Buông ra cái kia nam hài!!! (1)

190 8 7
                                    

Thời gian tuyến: Trăm phượng sơn vây săn


Nguyên tác: Lam trạm Ngụy anh


Đồng nghiệp ( hiên tiện ): Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện


( chú: Đồng nghiệp thế giới vì ABO thế giới quan, không biết cái gì là ABO thỉnh tự hành Baidu. )


Chính văn:


Nhàn nhã gió nhẹ đi ngang qua cây cối khi mang rơi xuống vài miếng lá khô, không cẩn thận tạp tỉnh phía dưới biểu tình hoảng hốt thanh niên.


Ngụy Vô Tiện giơ tay kéo xuống đôi mắt thượng che màu đen cổ tay mang, đầu ngón tay nhẹ nhàng gặp phải chính mình đã sưng đỏ cánh môi, cảm thấy một trận rất nhỏ đau đớn, vốn dĩ bởi vì thiếu oxy mà phiếm hồng khuôn mặt càng thêm đỏ lên, nghĩ đến phía trước ngửi được tin hương, trong trẻo sâu thẳm lãnh đàn hương hắn chỉ ở một người trên người ngửi được quá.


Cho nên...... Hắn cũng là thích chính mình......


Nhớ lại vừa mới cái kia ngây ngô mà lại cường thế hôn, Ngụy Vô Tiện còn mềm chân càng là vô lực theo thân cây chảy xuống trên mặt đất, sau cổ tuyến thể từng đợt nóng lên, hắn mới đầu chỉ tưởng chính mình nỗi lòng quá mức kích động dẫn tới, lại không nghĩ rằng kia nhiệt ý càng ngày càng nghiêm trọng, đến cuối cùng hắn cảm giác chính mình cả người đều mau thiêu cháy, loại tình huống này không thể nghi ngờ là mưa móc kỳ tới rồi!


Đáng chết! Luôn luôn thực chuẩn mưa móc kỳ, như thế nào bỗng nhiên trước tiên!


Hắn run xuống tay từ trong lòng ngực lấy ra thanh tâm đan, nhưng mới vừa vào khẩu hắn liền phát giác không thích hợp vội vàng phun ra, màu nâu dược y bị nước miếng hòa tan, lộ ra phía dưới đỏ sậm màu sắc, này không phải thanh tâm đan, là thúc giục & tình đan!


"Răng rắc!"


Sứ bạch dược bình bị hắn sinh sôi bóp nát, bén nhọn mảnh sứ đâm vào lòng bàn tay, máu tươi bạn đau đớn cũng làm hắn thanh tỉnh vài phần.


Ngụy Vô Tiện từ nhỏ liền lấy càn nguyên thân phận kỳ người, trên đời này biết hắn là khôn trạch, còn có thể không hề phòng bị thay đổi hắn thanh tâm đan, chỉ có......


"Ngô!"


Càng ngày càng cường liệt hư không cùng nhiệt triều làm Ngụy Vô Tiện lý trí một chút bị như tằm ăn lên, hắn chống thân cây đứng lên, Lam Vong Cơ mới vừa đi không bao lâu, hẳn là còn ở gần đây, chỉ cần tìm được hắn thì tốt rồi!


Hắn như vậy nghĩ, vội vàng nghiêng ngả lảo đảo liền hướng Lam Vong Cơ khả năng rời đi phương hướng chạy tới, còn không đi bao xa liền nghênh diện đụng phải một người.

Xuyên Nhanh Giải Cứu Chính Quy CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ