Huhu sau nhiều tháng ấp ủ thì cuối cùng đứa con yêu của tui cũng ra đời rồi đây. Việc tui đặt tên cho ficbook cũng là vì 2 fic được gom in trong này là hai chiếc fic nói về 2 ngày lễ mà tui thích nhất trong năm: Giáng sinh và Tết chính là "My manito" và "Hôn nhân bất quy tắc". Hơn nữa, màu yêu thích của 2 bạn còn là 2 màu đỏ và xanh, quá ý nghĩa luôn phải không nào?
Ngoài phần truyện đã được đăng tải lên wattpad, tui còn đặc biệt viết thêm một phiên ngoại dài hơn 6k chữ để dành tặng cho mọi người, mong mọi người ủng hộ tui nhé! Link order tui sẽ để phía dưới.
Giá rổ cho 1 quyển chỉ có ❤️🔥126k❤️🔥 thui, sẽ bao gồm 1 quyển ficbook bìa áo, 1 bookmark và 1 chiếc pin xinh xinh cho mọi người cài cặp nè. Hạn order sẽ là từ hôm nay đến hết ngày 30/10, sau đó tui sẽ chốt số lượng và tiến hành in nha!
⚠️: Khi mua, cứ mỗi quyển các bạn sẽ có 1 số may mắn bất kỳ (theo số thứ tự các bạn mua), chúng mình sẽ quay số vào ngày 3/11 để tìm ra một bạn may mắn trúng chiếc album ISTJ ver Introvert nhen, album sẽ được ship cùng ficbook đến bạn.
1/ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
19036374890013
TECHCOMBANK
LE DINH NHAT AN2/ MOMO
0989120694
LÊ ĐÌNH NHẬT ANLƯU Ý: VUI LÒNG CHỤP LẠI MÀN HÌNH CHUYỂN KHOẢN VÀ COPY LINK FACEBOOK TRƯỚC KHI ĐIỀN FORM
Link order: https://forms.gle/SvU6uMNEe8ADzZ3N9Ảnh bìa ficbook: