Xem chủ trang cố định trên top!!! Quên tiện không hủy không nghịch! Không BE! BJYXSZD!
Toàn viên phấn chớ nhập!!! Kim giang phấn chớ nhập!!!
OOC báo động trước!!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập!!!
Nguyên tác thế giới quên tiện xuyên đến tà giáo văn ( tự biên ) hủy đi các loại tà giáo CP!
Nguyên tác xuyên qua thời gian tuyến không chừng, có thể là cầu học quên tiện, cũng có thể là xạ nhật chi chinh quên tiện, cũng có khả năng là hôn sau quên tiện, chính là tùy cơ lựa chọn sử dụng tùy ý một cái nguyên tác thời gian tuyến quên tiện xuyên qua đến tùy ý một cái tà giáo trong thế giới đi cảm thụ một chút thế giới độc hại, nhân tiện hủy đi một chút tà giáo CP. ( cụ thể tình huống xem chính văn )
Tạm định tà giáo CP có:Hi dao / hi trừng( này hai cái nhất thường thấy ),Tiện trừng( cái này đệ nhị thường thấy ),Trạm trừng( cái này muốn mệnh ),Khải trừng( thúc phụ đại nhân khí tiết tuổi già khó giữ được ),all trừng( cái này không cách nào hình dung ),all tiện( cái này ta đang xem nguyên tác phía trước thật đúng là xem qua! Thế cho nên ta đang xem nguyên tác thời điểm tổng cảm thấy Ngụy Vô Tiện quái quái, bị khuyên lui thật nhiều thứ! ),Hiểu Tiết / Tiết hiểu( cái này cũng rất thường thấy ),Nhiếp dao( trong truyền thuyết quan xứng ),Truy lăng( đại lôi! Ta củ cải nhỏ, ta tình nguyện hắn trang bị ớt cay ăn! Cũng không cần hầm xương sườn! ),Hi ly( thỉnh đem "Hiên ly khóa chết!!! Không hủy đi quan xứng!!!" Đánh vào công bình thượng! )
Trước định như vậy mấy cái, xuyên qua trình tự tùy cơ! ( phải làm tốt chuẩn bị tâm lý nga! Không cần đem chính mình khí đến! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Giải Cứu Chính Quy CP
Fanfichttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b8b0c514 Nguyên tác Vong Tiện xuyên đến tà giáo văn (tự biên) hủy đi các loại tà giáo CP!!!