2.| Linghuang | Gia sư [ H ]

254 24 4
                                    

"Phan Hoàng,điểm thi thử của em tệ như vậy sao có thể đổ đại học được chứ?"

Phan Hoàng ung dung ngồi bấm điện thoại nhiền thầy giáo của mình.Chuyện là cha mẹ em bắt đầu cảm thấy con mình đang dần học hành sa sút đi khá nhiều,chẳng phải do Phan Hoàng học kém mà là do mấy môn học khô khan trên trường làm em thấy nản.Chung quy lại thì cha mẹ Phan Hoàng quyết định thuê gia sư cho em.

Vị gia sư này cũng kì lạ lắm,lớn hơn em có 3 tuổi.Là một người cường tráng cùng tông giọng trầm ấm khiến người nghe là muốn đẻ.Thầy ấy muốn em gọi thầy là Darling.Thầy này cũng lạ lắm nhé,thầy lấy học phí rất rẻ và không muốn cha mẹ Phan Hoàng làm phiền giờ dạy của thầy.Chẳng có thầy giáo nào thi thoảng lại gạ gẫm học trò mấy câu như kiểu"Nếu điểm của em dưới tám trong kì thi lần này,tôi sẽ khiến em lết xuống khỏi giường đấy".Và hình như Phan Hoàng không có dấu hiệu phán kháng lại những hành động đó.

Quay trở lại với câu chuyện,khi gã thầy giáo chỉ trích điểm thi thử của Phan Hoàng.

"Em được có 4.75 điểm,bao nhiêu công lao tôi dạy em về hàm số mũ và hình học không gian đều đổ sông đổ bể thế này"

Phan Hoàng tắt điện thoại,em tiến tới ôm lấy cổ gia sư của mình,đồng tử em dãn ra cùng một nụ cười khiêu gợi.Gã thầy giáo nhìn em bằng ánh mắt hứng thú,thuận tay vòng qua ôm lấy eo em.

"Dù sao điểm em cũng thấp rồi,sao thầy không tiến hành hình phạt nhỉ?"

"Ồ,hóa ra em cố tình bị điểm thấp để bị phạt sao,tôi không nghĩ em là học sinh như vậy"

"Lần đầu làm cũng là thầy gạ gẫm tôi trước,lần này tôi làm ngược lại.Bộ thầy không hài lòng sao?"

"Không,tuyệt là đằng khác"

Darling hôn học sinh của mình bằng một nụ hôn mãnh liệt,lưỡi anh như con mãng xà càn quét khoang miệng nhỏ của em,gã tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ rụt rè trốn ở đâu đó trong khoang miệng ấm nóng ngọt ngào tựa hũ mật ong không bao giờ cạn kiệt kia.Môi lưỡi dưa tới khi Phan Hoàn sắp tắc thở Darling mới chịu dừng lại,sợi chỉ bạc đứt đoạn và vương trên khóe miệng kiều diễm của em.

Gã ta ôm lấy em,mạnh bạo cởi và ném chiếc áo sweater trên người em xuống sàn nhà lạnh lẽo,cởi luôn chiếc quần tây tội nghiệp của em mà chẳng thương tiếc ném mạnh nó xuống sàn.Từng cúc áo trên chiếc áo sơ mi của Phan Hoàng từ từ tách khỏi nhau.

Darling dừng lại để ngắm nhìn bức tranh xuân cung đồ tuyệt đẹp trước mặt,gương mặt đỏ hửng cùng đôi mắt nâu xinh đẹp phủ một tầng sương,đôi môi nhỏ mấp máy như muốn mời gọi kẻ săn mồi tới cắn xé vậy.Cơ thể tuyệt mĩ giờ chỉ còn độc một chiếc áo sơ mi và chiếc boxer,da thịt ửng hồng mịn màng như khơi dậy thú tính bên trong gã.

"Ngon tuyệt"

Cúi xuống xương quai xanh tỏa ra hương thơm ngọt ngào,gã ta hôn nhẹ vào nó,hít hà mùi hương gợi tình tỏa ra từ nơi cần cổ trắng ngần,không kiềm chế nổi mà cắn mạnh vào phần da thịt mềm mại ấy.

"Ah...thầy..."

Mạnh bạo hôn và cắn đầy lên xương quai xanh của Phan Hoàng,tiếng rên rỉ của em làm gã ta chẳng thể dừng lại được,gã ta rải rác những dấu hickey chói mắt khắp những nơi gã đi qua.Tên gia sư ấy tiến tới hai nhũ hoa hồng hồng như đang mời gọi gã mà cắn mút,thâm chí còn lấy đầu ngón tay gẩy lên nó nữa,làm Phan Hoàng cảm thấy rất nhột.

"T-thầy...thầy..."

"Tôi đây."

Tông giọng trầm ấm thì thầm bên tai Phan Hoàng làm bên dưới em dựng lên thành túp lều nhỏ,Phan Hoàng xấu hổ che mặt đi,em không dám nhìn thẳng vào mặt vị gia sư đang cười một cách sở khanh khi nhìn túp lều nhỏ bên dưới Phan Hoàng.

Darling nhẹ nhàng cởi luôn chiếc boxer của Phan Hoàng ra,cũng chẳng thương tiếc mà ném nó xuống sàn,chạm nhẹ vào cậu bé hồng hào của cậu học trò dâm đãng đang nằm rên rỉ kia.

"Đôi khi tôi tự hỏi,liệu em có dưỡng da cho nó không?"

"K-không...tất nhiên là không..." 

Tay gã nắm nhẹ vào nó làm Phan Hoàng rên nhẹ,gã ta lên xuống ngày một nhanh.Tay còn lại gã ta thọc 2 ngón vào sâu trong hậu huyết co rút của em,chà chà lên vách thịt ấm nóng của em làm em không thích ứng kịp mà rên rỉ ngày càng lớn.

"Ah...thầy...ugh...thầy-chậm....ch-chậm lại đi...mà"

Bỏ ngoài tai lời cầu xin của cậu học trò tội nghiệp,tay gã tiếp tục lên xuống ngày một nhanh khiến Phan Hoàng thở dốc,lưng em nhanh chóng lượn thành hình vòng cung tuyệt đẹp,cậu bé bắt đầu xuất ra dòng tinh dịch trắng đục,nhớp nháp.

"Hah...hah...thầy..."

Phan Hoàngmệt mỏi buông xuôi,sao chỉ mới ra một lần thôi mà em đã mệt thế nhỉ?Nhưng không dừng lại ở đó,Phan Hoàng tiếp tục nghe được tiếng kéo khóa quần,dù không phải lần đầu nhưng thứ đó của tên gia sư này thực sự rất lớn,em biết bản thân chẳng thể chạy trốn được nữa nên quyết định đón nhận cây thịt to lớn ấy.

"Ah !!..."

Một phát lút cán,Phan Hoàng không phản ứng kịp nên đã la lên một tiếng rất lớn,lưng em tiếp tục uốn thành hình vòng cung.Bàn tay em đã nắm chặt lấy tấm ga giường khiến nó nhàu nát đi rồi.

"Hức...t-thầy...nó...đau lắm...đau em...."

Phan Hoàng biết tên gia sư này của mình thích chơi mạnh bạo nhưng đau có nghĩa là phải tàn bạo như vậy đâu chứ.Không kịp để em thở,Darling tiếp tục thúc những cú thật mạnh khiến thằng em của gã đâm thật sâu vào vách thịt ấm nóng của Phan Hoàng.

"Ch-chậm lại...thầy...chậm lại đi mà...hức..."

"Thả lỏng đi Phan Hoàng,em thít chặt lắm rồi đấy"

Phan Hoàng vốn là đứa trẻ ngây thơ,chỉ trước khi gặp Darling mà thôi,không biết đã bao nhiêu lần em bị gã lừa thả lòng để được nước lấn tới rồi mà em vẫn chẳng cảnh giác chút nào.Em ngoan ngoãn nghe lời gã mà thả lỏng,gã không thương tiếc mà đâm thật mạnh vào điểm G của Phan Hoàng làm em ra thêm một lần nữa.

"Ah...thầy...hức...thầy"

Mọi chuyện chưa thể kết thúc được,Darling bế thốc Phan Hoàng lên,để em ngồi lên đùi mình trong khi thằng em của gã vẫn còn bên trong em.

"Tự nhấp đi"

Phan Hoàng vốn là đứa trẻ biết nghe lời mà,em ngoan ngoãn tiếp túc nhấp từng chút một.Trong tư thế này khiến thằng em của gã ta dễ dàng chạm vào điểm G của em hơn.Từng cú nhún là một lần cả cơ thể em giật bắn lên nên đâu thể nhấp nhanh lên chút được đâu chứ.Darling mất kiên nhẫn,nắm lấy eo em mà nhấp thật mạnh xuốn lần cuối trước khi cả em vẫn gã đều đã ra.

"Hah...hah..thầy...."

"Hửm,tôi đây?"

"Tối nay ba mẹ em không về..."

"..."

"Thầy?"

"Ngon"

______________________

- Lumessty - 



| Alloneshort | Exclusively for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ