Sau bao ngày nứng lên nứng xuống và thủ dâm miệt mài, cuối cùng tôi cũng được làm tình đúng nghĩa.
Tôi gặp hắn trong lúc làm hồ sơ đăng ký nhập học, dáng vẻ lãng tử, phong trần của hắn đã khiến tôi mê đắm ngay lần đầu tiên trông thấy nhau.
Chớp nhoáng trong vòng 2 tuần, hắn lân la làm quen, sau đó gạ gẫm tôi đến phòng thuê của hắn chơi. Tôi thừa biết hắn muốn rủ tôi chơi gì.
"Cuối tuần này, em đến nhà anh chơi đi! Phòng thuê to lắm, giường cũng lớn! Tha hồ cho em chơi!" Hắn cười cười ngỏ lời mời.
Tôi thừa sức hiểu hắn muốn chơi tôi. Lúc nghe câu này xong, thú thật là lồn tôi cũng tê tái cả lên, muốn nhanh thử cảm giác làm tình với dương vật thật là như thế nào.
"Okay anh!" Tôi đồng ý ngay và luôn.
***
Thế là cuối tuần cũng đến, mới sáng sớm, hắn đã ghé qua rước tôi đến nhà thuê của hắn ở Bình Tân. Nhà khó to, tôi công nhận là hắn giàu thật, sinh viên năm nhất như bọn tôi mà thuê được 1 căn chung cư studio như vầy thật sự là phải có điều kiện lắm.
Nhà của hắn trang trí khá đẹp, giường cũng đẹp. Drap giường và chăn gối màu đen bí ẩn, khác hẳn với vẻ ngoài phong trần, dâm đãng lồ lộ ra ngoài của hắn.
"Em ngồi chơi đi! Để anh lấy trái cây." Hắn nói đoạn, sau đó đứng dậy mở tủ lạnh lấy ra một đĩa nho Mỹ.
Tôi nhìn theo hắn, hắn vừa về đến nhà đã cởi trần, để lộ ra cơ bắp săn chắc. Hẳn là chăm tập gym lắm đây.
"Anh cũng ăn đi!" Tôi giục hắn ăn nho.
Hắn ngồi xuống bên cạnh tôi, cả hai ngồi trên giường xem tivi, sau đó hắn cầm remote chuyển kênh.
Đúng như tôi nghĩ, là một bộ film tình cảm. Chúng tôi vẫn ngồi im xem film và ăn nho, cho đến khi trên màn hình xuất hiện cảnh hôn kiểu Pháp. Nam nữ chính đang mút môi và đá lưỡi nhau.
Cảnh này khiến tôi cảm thấy hơi nứng nứng. Cảm giác được độ ẩm ướt trong đáy quần. Tôi thầm nghĩ tại sao hắn lại chưa hành động.
Trong lúc đó, hắn đột nhiên quay sang tôi rồi đưa tay ghì lấy đầu tôi, kéo lại sát mặt của hắn.
Và hắn bắt đầu hôn môi tôi.
Cuối cùng hắn đã bắt đầu hành động.
Tôi vòng hai tay ôm lấy cổ hắn, kéo ngắn khoảng cách lại. Môi lưỡi cả hai cuốn lấy nhau. Hắn bắt đầu động tay xoa xuống mông tôi, sau đó nhấc tôi ngồi lên đùi hắn. Tôi dạng hai chân kẹp lấy hông hắn, hôn nhau kịch liệt.
Tay hắn bắt đầu di chuyển, hắn luồn vào áo thun và thành thạo cởi cài khoá ngực của tôi ra. Sau đó hắn mò tay ra phía trước bóp lấy bóp để hai bầu vú vốn đã săn cứng của tôi, nước trong lồn tuôn ra càng nhiều hơn. Tôi ngứa ngáy cạ sát đáy quần jean vào bụng hắn.
"Từ từ đã em..." Hắn dời nụ hôn sang cổ tôi, hai tay hắn vừa xoa nắn vú tôi, vừa an ủi.
"A... anh mau đi..." Tôi rên rỉ một hơi. Thật sự là rất muốn chịch rồi.
"Vướng víu quá em ơi!" Hắn cởi phăng cái áo thun của tôi ra.
Tôi bán khoả thân phần trên, núm vú tê rần rần bị hắn đớp vào trong miệng mà bú. Hắn bú lấy bú để, bú thật mạnh bạo, bú xong lại cắn khiến tôi vừa đau vừa sướng tê tê.
"Ư... ư... anh ơi... đau em...!" Tôi đưa tay ôm chặt lấy đầu hắn ghì sát vào ngực, đầu ngửa lên trời, mắt nhắm hưởng thụ.
Dưới mông tôi, dương vật của hắn đã cộm lên một khối lớn. Hắn mặt quần jean nhưng tôi vẫn cảm nhận được độ nóng của thằng nhỏ.
"Em ngon quá...!" Hắn đổi bên vú để bú, vừa bú vừa xoa nắn bên còn lại. Một tay khác của hắn mò vào trong lưng quần tôi rồi dời xuống mông tôi.
"A... a... anh... a..." Tôi rên lên. Nứng không chịu được.
Dường như hắn biết được tôi đang nóng lòng nên hắn ngưng bú, sau đó hắn đẩy tôi nằm xuống giường, tiện tay kéo quần ngoài lẫn quần lót của tôi ra.
Tôi phối hợp cho hắn cởi, hai chân dạng ra để lộ nguyên hình cái lồn ướt đẫm ngay trước mặt hắn.
"Lồn em đẹp quá!" Hắn liếm môi khen.
"Thế anh mau ăn nó đi!" Tôi nảy nảy mu lên cao, hai chân co lên, dạng ra, khiêu khích hắn.
Hắn không nhiều lời, nhào đến lồn tôi và bắt đầu bú liếm.
Lần đầu được người khác liếm lồn, cảm giác vừa nhột vừa tê, chân co giật không ngừng. Tôi ghì chặt đầu của hắn vào lồn, hai chân kẹp lấy, nhịp nhàng phối hợp.
Qua được một lúc đã thấm mệt, hắn buông tôi ra, sau đó tự cởi quần, giải phóng con quái vật căng cứng của hắn.
Tôi cũng lần thứ nhất trông thấy thứ lông lá, gân guốc kia. Hắn vuốt vuốt mấy cái, sau đó đeo bao cao su vào, nâng hông tôi lên rồi đâm vô thật nhanh.
Một loạt động tác rất nhanh. Có lẽ hắn đã mất kiên nhẫn. Và tôi cũng vậy.
Thú thật là lần đầu nhưng tôi chẳng thấy đau, có lẽ do thủ dâm quá nhiều nên lồn đã quen với kích thước dị vật rồi.
Hắn bắt đầu nhấp ra vào, từ từ rồi tăng tốc nhanh hơn.
Càng lúc càng nhanh.
Tiếng thở dốc càng lúc càng gấp.
Tiếng da thịt va chạm vào nhau lạch bạch.
Tiếng nhớp nháp của nước lồn mỗi khi ra vào.
Càng lúc càng sướng hơn.
Nhanh hơn.
Mạnh hơn.
Cho đến khi tôi và hắn lên đỉnh.