Lão hàng xóm mới tới

27.1K 135 0
                                    

Chuyện xảy ra sau khi e chuyển lên thành phố được hơn 2 năm và e ở tại một chung cư gần trường. Chung cư không quá xập xệ, cách xây dựng thoáng mát mà lại yên bình, cũng hợp với ví tiền nhà e. Lúc mới đầu chuyển vào thì e thấy mấy tầng dưới sao mà nhiều trẻ con kinh khủng, e thì muốn yên tĩnh, vừa dễ học hành cũng tiện cho việc e la lớn khi thủ dâm. :)) Thế nên e đã cho lão chủ tòa chung cư bú lồn rồi e cũng bú cho lão mấy lần để chiếm được tầng cao nhất cho riêng mình. Lúc này e cũng mất trinh rồi, e cho thằng bạn trai cũ, mà đéo ngờ nó còn địt cả bạn thân e nên e cho next luôn sau khi dọa cắt phăng cái cần hành sự của nó.
Đến một buổi sáng chủ nhật rảnh rỗi, e sau một đêm thủ dâm điên cuồng với cái sextoy mới thì lại bị đánh thức bởi tiếng vận chuyển đồ đạc ở bên ngoài hành lang. E đứng dậy trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, tiếng kéo lê đồ đạc vẫn cứ văng vẳng bên tai khiến đầu e nhức nhức.
E đứng cạnh cửa thì nghe tiếng lão chủ tòa nhà đang sắp xếp cái gì đấy mà "Nhanh lên, nhẹ tay kẻo hỏng...". Không lẽ e sắp có hàng xóm sao? Rõ ràng từ đầu đã thống nhất tầng này là của riêng e rồi mà, cái lão già chết tiệt...!!
E nhanh chân bước vào phòng, với lấy chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh, khoác lên người, đóng 2 3 cúc tạm bợ rồi bước ra ngoài. Lão chủ vừa thấy e bước ra đã trố mắt nhìn, còn nuốt nước bọt ừng ực, nếu không phải cái tướng to lù nặng nề của lão thì e đã thuê ở chỗ khác.
E nũng nịu tiếng đến bên cạnh, ôm lấy tay lão mà cà nhẹ núm vú "Chú à, e sắp có hàng xóm à? Rõ ràng từ đầu đã thống nhất tần này của e mà chú"
Lão cười đê tiện bóp lấy cái mông vểnh cao của e mà dỗ dành "E chịu khó thêm một người, cho chú đây có thêm ít tiền tiêu vặt, chứ mụ vợ chú cũng...kêu ca quá!"
Tiền lão thì đầy, lấy ra đi chơi gái hết rồi thì mụ ta chả kêu, còn dám lí do với e. E vẫn quấn lấy lão, e sờ nhẹ lên con cặc đang cương lên của lão "Chú...chịu khó đuổi khéo được không vậy~~ E cho chú 10 nháy....NGAY ĐÊM NAY!!!"
Lão nghe vậy cũng sướng rơn mà lại đẩy e ra "Cặc chú muốn địt e là thật nhưng địt e có ra tiền đâu, thông cảm cho chú nhá, con đĩ nhỏ~~"
Lão già chết tiệt, e ôm một bụng tức mà quay đít bỏ vào nhà. Đến tầm giữa trưa, e chuẩn bị ra ngoài lấy ship mà lại bắt gặp một ông bác tầm ngoài 50 với cái bụng to tướng, lông chân lông tay rậm rạp, nhìn là biết biến thái vãi cả lồn luôn.
Chắc lão là hàng xóm mới đây mà, trông cũng ra dáng người có tiền, thảo nào lão già kia đồng ý cho thuê ngay. Mà ngoại hình ông bác này trùng hợp lại hợp gu e vãi, e không nứng không được.
Ông bác đang đẩy đống thùng vào nhà, quay lại thấy e với cái áo croptop ngắn, chỉ đủ che hết vú, e chỉ cần vươn vai lên là như lộ ra toàn bộ cùng với cái quần short ngang đùi. Lão nở nụ cười thân thiện chào e mà sao e cứ thấy nụ cười ấy chứa đựng rất nhiều ý dâm?
E chủ động tiến tới chào hỏi "Chào bác, e là Yến, hân hạnh được làm hàng xóm với bác". Lão cũng cười cười nắm lấy bàn tay e đang đưa ra, còn vuốt nhẹ như gạ gẫm "Bác là Trung, giờ chúng ta là hàng xóm rồi, mong được e CHĂM SÓC"
Ai chả biết cái ý "chăm sóc" của lão ở đây là gì. E vờ như không quan tâm nở một nụ cười tươi. E rút tay về, không quên vuốt nhẹ lão một cái ở cổ tay rồi quay đít đi về phía thang máy.
E sau khi cho shipper bóp vú mấy cái thì cầm hàng đi lên. E vẫn thấy lão Trung cặm cụi đẩy mấy cái thùng vào nhà. E lên tiếng hỏi "Bác có cần e giúp gì không?". Lão thấy tôi thì 2 mắt sáng lên, vội vã lau mồ hôi "E bê giùm bác mấy cái thùng nhỏ kia vào nhà nhé!"
E cũng vui lòng giúp lão, e bê mấy cái thùng nhỏ vào, lúc cúi xuống để bê, e cố tình vểnh cao cái mông về hướng của lão cho lão nhìn nứng bể cặc đi.
E thuộc dạng nhanh nhẹn nên mấy cái thùng bé tí e mang vào rất lẹ, mất có vài phút thôi. Đến cuối còn một cái thùng to hơn, e ngứa mắt nên cũng lúi cúi đẩy vào. Lão Trung đã làm xong việc của mình thì đứng ngay đằng sau e.
Lồn e ướt nhẹp từ lúc cho shipper sờ mó rồi nên đũng quần còn ướt một mảng nhỏ. Lão nhìn e muốn cháy đít. E không biết rõ có phải lão đi theo sau rồi cúi xuống ngửi lồn e không mà e thấy có hơi nóng phả vào lồn. Nhưng mà dù thế nào thì e vẫn nứng chảy nước dầm dề.
Mà lão Trung này có gan ngửi không có gan liếm, làm lồn e ngứa ngáy vãi. Đúng ra lúc đấy lùi đít lại tí, dí thẳng vào mồm cho lão liếm luôn cho rồi.

Nhật Kí Nứng Lồn Của BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ