Dỗ [2]

658 41 11
                                    

Tính tong
Tính tong
Tính tong

"Ra liền đây"

Giọng cậu cất lên, rồi chạy ra vội vàng.

Không biết giờ này ai lại tới làm phiền cậu nữa, đúng là muốn nằm cũng không thể yên ổn mà.

Vừa mở cửa trong đầu Jungkook thầm lầm bầm mấy câu chửi rủa, và cho đến khi cánh cửa phòng hoàn toàn mở ra thì đập vào mắt cậu chính là Kim Taehyung!!!

Cái tên này tự dưng lại đến đây làm gì chứ!!!

Đầu nghĩ, tay liền hành động. Cậu giật mình vội đóng cửa thật nhanh nhưng vẫn không kịp. Taehyung đứng đó đã sớm chặn cánh cửa lại.

"Không định mời tôi vào phòng sao?"

Hắn trầm giọng nói.

"Không, sếp về phòng mình đi."

Jungkook vội vàng đuổi tà, BCP đứng đằng sau lưng cậu chỉ biết thở dài bất lực.

Sau khi đuổi cậu tưởng hắn sẽ vì sĩ diện bỏ đi, nào ngờ đâu hắn vẫn mặt dày mà bước hiên ngang vô trong phòng ngồi xuống sofa.

Jungkook cũng bất ngờ vì sự tự tiện này của hắn, nhưng nhanh chóng cậu cũng lại sofa ngồi đối diện với hắn.

Cả hai im lặng được một lúc lâu, thì Kim Taehyung để một túi bánh ngọt lên bàn đẩy về phía cậu sau đó hắng giọng nói.

"Đây là quà cảm ơn cậu đã chăm sóc tôi."

Kế tiếp lại để thêm một túi hoa quả to đẩy về phía cậu.

"Còn đây là quà tôi xin lỗi vì đã trêu chọc cậu."

Jungkook bất ngờ với thành ý này của hắn, có lẽ hôm nay hắn quên uống thuốc chăng?

Nghi ngờ đủ kiểu xong cậu cũng xiêu lòng định tha thứ nhưng chợt nảy lên ý tưởng chọc ghẹo hắn nên giả vờ không đồng ý.

"Sếp mang về đi tôi không dám nhận tấm lòng này đâu."

Vừa nói đôi môi cậu vừa chu ra làm vẻ mặt cực kì thèm đòn. Đầu Taehyung nổi rõ các nếp nhăn, hắn nắm chặt tay sau đó kiềm nén lại cơn giận mà tiếp tục nài nỉ cậu nhận.

Cố lên Taehyung vì Lee Sara mày có thể làm được. Đó là những gì hắn thầm nghĩ.

"Không sao cậu cứ giữ lấy."

Jungkook cứng đầu tiếp tục nhây.

"Đã bảo là không nhận rồi."

Cậu vờ quay, xoay người đi không thèm nhìn hắn. Còn Taehyung lúc này nhất thời hơi giận mà nói.

"Cậu... Đừng có quá đáng nha!"

"hửm?" Jungkook tiếp tục quay đi, Taehyung thấy vậy đành hạ giọng, hắn tự nhủ bản thân mình làm điều này là để tốt cho tương lai của chính mình sau này thôi.

"Cậu nhận đi, tôi đã cất công đi mua như vậy rồi mà."

Thấy hắn như vậy Jungkook đắc ý rồi cười nhận lấy.

"Được thôi, coi như tôi miễn cưỡng sẽ nhận vậy, à mà cũng đến giờ rồi tôi phải đi ăn cơm. Cảm phiền sếp về cho."

Vkook | Vạ miệng xuyên vào phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ