3.| 2huang | Năm tháng.

206 14 1
                                    

Oneshort này được tạo ra là để tri ân "Have you ever felt happy"

....

Có một chàng trai với bộ vest đen bảnh bao đang sửa soạn lễ phục cho người bạn thân nhất của mình lên lễ đường,đây là một đám cưới rất lớn và cả cô dâu chú rể đều cùng một giới tính.Khách khứa đông vô kể,những cánh hoa hồng bay phấp phới trong không gian thoáng đãng.

"Nhất mày rồi nhé,cuối cùng Bảo Hoàng cũng chịu rước mày về dinh"

"Không chịu cũng phải chịu thôi ấy mà"

Hai cậu con trai cười đùa cùng nhau trong phòng chuẩn bị của cô dâu,khi có chàng trai đang chỉnh lại cà vạt của bộ vest trắng tinh khôi của người còn lại.

"Tao chỉ vừa mới xác nhận mối quan hệ mà mày đã cưới rồi đấy,chẳng công bằng chút nào"

Cô gái đang trang điểm cho cậu con trai kia mang chút đùa cợt và bất mãn lên tiếng,khi đang kẻ lại đuôi mắt cho cậu trai xinh đẹp kia.

Đó là Bùi Đức Long,Tạ Nghi Thanh đang sửa soạn trang phục và ngoại hình cho người bạn thân của họ kiêm luôn "cô dâu".Phan Việt Hoàng nhìn bản thân trong gương,cuối cùng ngày này cũng đến,em sẽ được kết hôn với người mà em yêu và đi cùng người ấy đến suốt cuộc đời.

Phương Huyền trong chiếc váy trắng bó sát nhưng không hề hở hang một chút nào cả,cầm trên tay bó hoa hồng trắng bước vào phòng,nhẹ nhàng đặt bó hoa hồng trắng lên chiếc bàn trang điểm bên cạnh Việt Hoàng rồi dang tay ôm lấy người con gái đang tiến đến toan ôm lấy bản thân.

"Hôm nay em đẹp lắm đấy"

"Chị cũng rất đẹp nha"

Nghi Thanh không ngần ngại hôn lên môi Phương Huyền một nụ hôn nhẹ nhàng đáng yêu trước mắt Đức Long và Việt Hoàng.

"Sao bảo mới xác định mối quan hệ thôi mà đã tiến tới vậy rồi à?"

"Đỡ hơn người chưa có bồ nhé"

Việt Hoàng cười khúc khích nhìn hai người bạn thân vẫn đang mải chí chóe,em hài lòng nhìn bản thân mình trong gương sau sự chỉnh trang bởi hai người bạn thân nhất của em.

"Bảo Hoàng chờ cậu tại phòng chờ đó,nhanh chóng tới phòng chờ đi nhe.Anh ấy muốn cưới lắm rồi đó"

Phương Huyền nhẹ nhàng nói với Việt Hoàng khi đang ôm và xoa đầu Nghi Thanh.Em mỉm cười rồi nhẹ nhàng gật đầu với cô,em tiến tới cầm lên bó hoa hồng trắng tinh khiết rồi tiến về phía cửa ra vào.

"Bọn tao sẽ gặp mày sau nhé,Việt Hoàng"

"Ừm"

Việt Hoàng vẫy tay chào tạm biệt những người bạn của em,em bước đi trên hành lang dài rồi dừng lại tại một cánh cửa lớn.HÍt một hơi thật sâu,em đẩy cửa bước vào trong phòng.Trước mắt em là người đàn ông em yêu,bộ vest đen thanh lịch cùng mái tóc xoăn ấy không thể nhầm đi đâu được.Việt Hoàng dâng lên sự hạnh phúc tột cùng khi nhìn thấy anh ta.

"Anh đợi em ở đây được 1 tiếng rồi đấy,em sửa soạn hơi lâu đó"

"Anh muốn được kết hôn với em tới vậy sao?"

| Alloneshort | Exclusively for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ