6g30 sáng thứ 2. Báo thức của Đức Duy vang lên.
" reng reng reng "
" ưmm gì vậy trời " Đức Duy với tay tắt lấy báo thức.
" chết cha, mấy giờ rồi "
" phù, 6g30 còn kịp, chuẩn bị lẹ không ông sếp lại chửi cho coi "
Nói xong em bước xuống giường đi chuẩn bị đi làm.
Em là Hoàng Đức Duy, 24 tuổi đã tốt nghiệp năm ngoái, hiện làm thư ký cho Bùi Thế Anh aka người crush Thanh Bảo, em đã gắn bó với Thế Anh gần 1 năm rồi đó, vậy mà ông sếp khó tính này chẳng thương sót em miếng nào.
" hứ, ông dà Thế Anh đáng ghét!! Tui sẽ không gã Thanh Bảo cho anh đâu!!"
" Duy ơi xong chưa, làm cái gì mà lâu dữ vậy hả?" Thanh Bảo gào thét trước cửa nhà Đức Duy.
" xong rồi xuống liền "
" mày làm gì mà lâu vậy hả? Tao chờ muốn rụng răng bạc đầu luôn đó".
" cái đầu nhuộm trắng tinh rồi nói không bạc, ngộ dữ dậy cha "
" mày trả treo tao méc mẹ đó nha, lên xe đi lẹ nè, bữa đầu đi làm lại mà đi trễ là tới công chuyện nữa đó "
" rồi rồi "
7g15, em và Thanh Bảo có mặt ở Công Ty Bùi Gia.
" hên quá, kịp giờ " Thanh Bảo thở phào nhẹ nhõm
" a, 2 anh là Thanh Bảo và Đức Duy đúng không ạ??" lễ tân hỏi .
" đúng rồi, có chuyện gì vậy em?"
" chủ tịch dặn em thông báo đến 2 người là anh Thanh Bảo sẽ qua làm thư ký cho giám đốc Thế Anh, còn Đức Duy em làm cho phó giám đốc - Quang Anh nhé"
" hả?? Thật ạ??" Đức Duy ngơ ngác.
" thật luôn hả ??" Thanh Bảo cũng không khác gì Đức Duy.
" ơ, chào chủ tịch " Thanh Bảo, Đức Duy và lễ tân chào ba của Thế Anh và Quang Anh - Bùi Thanh Hùng.
" ừm, nghe lễ tân thông báo rồi nhỉ? Đức Duy cháu làm cho Quang Anh nhé!"
" d-dạ vâng ạ "
" 2 đứa đi làm việc đi, hai thằng con bác đang đợi trên phòng đó "
" vâng " nói xong 2 người phóng đi mất.
Lúc nhỏ, Quang Anh và Thế Anh là thanh mai trúc mã của Đức Duy và Thanh Bảo, nhưng khi Quang Anh và Thế Anh lên lớp 11 đã chuyển đi lên thành phố, không ngờ khi ra trường Thanh Bảo và Đức Duy lại chọn đúng công ty của nhà 2 hắn, Thanh Hùng biết được liền lên kế hoạch với 3 vị phụ huynh còn lại gắn ghép cho 4 đứa lại như xưa và tiến tới hôn nhân.
Tại phòng làm việc của Giám Đốc.
Cốc cốc cốc.
" vào đi "
" BÙI THẾ ANH!! "
" c-có gì bình tĩnh nói, Thanh Bảo hạ hỏa nào " Thế Anh nghe Thanh Bảo thét lên liền nhận thức được vấn đề
BẠN ĐANG ĐỌC
Text Fic | RhyCap, StrangeLow, Indiegung, Andray
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ nhặt, nhưng không có thật!! đừng bế ý tưởng của mình đi đâu hết ạ .