E nứng lồn sớm nên thành ra phát dục cũng sớm, năm 15 tuổi e đã cao gần 1m60, vú mông phát triển to như mấy chị gái 18 tuổi. Vú e lúc đấy chắc cũng phải cúp C rồi, to vãi mà e lại không thích mặc áo lót, nó cứ bó sát rồi cọ núm vú e ngứa phát điên.
Lúc lớn lên thì bố mẹ cũng hay đi sớm về khuya, có lần đi công tác mấy ngày liền không về, e toàn ở nhà một mình, đi học về là tự cơm nước tự dọn dẹp, giặt rũ các thứ.
Có một lần bố mẹ e đi công tác 3 ngày, đi từ thứ 6. Hôm đấy e lại được nghỉ nên e cũng ngủ đến 9 giờ mới dậy. Nhà e có 3 người thôi, 2 phòng ngủ. Bố mẹ cũng không vào phòng e bao giờ. Vì nhà không có cam các thứ nên e cứ thả rông trong nhà, đồ lót vứt trong phòng, e mặc mỗi bộ đồ ngủ bằng lụa mỏng tanh rồi đi lại thong thả.
Núm vú e sưng to vì tối qua e tự chơi đến tận đêm muộn mới ngủ. Hai cái núm cứ nổi lên trên áo, nhìn vào là biết e dâm đến cỡ nào. Lồn e thì hồng hào lại trộm vía không có tí lông nào nên trông lúc nào cũng dâm dục vãi.
Vừa hôm trước có hàng xóm mới chuyển đến bên cạnh nhà ông Năm, là một cặp vợ chồng già, ông Khang với bà Hạnh. Ông Khang cũng thuộc dạng đầu hói bụng bia không kém gì ông Năm, e vừa nhìn lồn đã chảy nước lênh láng, nứng vãi chưởng.
Vừa hay hội phụ nữ xóm e hôm qua vừa tổ chức đi thăm quan 3 ngày 2 đêm, bà Hạnh cũng tham gia, giờ chỉ còn ông Khang ở nhà, lồn e nứng đến phát điên, e lên kế hoạch cho 2 lão béo kia bú lồn e cùng một lúc cho đỡ thèm.
E để ý chiều nào ông Khang cũng sang nhà ông Năm đánh cờ, quả là một cơ hội tốt cho e. Lúc trưa mẹ e gọi điện nhờ e mang ít hoa quả trong tủ lạnh với con cá sang nhà ông Năm hộ mẹ, bảo là đồ nhắm bố e mua mà chưa kịp ăn, nhờ lão ăn hộ.
E sướng điên, vừa nghĩ tới cảnh banh chân cho 2 lão béo bú lồn sùm sụp mà e đã không nhịn được phun một đống nước dâm ra nhà.
Lúc tầm 6 giờ chiều, e tắm rửa sạch sẽ, không thèm mặc quần áo, chỉ khoác cái áo gió dài đến ngang đùi rồi mang đồ mẹ dặn sang nhà ông Năm.
E kéo cái áo chỉ đến gần vú, lộ ra toàn bộ bầu vú to tròn, trắng nõn, còn núm vú thì cứ mấp mé, nhìn là nứng bể cặc.
E vừa mở cửa nhà ông Năm thì thấy ông Khang vẫn còn ở đấy. Cả 2 đều không mặc áo, chỉ độc mỗi cái sịp ôm sát vào con cặc to đùng.
Lồn e lại bất giác chảy nước, e phải kẹp chân lại rồi nhẹ nhàng bước tới. E đến bên cạnh ông Năm, cúi người xuống, hẩy mông về đằng sau, ở bên tai lão mà thì thầm "Mẹ con nhờ con mang ít đồ nhắm sang, nhờ ông xử lí giùm, vì BỐ MẸ CON KHÔNG CÓ NHÀ".
Lão nghe thế thì sướng run người, lão không kiêng kị gì mà vỗ mông e đen đét. Ông Khang ngồi đối diện cũng nhìn chằm chằm vào vú e, con cặc trong quần gã cũng đã cương lên như muốn xé toạc quần sịp mà lao đến đụ banh lồn e.
E lắc lắc cái mông đến trước mặt ông Năm, cúi xuống để bắt tay với ông Khang "Con chào ông, con là Yến, thật vui vì có hàng xóm là ông đây".
Cái lồn e không có cái gì che đậy, cứ thế lộ ra trước mắt ông Năm. Ông Khang nuốt nước bọt, mắt cứ dán vào bộ vú khủng của e.
E bất chợt đứng thẳng lại, bao nhiêu cảnh xuân tươi đẹp đều bị lấp đi hết, 2 lão béo cứ thế mà tặc lưỡi tiếc nuối.
Ông Năm không chịu nổi nữa mà ôm lấy e từ đằng sau, vừa liếm vành tai vừa đỉnh con cặc cương cứng vào khe lồn ướt át của e "Con đĩ dâm đãng của ông hôm nay dám sang hẳn đây câu dẫn cả bạn ông, hôm nay không bú nát lồn m thì ông không phải là người".
Nói rồi lão đẩy e ngã ngồi xuống sàn, nhanh tay kéo khóa rồi ném cái áo gió ra xa, lão vục mặt vào cái lồn e mà bú mút.
Ông Khang không nhịn được mà bóp lấy vú e từ đằng sau, bóp bóp lại vê cái núm vú khiến nó dựng thẳng lên.
2 lão béo cứ vờn đi vờn lại, miệng không ngừng chửi
"Mẹ con đĩ, ông bú nát cái lồn dâm đãng này"
"Ai mà biết được nơi ở mới lại có một con đĩ ngon như thế này chứ"
E được 2 lão béo phục vụ từ vú đến lồn, e sướng đến lên đỉnh mấy lần trong 30 phút. 2 lão béo húp nước dâm của e như khát lắm.
E cho hai lão cạ cạ con cặc to bự lên lồn e. E còn bú cặc cho 2 lão lên đỉnh, bắn tinh đầy mồm với vú e. Còn bắn lên cả mu lồn e. E sung sướng nằm giữa đống nước dâm trộn lẫn với tinh dịch. E cũng rất muốn được 2 con cặc đấy dập cho nát lồn nhưng e muốn giữ cho người yêu hoặc chồng e nên e đành nhịn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Nứng Lồn Của Bé
Historia CortaCấm trẻ dưới 18 tuổi 🔞🔞🔞 Câu chuyện dựa trên những sự kiện có THẬT, thêm tí màu cho thêm nứng :3 Có tình tiết chơi tập thể, không thích click back đi!!!