Forgotten gift[SMUT]
Warning: This story contains matured contents and sexual activity that are not suitable for young readers.
Typographical and grammatical errors ahead.
______________________________________Kasalukuyan akong bumababa ng hagdan papuntang kusina na nakasimangot dahil hindi ako pinatulog ng kuya ko at ng kalampungan nyang babae kagabi and even if I did, I woke up having a fucking boner nang salubungin ako ng girlfriend ko. Bakit andito sya?Agad akong pumunta sa lamesa para takpan ang galit kong alaga. Wala naman kaming usapan na bibisita sya dito sa bahay ngayon ah? Bakit ang sexy nya ata lalo ngayon? Tangina hindi maganda to, Kuya kasalanan mo ’to.
“Hey baby, Good morning!”
She's wearing a white sando shirt and a simple maong shorts. Humalik ako sa kanyang pisngi with confusion all over my face.
“Good morning baby, Akala ko ba next week ka pa pupunta dito? Where's everyone?”
“Duh! baby it's our anniversary today don't tell me you forgot? Here's my gift nga oh, everybody went to the grocery, iniwan ka nila para may kasama ako.”
Lutang akong tumango at inabot ang regalo nya sakin, shit oo nga pala anniversary pala namin ngayon.
“It’s our first anniversary kaya naman nagprepare ako ng gift sayo, I ask for your friend's help pa just to make sure na magugustuhan mo yan.”
I opened the box and it’s a silver watch. Perfect gift. Pero tangina hindi nito mabubura yung katotohanang nalimutan ko ang araw na’to at hindi ako nakapag handa.
"Thanks babe sana di ka na nag abala pa"
"Nah that's nothing, ikaw nga ang dapat di na mag abala pa sa ibibigay mo eh"
"Uhm yun nga eh di ako nakapag abala" pagkamot ko sa ulo ko. Bwiset na buhay.
“Huh? What? Did you say something?”
“Ahh w-wala wala sabi ko yung regalo ko nasa kwarto ko, tara na para maipakita ko na sayo” Iraraos ko na to, hitting two birds with one stone. Hinila ko na sya paakyat sa kwarto ko.
"Close your eyes first"
Agad naman itong sumunod sa sinabi ko na may ngiti sa mga labi.
“I'm excited na” she giggled
“Me too baby, me too” hinila ko sya papasok sa kwarto at pinaupo sa kama.
“Stay there, isasara ko lang yung pinto keep your eyes shut” marahan itong tumango.
Agad kong isinara ang pinto at binalikan ang girlfriend ko. Nakatayo lang ako sa harap nya at pinagmamasdan syang nakapikit habang kagat kagat ang labi na halatang nagpipigil ng ngiti.
“Stop biting your lips baby, you look so sexy when you do that” And by hearing that she opened her eyes and chuckles but I kissed her and pinned her against the bed, I pushed her up not breaking our kiss. She started touching my back while I started caressing her body.
A soft moan escape from her mouth when I massage her breast."Take it off" agad namang syang sumunod sa sinabi ko leaving her bra.
"All of it" at tinanggal ko na ang natitirang pang itaas nya. I kissed her again. A kiss that would definitely send her shivers, I kiss her neck down to her breast leaving a mark. I gently bite her nipples just to tease her. By now she's all naked. I smirked. Nang mapansin nya ang pagtigil ko ay tumayo sya.
“Stay there baby, let me do all the work”
I kneel down and parted her legs.“Very inviting”
I kissed her legs up to her wet opening that made her moan.
"Ahh! shit Kiko baby" I smirked and continue what I'm doing. I licked her clit and sucked it gently.
"Fuck baby I'm going crazy, put it in already" she demanded.
"Woah. Chill lil tigress, not yet" I smirked. I inserted my two fingers to her wetness at nilabas masok ito.
“Yes baby ugh!” What a music to my ear.
Hinubad ko ang natitira kong saplot sa katawan at walang pasabing pinasok ang kahabaan ko sa kanya.
“Hmm” she moaned.
Shit ang sikip pa din, napahawak ako sa kanyang dibdib dahil sa sensasyon na hatid ng kanyang kasikipan.
“Fuck you're tight” I moved slowly to let ourselves adjust to each other's size. I love teasing her so I continued my slow pace.
“Baby hmm~ move faster” natawa ako sa sinabi nyang yun at bumayo ng mabilis.
The room was filled with our moans. Luckily nobody's home but us.
I held onto her breast at minasahe ito habang bumabayo ng mabilis.“Ahh! Baby I'm cumming~” binilisan ko ang pagbayo.
“Me too baby, let's do it together” I kissed her.
“Ahh~ fuck” “Ugh shit”
I let myself fall beside her.
“Uhm Happy nniversary” Hinalikan ko sya sa noo.
“You didn't prepare a gift didn’t you?" She glared
“Uhh yeah sorry I forgot” I kiss her lips.“I love you” she blushed.
“I love you too Kiko”
BINABASA MO ANG
Forgotten gift[SMUT]
RomansaKasalukuyan akong bumababa ng hagdan papuntang kusina na nakasimangot dahil hindi ako pinatulog ng kuya ko at ng kalampungan nyang babae kagabi and even if I did, I woke up having a fucking boner nang salubungin ako ng girlfriend ko. Bakit andito s...