12/31/2016

538 20 9
                                    

(Daniel)

knock..knock

"come in" I said and tilt my head kung sa pumasok

"Bro, you ready?" kristoff exclaimed with the hint of excitement while peeping.

excited yung gago eh, nagyayaya pang mag chick haunting, but of course I rejected, cause I only got my eyes for her.

speaking of her, these past few days it seems like she's avoiding me.

I know I'm a jerk for still having that cogs in my mind where in I already knew the answer. but still I can't help to think of the thought of her ignoring me, it drives me CRAZY!

I don't know what that women possess for making me drive crazily into her.

but one things for sure I'm gonna get her by hook or by crook.

as I finished I immediately went out to the garage with kristoff trailing at my back, nobody says a word until we hop on our perspective cars and off we go.

(a/n: guys yung outfit ni Daniel ay yung black suite niya sa Psy, yung hair naman niya ay yung parang Don siya yung pataas, basta yun na yun XD)

(Juliana)

I walked through my walk in closet and went to the mirror to see my outcome.

and I smiled as I reached the satisfaction look that I want.

I was just wearing a tyrian purple long gown tube with a slit on it at the right, that only reaches upto my knee, a nude pumps for my foot wear, a smokey brown make up with a matte nude lipstick, and for my hair I blowered it up and leave it as wavy as it is.

well, sa totoo lang naninibago talaga ako sa itsura ko, but I love it!

(A/n: naiimagine niyo ba kung gaano sya ka dyosa sa ganyang itsura guys?Hahaha!)

tulilililing..tulilililing

(a/n: haha! pasensya para maiba naman yung ringtone)

I lost my tracks nung nag ring yung phone ko.

"oh?" bungad na sagot ko naman habang papunta na sa garahe.

"BAKLAAAA!!! where na you, here na me? mag s-start na ang show in 30 mins!" patiling sigaw niya kaya naman napa layo ko ang phone sa tenga ko. baklang to di maka antay may ohras pa naman eh!

"hoy!jejemon eto na nga oh paalis na atat ka eh!..Manong papuntang churva arena" palatak ko naman sakanya at saad ko naman kay kuya driver kung saan ang location.

(a/n: XD)

"hoy kagwang! kanina pa ako nag aantay dito, inaamag na ikech!"

"oo na nga! eto na karakaraka" saad ko at ibanaba na agad ang tawag.

3rd person's P.O.V

nakapunta naman si hulya ng matiwasay, yun nga lang late siya ng 3 mins, ika nga it's better to be late, than to be ugly. At nung papasok palang siya ay imbes na ipagpatuloy ay tila ang lahat ay napahinto sa gawaing upang pagmasdan ang babaeng papasok ng hall na tila dyosa na bumaba ng langit upang maki usyoso sa gaganapan sa lupa.

Elegant yet sophisticated, yan ang kadalasang ipinapataw na definition sa kanyang ayos ngayon.

mga babaeng kung hindi man kinaiinisan siya ay kinahahangan naman ito, at lalo naman ang mga lalake nakulang nalang ipag pilitan ang sarili sa dalaga, pero dahil sa isa itong big event ay kailangan parin nilang panatiliing may poise.

sa kabilang banda naman ay hindi alam ng dalaga na may matang nakamasid sakanya, na tila bang mas nabighani siya rito sa ayos niya ngayon, ang taong iniiwasan niya pamula pa nung isang linggo ay nasa parehong diinaasahang party.

Dirty NEGOTIATIONS (Julniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon