Hello makkaleyyy..🦋
Votes and comments mukiyam..🥺
Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼♀️🚴🏼♀️🚴🏼♀️
************************************
Sit:Needhana Arambicha..?
Ram:Seri vandhu mudikiren vaa..
They moved downstairs to see her sitting on the couch smirking at them.
Sitmv:Edho solliruka parthukuren..
Ram:Sollunga pa..
Lak:Iva Yedhuku azhugura..?
Sit:Mama idha avaru kitta kerta eppadi solluvaru..?Azhuradhu Ava avakitta Kellunga..
Lak:Kertu parthuten solla mattendra da adhan ketten..
Sit:Naanga room la pesitu irundhom ava edha parthu azhudha nu engaluku theriyadhu mama..
Amr:Apo neenga pesitu irundhinga..?
Sit:Aama..
Amr:Poi soldranga mama avanga rendu perum onna irundhanga..
They hung their heads low in embarassment while their relatives sighed at them..
Dev:Unna yaaru avanga room kulla poyi parka sonna..?
Amr:Naa mama kitta pesalam nu ponnen apo dhan parthen..
Aar:Adhana parthen eppadi da namma paiyan ippadi avana vida vayasula muthavala kalyanam pannipan nu..Edhadhu kammichu mayakirupa pavam chinna pulla yemandhutan..
Sitha sobbed hearing her and ran from there wiping her tears..Ram sighed at her and said..
Ram:Chithi idhu dhan ungaluku naa thara last warning inime avala Parthi edhadhu pesuninga naa manushana iruka matten solliten..Butterfly nillu..
He ran behind her and saw going in her scooter to her mansion..He sighed and got in his bike catching her speed he stopped his bike before her scooter and got down..He held her chin and cupped her cheeks making her look into his eyes..
Ram:Sorry ma ennala dhana..?
Sit:Aiyoo sir neenga yenna panninga..? Enna minju poyi love panninga avlo dhana..? Naan dhan modhalaiyae yosichirukanum unna parthi..Namma love panna un family enna solluvanga nu adha yosikama unna love pannen la adhan naan panna periya thappu..
Ram:Sitha..
Sit:Niruthu nee pesadha avanga Sollum bodhu summa dhana ninnutu irundha adhuku artham enna da naa unna Edhaiyo kammichu mayakiruken nu dhana artham..?
Eppaaaa sammi enna vitudu inime ennala sathiyama un veetuku vara mudiyadhu..Ram:Sitha naa soldradha..
Sit:Vali vidu naa poren..Oru ponnu thana vida ethana vayasu periyavana irundhalum kalyanam pannalam adhu thappu illa ana adhey oru paiyan thana vida oru moonu vayasu periyavala kalyanam panna yen da ippadi society pesudhu..Naan dhan modhalaiyae yosichirukanum..
She spatted his hands and crossed his bike driving towards her mansion..
Ram:Sithaaa..
He sighed and kicked his bike hardly and held his hairs in frustration..He drove back to his mansion and entered inside angrily..
Ram:Chithi..
Aar:Yenna da..?
Ram:Poita enna ore adiya vittu poita podhuma sandhoshama ipo ungaluku..?Appadi yenna chithi ungaluku Ava Mela kovam..?
YOU ARE READING
💜LOVE IS BLIND💜 {Completed}
Short StoryA two souls who know eachother and spend a night together meets after 3 years..But what will happen if he is 3 years yongers than her.. Moreover he is a play boy in his college and flirts with every girl.. She is a lecturer in his college and he is...