Sau khi quen nhau và chịch liên tục thì tôi và hắn chia tay. Lý do là hắn bị tôi bắt gặp khi đang quan hệ với con ả khác. Sau khi ngỡ ngàng phát hiện mình đang xài chung dương vật với người khác, tôi cảm thấy vô cùng tổn thương, và quyết định chấm dứt với hắn. Dương vật to và dài đến đâu, một khi đã không chung thuỷ thì say good bye thôi.
Cơn nứng lồn mỗi đêm của tôi trỗi dậy mãnh liệt. Khi làm tình thật rồi thì tần suất nứng lồn của tôi tăng đáng kể. Thủ dâm không thôi đã không còn thoả mãn được nhu cầu nữa.
Thế nhưng vẫn phải thủ dâm, tuy không thoả mãn lắm nhưng vẫn phải tìm cách chữa cháy nhỉ?!
May thay, cái lần tôi đang thủ dâm lại bị thằng bạn thân bắt gặp. Nó tên N, chơi chung từ hồi cấp 2 đến giờ. Thân hình cao to, tôi đoán dương vật của nó cũng lớn.
Hôm nay, ngày chủ nhật, tôi đã làm tình với nó. N điêu luyện phết ấy chứ, nó cũng vừa chia tay người yêu được hơn tuần. Hôm nay chạy qua rủ tôi đi ăn thì vô tình thấy được cảnh tôi đang xoa lồn và chuẩn bị đâm dương vật giả vào.
Nó mở cửa bước vào rồi bình tĩnh khoá của lại. Sau đó nó bước tới trước mặt tôi, mắt nhìn chằm chặp vào cái lồn ửng đỏ của tôi.
Tôi muốn khép chân lại theo bản năng nhưng nó đã nhanh chóng bắt giữ lấy 2 đầu gối của tôi, không cho tôi khép lại.
"Mày thủ dâm hả V?" Nó nhìn tôi hỏi.
"Ừ, tao bấn quá rồi..." Tôi quay đầu qua chỗ khác, chẳng hiểu sao lồn lại ứa ra một dòng nước.
N nhìn chằm chằm vào lồn tôi.
"Cần tao giúp không? Mày có bao không? Tao cũng thèm cả tuần nay rồi!" Nó cười.
Tôi quan sát lại đũng quần của nó thì thấy phồng lên bất thường. Có lẽ nó đang cương lên khi trông thấy cái lồn đầy nước của tôi.
"Có bao..." Tôi bẽn lẽn.
"Đưa tao lẹ đi, làm nhanh còn đi ăn!" Nó tỉnh bơ xoè tay ra.
Tôi vội xuống giường lấy bao cao su trong tủ ra đưa cho nó.
Nó nhận bao, sau đó thành thạo cởi quần jean và cả quần lót, giải phóng thằng nhỏ to đùng ra.
Nó quen tay xé bao tròng vào dương vật.
Lồn tôi lại ứa ra thêm nước.
Nó cầm dương vật đang cương cứng trong tay, tay còn lại đẩy tôi nằm ngửa xuống giường rồi nó cũng nhanh chống leo lên giường.
Nó tách hai chân tôi rộng ra, vác hẳn lên hai vai của nó.
"Mày ướt quá rồi, tao vô thẳng luôn nha!" Nó thở hổn hển.
"Vô lẹ đi!" Tôi giục.
Nó đâm thẳng vào trong, sau đó lại nhấp liên tục.
Sau khi làm tình xong, hai chúng tôi cùng nhau đi ăn.
"Tao không có tình ý gì với mày đâu nha! Mày cứ coi như tụi mình giúp nhau thôi. Đừng nghĩ nhiều!" Nó vừa ăn ốc vừa thản nhiên nói.
"Ừ, mày khỏi phải nói. Tao hiểu!" Tôi không thèm để ý.
Thật ra tôi cũng chẳng có tình cảm hay cảm giác yêu đương gì với nó, nhưng lúc nãy làm tình cũng rất đã, thôi thì xem như là giúp đỡ nhau qua cơn hoạn nạn cũng ổn nhỉ.