi.

" được chứ, tôi sẽ không khách sáo đâu"

Cả hai cùng cười nói vui vẻ trong ngôi nhà ấm áp, như một đôi tình nhân.

.

.

.

" c-cứu tôi với.. "_tiếng vọng phát ra dưới tầng hầm, nhỏ nhặt nhưng đau đớn.

Còn tiếp..


____________

Bất ngờ chưa, đoán xem người dưới tầng hầm là ai đi nào.

[ Black Jack x Kimie ] Y học và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ