Juliana's P.O.V
It was a cold summer morning, just the way julia liked it. time check 5:30 am, masyadong maaga but it was an ordinary time for a toxic women like her.
yung bang natutulog na nang mga 1/2:00, tapos nagigising ng 5/5:30, ewan ko ba, masyado nang manhid yung katawan ko sa mga ganyan.
soo, dahil nga marami pa akong gagawin ayy mag gagayak na muna ako.
I did my daily routine and Done!
nag bihis lang naman ako ng mas formal because I'll be having a meeting with the CEO of green enterprises.
actually may gossips nga na hindi lang daw siya sikat sa business pati daw rin sa mga kababaihan. at sabi pa daw nila lahat ng babae na gusto niya ay nakukuha nya.
hmmp!(smirk), well not me. ibahin niya ako sa mga babaeng yun. I'm not that kind of women who's into such thing as flirt, relationship, or their so called love.
bitter na kung bitter pero ganyan na talaga ako eh. Since nangyari yung incident I already set my mind into business.
as I was done preparing I took a last glance at my self on the mirror.
Hmm.. not bad aye, nag suot lang naman ako ng blue tube like off shoulder on top and a white stencil skirt. and I let my hair into a big curly waves but feeling ko there is really something's missing.
Aha! yung pendant that mom and dad gave me on my 11th birthday.
(A/N: guys yung outfit po ni bebe juls ay yun time na she accepted the 20 sec challenge)
Time check, 6:30
well, I need to go I have to be there at exactly 7:00, so I called my PA/best friend/fashion designer to prepare my car.
Calling Alex...
"Hello bakla, prepare my car I'm going to the office right now."
"Yes, Madame"
then I put my phone back to my bag.
Ewan ko ba duon sa baklang iyon nakapag tapos man sana ng fashion designing sa paris, pero mas piniling maging PA ko.
soo I went outside to see Alex and the car ready, at anong meron at naka white suite tong baklang to?
mas gumwapo tuloy, kung hindi lang talaga to bakla papatulan ko na talaga to.
Eh kaso wala eh, mas mukhang straight pa ata sakin.
"Good morning Beh, btw I like your outfit"
I just respond with a smile at umiling iling pa, so he opened the car door for me and we plopped in.
----skip the car ride----
So I went straight to my office, the usual routine mamayang 10:00 pa kasi pupunta dito sina Mr. Green
paper works..
paper works..
paper works..
nang may biglang may kumatok sa pinto, at iniluwal naman nito ang aking secraterya na mukhang may pinaghandaan talaga, sa kapal ba naman ng make up.
"Ma'am, Mr. Green's here"
"ok, lead them to the conference room"
then by that umalis na ang secretarya ko, at ako naman ay nag sisimula nang e ayos ang mga gamit na kakailanganin ko.
I immediately went to the conference room, and there I saw Mr. Green
na nakatalikod, eh kasi naman hindi ako pumasok sa front door.
"Good morning" I said to get their attention.
lahat naman sila lumingon except for Mr. Green, busy ata sa katextmate nito.
napansin naman to nang kasamahan niya at tumikhim, na siyang ikinatas ng kanyang mukha, na siya ring ikanamangha ko.
ok I'll admit he got the looks, kaya siguro madali nalang sakanya ang mang dangwit ng babae, but not me besides it's their company I'm after.
and by that I already start my presentation.
Third persons P.O.V
while the presentation, sa tuwing hinahawi ni Julia ang kanyang buhok
ay hindi talaga maiwasan na mahaplos niya ang kanyang leeg.
na siya ring sanhi nang pagkadistorbo ni Daniel, kitang kita niya ang maputi at makinis na leeg at balikat ng dalaga dahil nga sa suot nitong off shoulder, napansin naman ng dalaga na may matang nakatingin sakanya kaya naman napatingin siya dito at agad namang binawi iyon ni Daniel na namumula na ipinagtaka naman ni julia ngunit binalewala nalang niya ito at nag patuloy na sakanyang proposal.
natapos ang meeting ng matiwasay, pano ba naman kasi bigla bigla nalang lumabas si Daniel kaya ang Secretarya nalang niya ang nag pasabi kay julia na ibabalita na lang daw niya kung ano ang magiging desisyon ng CEO, tumango na lamang si julia.
matapos ang meeting niya sa Green enterprises pati narin sa ibang kumpanya ay agad na siyang umuwi, nakakapagod ang araw nato sakanya at nakaka iba para bang napaka mysteryoso lalong lalo na sa CEO ng Green enterprises. at dahil nga mysterious si Mr. Green ay nag karoon siya nang urge para hanapin ang sagot na bumabagabag sakanya.
I need to know what's the secret behind this man, there's something in him that makes me wanna know.
saad ni julia sakanyang sarili.
Heyyy guyysss!!! pasensya na kung natagalan biglang naging busy eh, and sorry for this crappy chapter, so let me know nalang if you liked it by commenting, votes, and reads, soo yun thank you and Happy Reading! :)
love your Hunghang Author :)
BINABASA MO ANG
Dirty NEGOTIATIONS (Julniel)
Fanfic"I have a desire for every inch of you, the smell of your breath on my needing lips, the taste of you, and your voice running through every vein in my body" he said in a husky tone and pinch me in the wall. I can't barely breathe because of he's fa...