Nhân Cô Tô Lam thị Hàm Quang Quân cùng Lan Lăng Kim thị thiếu chủ trọng thương duyên cớ, kia một hồi bách gia vây săn đại hội qua loa kết thúc, đến nỗi hai vị quý nhân trọng thương nguyên nhân, kia đồn đãi đã có thể hoa hoè loè loẹt!
Có nói hai người là bởi vì tranh đoạt con mồi mà vung tay đánh nhau, cuối cùng lưỡng bại câu thương; cũng có người nói Hàm Quang Quân bị con mồi đả thương, bị kim thiếu chủ thấy, đi lên hỗ trợ, cũng đi theo bị thương; còn có càng kỳ quái hơn cách nói là kim thiếu chủ đối Hàm Quang Quân ái mà không được, tưởng bá vương ngạnh thượng cung, Hàm Quang Quân không từ, nhưng là bị hạ dược chỉ có thể mặc người xâu xé, ở kim thiếu chủ sắp đắc thủ thời điểm, Trình Giảo Kim Ngụy Vô Tiện đột nhiên giết ra tới, giải cứu lam mỹ thiếu niên với khổ hải bên trong, đều xem trọng bị thương kim ác bá!
Tóm lại này những đồn đãi một cái so một cái thái quá, nhưng là thường thường càng thái quá liền truyền bá đến càng nhanh, ở Ngụy Vô Tiện bọn họ bước vào kim lân đài thời điểm, kia đồn đãi cũng đã biến thành vừa ra cắt không đứt, gỡ càng rối hơn luân lý tuồng!
Nghe được cái kia thái quá đồn đãi khi, Lam Vong Cơ đáy lòng hung hăng nhẹ nhàng thở ra, may mắn Ngụy Vô Tiện thân phận không có bại lộ, nhưng là lại cảm thấy có chút kỳ quái, vì cái gì hắn nghe cảm giác chính mình như là cái họa thủy đâu? Là ảo giác sao? Vẫn là hắn suy nghĩ nhiều quá?
Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ trên mặt hắn mặt nạ, nghiêng thân mình tới gần hắn bên tai thấp giọng nói: "Lam mỹ nhân, ngươi Ngụy ca ca cứu ngươi, ngươi có phải hay không nên lấy thân báo đáp a?"
Lam Vong Cơ bước chân một đốn, bỗng nhiên duỗi tay ôm lấy hắn eo, cúi đầu chôn ở hắn cần cổ hít sâu một hơi, ách giọng nói nhắc nhở nói: "Ta dễ cảm kỳ mau tới rồi, đừng câu ta."
"A......" Ngụy Vô Tiện thấp thấp cười cười, xoa xoa chôn ở chính mình bả vai chỗ đầu, trước công chúng tựa cũng không biết xấu hổ là vật gì nói: "Kia bất chính hảo, hảo muốn nhìn ngươi một chút khóc lên là bộ dáng gì!"
Đi ở phía trước Ngụy anh một cái lảo đảo suýt nữa từ thang lầu thượng ngã xuống đi, một lời khó nói hết quay đầu lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, hạ giọng nghiến răng nghiến lợi nói: "Có thể hay không chú ý điểm! Nhà ta lam trạm như vậy băng thanh ngọc khiết! Nghe không được ngươi những cái đó ô ngôn uế ngữ!"
Lam trạm nghe được tên của mình nghiêng nghiêng đầu, mắt thượng lụa trắng đem ánh sáng che đậy đến kín mít, nhưng điểm này cũng không ảnh hưởng hắn duỗi tay chụp vào Ngụy anh, một trảo một cái trảo, lôi kéo một xả liền đem người chặt chẽ khóa tại bên người.
"Biệt ly ta quá xa."
Ngụy anh khó được từ hắn bình tĩnh không gợn sóng trong thanh âm nghe ra vài phần hoảng loạn cùng bất an, dùng sức hồi nắm lấy lam trạm tay, cẩn thận dẫn hắn hướng lên trên đi, sớm đã quên cùng Ngụy Vô Tiện cãi cọ sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Giải Cứu Chính Quy CP
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b8b0c514 Nguyên tác Vong Tiện xuyên đến tà giáo văn (tự biên) hủy đi các loại tà giáo CP!!!